“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิดใจ รู้ถูกด่ายับทำนายดวงเจ้าสัววิชัย ปัดเกาะกระแส เห็นชะตาเป็นหมอดูไม่รุ่ง (คลิป)

31 ต.ค. 61
จากกรณีเฮลิคอปเตอร์ของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และเจ้าของสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ เครื่องยนต์ขัดข้อง ตกหน้าสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม และเสียชีวิต รวม 5 รายนั้น
โพสต์ของหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม
วันที่ 30 ต.ค. 61 หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หมอดูโหราศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “เห็นข่าวตกใจมากๆเลยครับ ผมเลยลองผูกดวงด้วยเลข 7 ตัว 9 ฐาน ตามหลักเลขเจ็ดตัวปรากฎ ในปีจรปีนี้ดาวอาทิตย์ นาวัง ฐาน 7 เป็นพยายะ ทายแบบพื้นฐานวิชาทั่วไปเลย จะทายได้ว่า ตามดวงเจ้าชะตาจะต้องมีภัย เกี่ยวแก่ ยวดยานและฟืนไฟจะลวก อาจถึงชีวิต ในวันอาทิตย์ต้องระวังให้มาก แต่ผมขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ขอบารมีพระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ ขอให้เจ้าสัววิชัย ปลอดภัย ปราศจากอันตรายใดๆมากล้ำกราย ด้วยเถิด” แต่ข้อความดังกล่าวได้ถูกลบออกจากเฟซบุ๊กไปแล้วนั้น
นายศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม
วันที่ 30 ต.ค. 61 นายศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เปิดเผยว่า ตนโพสต์ในเฟซบุ๊ก ตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา เวลา 10.00 น. ซึ่งขณะที่โพสต์ข้อความลงไป ข่าวที่ออกมายังไม่มีความแน่ชัดว่าเจ้าสัววิชัย อยู่ในเฮลิคอปเตอร์ดังกล่าวหรือไม่ บางสื่อก็บอกอยู่ บางสื่อบอกว่าเจ้าสัวขึ้นรถกลับ หรือบางสื่อบอกกระทั่งว่า มีลูกสาวอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ด้วย ซึ่ง ณ เวลานั้น ยังไม่มีความชัดเจนแต่อย่างใด ตนจึงอยากรู้ว่าดวงจะขึ้นตรงตามนั้นหรือไม่ จึงหาข้อมูลวันเดือนปีเกิดของเจ้าสัววิชัย เพื่อมาจะนำมาเปิดดวง
นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และเจ้าของสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้
ซึ่งตามหลักวิชาเลข 7 ตัว 9 ฐาน โดยการดูดวงจากปีจร หมายถึงอายุ เดือนจร หมายถึงเดือนปัจจุบัน และวันจร ก็คือวันที่เป็นปัจจุบัน เมื่อเปิดดวงมาก็ได้เป็น พยายะ นาวัง ซึ่งคำว่า พยายะ หมายถึงจะมีภัย ส่วนนาวัง หมายถึงยวดยาน ส่วนวันอาทิตย์คือเลข 1 หมายถึงฟืนไฟ ความร้อน สรุปได้คือ ดวงเจ้าชะตาจะต้องมีภัย เกี่ยวกับยวดยานและฟืนไฟจะลวกอาจถึงชีวิต ในวันอาทิตย์ต้องระวังให้มาก ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อแต่ละบุคคล และล่าสุดที่ลบโพสต์ดังกล่าว เพราะไม่อยากมีปัญหา แค่ดูดวงตามที่เห็น และส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับเจ้าสัววิชัยด้วย นอกจากนี้ ตนก็ดูดวงให้ตัวเองตลอด รู้ตัวเองตลอดว่าเดือนไหน ปีไหน หรือช่วงไหนต้องลงทุนธุรกิจน้อย หรือมาก จนทุกวันนี้ ฐานะก็ไม่ได้แย่เหมือนเมื่อก่อน ตนดูดวงมาตั้งแต่ 9 ขวบ แต่ดูดวงให้ตัวเองแล้วปรากฏว่า ถ้าเป็นหมอดูจะไม่รวย หันมาทำธุรกิจแล้วจะรวย ก็เลยเปลี่ยนมาทำธุรกิจส่วนตัวจนถึงทุกวันนี้ และเปิดดูดวงฟรี

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ