“บรู๊ค ดนุพร” น้ำตาคลอ อาลัย “เจ้าสัววิชัย” เผยความลับร่วมทุกข์ ที่ไม่มีใครรู้ (คลิป)

31 ต.ค. 61
จากกรณีเฮลิคอปเตอร์ของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และเจ้าของสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ เครื่องยนต์ขัดข้อง ตกหน้าสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม และเสียชีวิต รวม 5 รายนั้น (อ่าน : สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดลงนามอาลัย "เจ้าสัววิชัย" สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม และช่องทางออนไลน์)
นายดนุพร ปุณณกันต์ หรือ บรู๊ค นักแสดง
วันที่ 30 ต.ค. 61 นายดนุพร ปุณณกันต์ หรือ บรู๊ค นักแสดง เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักเจ้าสัววิชัยผ่านทางดู๋ สัญญา คุณากร ซึ่งครอบครัวของดู๋ สัญญา ก็สนิทกับเจ้าสัววิชัยอยู่แล้ว ส่วนตนเองกับดู๋ สัญญา อยู่ก๊วนตีกอล์ฟเดียวกัน ซึ่งการตีกอล์ฟส่วนใหญ่ จะเป็นการนัดตีกอล์ฟแบบท้าแข่งกอล์ฟกัน และมีเดิมพันกันแบบสนุก ๆ โดยจะนัดแข่งกอล์ฟกันในกลุ่มเล็ก ๆ ทุกสัปดาห์ ทั้งนี้ เจ้าสัววิชัยมีความเป็นนักกีฬา ตนจึงไม่แปลกใจที่เจ้าสัววิชัย จะไปซื้อทีมฟุตบอลต่างประเทศมาบริหาร เพราะเป็นเรื่องที่เจ้าสัวชอบอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่ตนเองจะพูดคุยกับเจ้าสัววิชัยนั้น ส่วนใหญ่ก็จะมีเจ้าสัววิชัยคอยให้คำปรึกษา เช่น ในปี พ.ศ.2549 ตนเองได้เข้าสู่แวดวงการเมือง และมีเรื่องการปฏิวัติรัฐประหารเข้ามา ทำให้ธุรกิจของตนได้รับผลกระทบ แต่เจ้าสัววิชัยก็ได้ให้คำปรึกษากับตนเองว่า "ให้อดทน ไม่เป็นไร เราทำวันนี้ให้ดีที่สุด ถ้าวันหน้าจะเกิดอะไร เดี๋ยวค่อยว่ากันไป" และเจ้าสัววิชัย ยอมรับว่าธุรกิจได้รับผลกระทบ แต่ตัวเองก็ยังต้องสู้ต่อไป และเจ้าสัววิชัยยังบอกว่า "บรู๊คตัวคนเดียวไม่น่าจะมีปัญหาก็ทำให้ดีที่สุด ถ้าเราบริสุทธิ์ใจว่าเรื่องที่เราทำเป็นเรื่องที่ดี วันหนึ่งคนก็จะเห็น"
นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และเจ้าของสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้
นายดนุพร กล่าวต่อว่า เจ้าสัววิชัยเป็นคนอารมณ์ดี รักเพื่อน รักพี่ รักน้อง ชอบให้การช่วยเหลือผู้อื่น และตนเห็นว่าทุกคนที่เดือดร้อน ก็จะมาหาเจ้าสัววิชัย และไม่มีครั้งไหนที่เจ้าสัววิชัยปฏิเสธที่จะให้การช่วยเหลือ อย่างน้อยจะให้คำแนะนำ และเป็นคนที่ดูแลทุกคน นอกจากนี้ เจ้าสัววิชัยเป็นคนที่มีความจำดี ใส่ใจรายละเอียดในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ยกตัวอย่างเช่น ช่วงที่ประเทศไทยนิยมใส่สายรัดข้อมือสีเหลือง และเขียนว่าเรารักพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งคิงเพาเวอร์เป็นบริษัทที่ผลิต เจ้าสัววิชัยไม่ใช่แค่นำมาแจกน้อง ๆ เท่านั้น แต่จะจำว่าทุกคนชอบหมายเลขอะไร เช่น ตนเองเกิดวันที่ 3 เจ้าสัวจึงบอกว่าเบอร์ 3 ให้ผู้ใหญ่ไปแล้วนะ เอาเบอร์ 333 ไปแทนแล้วกัน ตนเองจึงรู้สึกประทับใจว่าเจ้าสัวจำได้อย่างไร ซึ่งผู้บริหารเศรษฐีระดับเจ้าสัวแล้ว ไม่จำเป็นต้องมาจำเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเราก็ได้ แต่เจ้าสัวจำได้ทุกอย่าง สุดท้ายนี้ ตนเองมีความในใจที่อยากบอกกับเจ้าสัววิชัยว่า รู้สึกขอบคุณ ที่ให้ความรัก และความเมตตากับตน ขอบคุณที่คอยแนะนำอะไรดี ๆ หวังว่าเจ้าสัววิชัยจะไปรอตนในที่ ๆ ดี

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @giftwattana

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ