หนุ่มใหญ่ไล่ทุบรถชาวบ้านในชลบุรี อ้างเป็นเพื่อนบิ๊กตู่ บิ๊กป้อม

8 ต.ค. 64

ชายวัย 54 ปี สติเพี้ยนเดินอยู่กลางถนนไล่เตะและทุบรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ของชาวบ้าน อ้างเป็นเพื่อนบิ๊กตู่-บิ๊กป้อม เดือดร้อนกู้ภัยฯ ต้องมาช่วยกล่อมบอกจะพาไปหาจึงยอมขึ้นรถมาสงบสติอารมณ์

เมื่อเวลา 21.50 น.วันที่ 7 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีและกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ไปช่วยกันจับชายกลางคนที่เดินอยู่กลางถนนเศรษฐกิจชลบุรี–บ้านบึง หมู่ 6 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี แล้วยังไล่เตะและทุบรถชาวบ้านทั้งรถยนต์และรถ จยย. ซึ่งหลังจากเอาตัวเข้ามานั่งภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ตรวจสอบพบมีบัตรประชาชนระบุชื่อ นายไพจิตร อายุ 54 ปี เป็นชาวนครพนม หลังสอบถามนายไพจิตรตอบวกไปวนมาจับใจความไม่ได้ อ้างว่ารู้จักบิ๊กตู่ บิ๊กป้อม ซึ่งหลังจากพูดคุยอยู่นานก็ยังไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงให้กู้ภัยฯ บอกนายไพจิตรว่าจะพาไปพบบิ๊กตู่และบิ๊กป้อมที่สนามกอล์ฟ จึงยอมขึ้นรถกู้ภัยฯ และนำไปสงบสติที่ สภ.เมืองชลบุรี

936694f7-2190-4713-bade-c3b68

สอบถามกู้ภัยฯ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่ามีชายเดินไปมาอยู่เกาะกลางถนนเป็นที่น่าหวาดเสียวไล่เตะรถชาวบ้านและยังทำร้ายคนขี่รถ จยย.อีกด้วย จึงไล่ต้อนให้เข้ามายังปั๊มน้ำมันเล่นเอาเหนื่อย ดูแล้วน่าจะสติไม่ดีมากกว่า อ้างว่าเป็นเพื่อนกับบิ๊กตู่บิ๊กป้อมจึงแจ้งตำรวจนำไปอยู่ในที่ปลอดภัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ