ลงทะเบียนฉีดวัคซีน ไขว้ ซิโนแวค แอสตร้าเซนเนก้า รับ 10,000 คน วันที่ 11 ต.ค. 64

8 ต.ค. 64

ลงทะเบียนฉีดวัคซีน ไขว้ ซิโนแวค แอสตร้าเซนเนก้า นนท์พร้อม ready to work จัดฉีดวัคซีนสำหรับผู้มีอายุ 18-59 ปี จำนวน 10,000 คน วันที่ 11 ต.ค. 64 วัคซีน Sinovac+AsteaZeneca

ฉีดวัคซีนที่ Westgate Hall เซ็นทรัล เวสต์เกต วันที่ 11 ต.ค. 64

ชาวต่างประเทศสามารถลงทะเบียนฉีดวัคซีนได้ ทั้งนี้ กรณี ชาวพม่า ลาว กัมพูชา ขอความร่วมมือให้รอลงทะเบียนกับ นนท์ Asean เนื่องจากมีสนามฉีดเฉพาะและกำลังจะเปิดให้ลงทะเบียนเร็วๆนี้ จำนวน 25,000 คน

หากท่านเป็นชาวต่างชาติ กรุณากรอกรหัสประเทศ 3 หลัก (Country code 3 digits) ตามด้วยหมายเลข Passport ติดกัน (ไม่ต้องมีวรรค หรือ -)

ลิงก์รหัสประเทศ 3 หลัก สำหรับกรอกนำหน้าเลข passport
https://en.wikipedia.org/wiki/ISO_3166-1_alpha-3

เปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. ถึงวันที่ 10 ต.ค. 64 ก่อนเวลา 17:00 น. ที่ https://bit.ly/2YzyMZs

สำหรับคนที่ลงทะเบียนใหม่ เมื่อกดลิงค์ด้านบนเข้าสู่หน้า event "นนท์พร้อม ready to work" ให้กดปุ่มคลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียนใหม่

สำหรับคนที่ลงทะเบียนเดิมในนนท์พร้อมและยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ให้กดปุ่มคลิกที่นี่ เพื่อตรวจสอบรายชื่อ เลือกวันนัดตามต้องการ และกดปุ่มยืนยันเพื่อรับนัดทันที (สนามฉีดเปลี่ยนให้เป็น Westgate Hall เซ็นทรัล เวสต์เกต อัตโนมัติ)

เป็นการลงทะเบียนแบบเลือกวันนัด และสนามฉีดแจ้งชัดเจนแล้ว ถือเป็นการยืนยันนัดทันทีหลังลงทะเบียนสำเร็จ (ไม่มีการแจ้ง SMS) ในใบนัดจะแสดงสถานที่นัด วันและเวลานัดหมายชัดเจน ขอให้ไปตามเวลานัดหมาย เพื่อเป็นไปตามมาตรการ Social Distancing

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- โควิดวันนี้ 8 ต.ค. 64 ติดเชื้อ 11,140 ราย เสียชีวิต 116 ราย
- สปสช.ชี้หากนักเรียนฉีดวัคซีนโควิดแล้วเกิดผลข้างเคียง สามารถขอรับเงินได้ 3 กรณี
- สปสช. ปูพรมกระจาย ATK ให้คนขับรถสาธารณะ พ่อค้าแม่ขาย ใน กทม.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ