หมอเน๋ง เปิดใจ หลังถูกพุ่งเป้าหนุ่มรุ่นน้องซุ่มคุย แอฟ ทักษอร เผยสถานะหัวใจมีคนคุยแล้ว

8 ต.ค. 64

หลังจากที่ นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ถูกแซวกลางรายการว่ามีคุยๆกับเด็กอยู่ แถมเพจดังก็ชี้เป้าว่าเห็นสาวแอฟนั้นเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของฝ่ายชายเกือบทุกรูป ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่ หมอเน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล

s__94617821

ล่าสุด หมอเน๋ง เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับทาง “พีพีทีวี นิวมีเดีย”  

โดยเผยว่า “ตกใจมากครับ ผมไม่รู้เรื่องเลย ตื่นเช้ามาคุณแม่ก็เดินมาบอกว่าเพื่อนแม่ส่งมาถามเต็มเลย ผู้จัดการส่วนตัวผมก็โทรมาถาม พี่ๆก็มีทักมาถามบ้าง ผมก็บอกว่างงอยู่เหมือนกันว่ามาโยงเป็นผมได้ยังไง ไม่มีอะไรเลย

 

ถามว่าคนเริ่มมาเปิดวาร์ป หาโปรไฟล์ หรือเริ่มโยงมากขึ้นกดดันมั้ยเหรอ ส่วนตัวผมก็ไม่กดดันนะครับ มองว่าไม่ใช่ปัญหาอะไร เพราะอย่างที่บอกว่ากับพี่แอฟไม่มีอะไรเลยครับ เราเป็นพี่น้องกัน” 

s__94617817

“หลังจากละครปิดกล้อง ก็มีคุยกันบ้างครับ แต่ก็ไม่บ่อยมาก มีคุยกันเรื่องทั่วๆไป และก็มีคอมเมนต์กันในไอจีบ้าง ก็เป็นปกติครับ ตั้งแต่เล่นละครด้วยกันแล้ว มีลงรูปด้วยกันบ้าง แท็กหากันบ้าง บางครั้งก็แซวกันในไอจีสตอรี่บ้าง เป็นเรื่องปกติมากๆ

 

อย่างตอนที่ผมเปิดร้านก็ชวนพี่แอฟมาด้วย คือตัวพี่แอฟเองเขาก็รู้จักกับผู้จัดการผมด้วย เขาก็คุยกันเรื่องซีรีส์เกาหลีบ้าง ผมก็ฟังนั่งเขาคุยกัน เหมือนวงโคจรใกล้ๆกันด้วย เราก็สนิทกันจากการทำงาน เล่นละครเรื่องเดียวกัน ผมเล่นเป็นลูกพี่แอฟในเรื่อง ก็มีเข้าฉากด้วยกันบ่อย ตอนนั้นพี่แอฟก็ช่วยผมเยอะ เป็นพี่สาวที่น่ารักมากๆ”

s__94617819

“ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ ก็มีคนคุยครับ กับเรื่องข่าวเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ อาจจะไม่รู้ด้วยมั้งครับ”

ที่มา : พีพีทีวี นิวมีเดีย

s__94617831_1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แห่สืบรักครั้งใหม่ แอฟ ทักษอร หลัง ชมพู่ แซวคุยหนุ่มรุ่นน้อง เพจดังขยี้เคยบอกแล้วแม่มูฟออน
ตู่ นันทิดา - เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ รับอุปถัมภ์ “น้องกระปุก - น้องออมสิน” ที่แม่เสียชีวิตจากโควิด
แอ้ม - เอิร์ธ ฉลองรัก 21 ปี ขออยู่แบบนี้ด้วยกันตลอดไป ไม่คิดมีลูก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส