เพื่อนแจง "จุ๋ม นุสรา" ใช้ความเก่ง ลบครหานางงามตกอับ สนิทเจ้าสัววิชัย เพราะทำดี (คลิป)

30 ต.ค. 61
จากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกข้างสนามทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของคิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เสียชีวิต พร้อมด้วย จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ อดีตนางงาม รวมถึงทีมงานของเจ้าสัววิชัย และนักบิน เสียชีวิตรวม 5 ศพ ท่ามกลางความเศร้าโศกของครอบครัว และเป็นเรื่องช็อกวงการฟุตบอลทั่วโลก
รายชื่อผู้เสียชีวิต
จำลองที่นั่งโดยสาร ภายในเฮลิคอปเตอร์ ของผู้เสียชีวิต
โดย มินจนิตา แก้วชมภูพาน หรือ โบบี้ รุ่นพี่คนสนิทสนมของจุ๋ม ที่รู้จักกันมานานกว่า 10 ปี เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเป็นนักข่าว จุ๋มเป็นนางงาม จึงได้รู้จักกัน ซึ่งตนยอมรับว่า เจ้าตัวเป็นดาราที่นิสัยดี ไม่ถือตัว ภายนอกคนอาจจะเห็นว่าเป็นสาวมั่นใจ แต่ความจริงเป็นคนเรียบร้อย อ่อนหวาน และอ่อนไหว ซึ่งที่คนมองว่าเขาเป็นสาวแรง สาวเปรี้ยว และเมื่อไม่นานมานี้ จุ่มเปลี่ยนชื่อเป็นซาร่า แต่ตนก็ยังคงเรียกจุ๋มอยู๋เช่นเดิม และจุ๋มมักจะบอกเสมอว่า เปลี่ยนชื่อแล้ว อย่าเรียกชื่อเดิม เพราะคนชื่อจุ๋มตายไปแล้ว ตนยังตอบกลับไปเลยว่า "ชื่อจุ๋มมันเฮงกว่า ซาร่าไม่เหมาะหรอก" ซึ่งเหตุผลที่เขาเปลี่ยนชื่อ เพราะไปดูดวงมา ว่าถ้าเปลี่ยนชื่อแล้วชีวิตจะดีขึ้น มีงานมากขึ้น
มินจนิตา แก้วชมภูพาน หรือ โบบี้ รุ่นพี่ที่สนิทสนมกับจุ๋ม นุสรา
ส่วนการที่จุ๋มเริ่มต้นทำงานกับเจ้าสัววิชัยนั้น โบบี้ เล่าว่า ในวงการบันเทิง มีดาราเยอะ จุ๋มจึงผันตัวไปทำงานออแกไนซ์ หรือประชาสัมพันธ์บ้าง กระทั่งได้เป็นเลขาของระดับผู้ใหญ่ และในที่สุด ก็ได้มาเป็นเลขาให้กับเจ้าสัววิชัย เป็นระยะเวลาประมาณปีกว่า
จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ ผู้เสียชีวิต
โบบี้ เปิดเผยต่อว่า รู้สึกเสียดายอนาคตของจุ๋ม เพราะแต่ก่อนทุกคนจะชอบว่าเธอเป็นนางงามตกกระป๋อง ขายตัวบ้าง ไปแย่งแฟนเขาบ้าง ทั้งที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งตอนนี้ก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนรู้แล้วว่าไม่ได้เป็นอย่างที่คนนินทากัน และเจอทางของตัวเองแล้ว นั่นก็คือการเป็นเลขา ซึ่งทุกอย่างในชีวิตกำลังไปในทิศทางที่ดี ตนจึงอยากขอให้จุ๋มไปอย่างสงบ ให้ไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์ ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว
นายเมนาท ชัยโชตรัชต์ เพื่อนของจุ๋ม นุสรา
ด้าน นายเมนาท ชัยโชตรัชต์ เพื่อนของจุ๋ม นุสรา ตั้งแต่สมัยเรียนระดับปริญญาตรี ที่ ม.กรุงเทพ เปิดเผยว่า ตนเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน จุ๋มเป็นคนสวย นิสัยน่ารักกับเพื่อนเสมอ จุ๋มเป็นคนตั้งใจเรียนมาก เรียนเก่ง และชอบทำกิจกรรมช่วยเหลืองานมหาวิทยาลัยเป็นประจำ นอกจากนี้ เจ้าตัวเป็นคนแต่งตัวเรียบร้อย ไม่แต่งตัวโป๊ เป็นคนมีมารยาทดี อ่อนน้อมถ่อมตน ที่ผ่านมาชอบช่วยเหลือเพื่อนเสมอ ทั้งเรื่องการเรียนและกิจกรรม ถึงแม้กระทั่งเรียนจบ จุ๋มก็คอยถามไถ่เพื่อนตลอด สมัยที่ตนเปิดโมเดลลิ่ง จุ๋มก็เคยมาถ่ายงานถ่ายแบบให้ฟรี โดยไม่คิดค่าตัว ส่วนเรื่องการทำงาน จุ๋มก็ตั้งใจทำงาน กระทั่งในบรรดาเพื่อน ๆ ก็จะชื่นชมเธอเสมอ จุ๋มเป็นคนรักครอบครัวมาก ดูแลครอบครัวมาโดยตลอด ส่วนความมีน้ำใจก็เห็นอยู่ตลอด ตั้งแต่สมัยน้ำท่วม จุ๋มก็ยังนำสิ่งของมาแจกจ่ายให้ชาวบ้านประจำ ทั้งนี้ พอตนทราบข่าว บรรดาเพื่อน ๆ ต่างก็ตกใจ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่คิดว่าจุ๋มจะจากไปเร็วแบบนี้ เพราะอายุยังน้อย ซึ่งเพื่อน ๆ ทุกคนรู้สึกเสียใจ และต่างโพสต์อาลัยกับการจากไปของเพื่อนรักในครั้งนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ