โจ๋ซ้อน 4 ถูกกระบะชนร่างปลิวลงพื้นกระดูกแหลก ตาย 1 ตัดขา 1 ที่เหลือโคม่า (คลิป)

10 ต.ค. 64

กรณีอุบัติเหตุบริเวณถนนคู้ คลองเก้า ปากซอย 7 จ.ปทุมธานี รถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ได้แก่ น้องบีม อายุ 12 ปี น้องเบียร์ อายุ 11 ปี และน้องภูมิ อายุ 11 ปี ส่วนผู้ที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อ น้องริวกิว

891420475514

ล่าสุดวันที่ 10 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ตั้งอยู่บริเวณถนนคลองเก้า ซึ่งขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่พบว่าเป็นถนน 2 เลน ติดกับป้ายทางเข้าซอยคลองเก้า ซอย 7 ยังมีเศษชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ของเด็ก ๆ ที่ถูกรถกระบะพุ่งชนกระจายอยู่ริมถนน มีน้ำแดงจำนวนหลายขวด ตั้งพิงไว้หน้าปากซอยทางเข้าหมู่บ้าน และยังพบว่ามีดอกไม้ ธูปเทียน ที่ทางญาติของเด็กที่เสียชีวิต มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณไปเมื่อวันที่ 9 ต.ค.64 ที่ผ่านมา

187851

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปที่วัดศรีสุข ตั้งอยู่ที่แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของน้องริวกิว อายุ 11 ปี บรรยากาศภายในงานเงียบสนิท เนื่องจากครอบครัวค่อนข้างที่จะยังทำใจและยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้

974587

นางพวงแก้ว โต้ตอบ อายุ 39 ปี และนายพิษณุ กระโฮ้ อายุ 40 ปี แม่และพ่อของน้องริวกิว เปิดใจว่า เมื่อวันที่ 8 ต.ค.64 ตนและสามีออกไปทำงานรับจ้างตามปกติ จนเวลาใกล้จะเลิกงาน ช่วงเวลาบ่าย 3 โมงเย็น มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาแจ้งให้ตนทราบว่า “ลูกชายถูกรถชนแล้ว” ตอนนั้นตนตกใจมาก ๆ พยายามคิดในใจว่าลูกแค่บาดเจ็บ คงไม่เป็นอะไรมาก

แต่พอตนเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ กลับพบว่ามีเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเข้าช่วยเหลือ CPR ลูกชายอยู่บนถนนแล้ว จนนาทีสุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ยอมรับว่าเสียใจและรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายหลังตนจึงได้ทราบเรื่องจากเพื่อนบ้านว่า ก่อนเกิดเหตุน้องริวกิว ได้เดินออกมาจากซอยในหมู่บ้านกับเพื่อนสนิทอีก 2 คน คือ น้องเบียร์ และน้องภูมิ เนื่องจากจะออกไปซื้อชานมไข่มุกที่หน้าปากซอย แต่จังหวะนั้นมีน้องบีม อายุ 12 ปี เป็นเด็กผู้หญิงที่เป็นเจ้าของรถ ขี่รถออกมาจากปากซอยพอดี

876945

ด้านน้องริวกิว กับเพื่อน ๆ อีก 2 คน จึงขอซ้อนท้ายรถ แต่ช่วงที่ข้ามถนน น้องบีมได้ขี่รถออกไปทันที คนขับรถกระบะซึ่งเป็นคู่กรณีก็ได้ขับมาด้วยความเร็ว จึงเกิดการพุ่งชนกัน จนรถของเด็ก ๆ กระเด็นปลิวกันไปคนละทาง อย่างไรก็ตาม แม้ว่าลูกชายของตนจะเสียชีวิตแล้ว แต่เด็ก ๆ อีก 3 คน ก็มีอาการที่น่าเป็นห่วงเป็นอย่างมาก เนื่องจากน้องบีม อายุ 12 ปี มีอาการเลือดคั่งในสมอง ต้องตัดขาขวาทิ้ง 1 ข้าง ส่วนน้องเบียร์ อายุ 11 ปี ขาหัก แต่รู้สึกตัวแล้ว และน้องภูมิ อายุ 11 ปี ยังไม่รู้สึกตัว ซึ่งตนก็ยังทำใจไม่ได้กับการต้องสูญเสียลูกชาย ยังคิดถึงลูกชายอยู่ตลอดเวลา 

ทั้งนี้ ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยเข้ามาดูแลพื้นที่ บริเวณที่เกิดเหตุให้ดีกว่าเดิม เพราะปกติแล้วรถจะเข้าออก มีความเสี่ยงมาก บางครั้งมองไม่เห็น และรถทางตรงจะวิ่งรถใช้ความเร็ว จึงอยากให้มีการทำป้ายเตือนบนถนนบ้าง เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำ

425593

นายพิษณุ กระโฮ้ พ่อน้องริวกิว กล่าวว่า ตอนนี้ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตนกับลูกชายจะอยู่ติดกันมาก ๆ ที่สำคัญโซเชียลฯ ได้โพสต์คลิปวงจรปิด และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองต่อว่าฝ่ายเด็ก ๆ ตนก็รู้สึกเสียใจ อยากให้แสดงความคิดเห็นในเชิงเห็นใจคนเป็นพ่อแม่ที่ต้องสูญเสียลูกบ้าง เพราะอุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามคู่กรณีก็ไม่หนีไปไหน เมื่อคืนที่ผ่านมาก็ยังเดินทางมาฟังพระสวดอภิธรรมศพ ทั้งนี้เขาก็ได้บอกกับตนและภรรยาว่า จะขอบวชหน้าไฟให้เด็กด้วย 

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้มีการเดินทางไปยัง สน.ลำหิน พบว่ามีรถกระบะของคู่กรณี จอดอยู่ที่หน้า สน.ลำหิน โดยสภาพรถ เป็นรถกระบะ โตโยต้าสีครีม ป้ายทะเบียน ถย 6632 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าพังยับ กระจกหน้ารถแตก หม้อน้ำแตก กันชนด้านหน้าหัก ไม่สามารถใช้งานได้ โดยร.ต.อ.สุพจน์ แก้วเจริญ พนักงานสอบสวน สน.ลำหิน ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่มีการตั้งข้อหาใด ๆ เนื่องจากยังต้องรอผลชันสูตศพของเด็กผู้เสียชีวิตก่อน ถึงจะต้องนัดสอบปากคำอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส