สาวอัดคลิปกลัววัคซีนติดเทรนด์ทวิต ไม่ฉีดไฟเซอร์ทำทัวร์ลง เจ้าตัวโต้แค่กลัวเข็ม (คลิป)

7 ต.ค. 64

กรณีสมาชิกติ๊กต็อก (TikTok) ใช้ชื่อว่า @mochimochi_nn หรือ น้องหนิงหนิง โพสต์ข้อความระบุว่า ไม่อยากจะฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เพราะกลัวเข็ม ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก กลายเป็นกระแสวิจารณ์ให้เพื่อนนักเรียนต่างกลัวไปด้วย เพราะน้องหนิงหนิง มียอดผู้ติดตามติ๊กต็อกจำนวนมาก

963508289105

จากนั้นทวิตเตอร์ชื่อว่า @Michelle97TK หรือ มิเชล ทิพอัปสร แก้วมณี นักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง กลุ่มลูกพ่อขุนไม่รับใช้เผด็จการ ทวีตข้อความไม่เห็นด้วยที่นักเรียนคนดังกล่าว ไม่ต้องการรับวัคซีนไฟเซอร์ในครั้งนี้ "เทรนด์การไม่ฉีดไฟเซอร์ของน้อง ๆ ใน tiktok มันไม่เท่เลยนะคะ เศร้ามากนะ เราเรียกร้องให้น้อง แต่น้องปฏิเสธ เพราะอะไรอะ เกิดอะไรขึ้น"

182553

ล่าสุดวันที่ 7 ต.ค.64 น้องหนิงหนิง อายุ 17 ปี เปิดเผยว่า ตนรู้มาบ้างว่าคลิปของตนได้กลายเป็นไวรัลในทวิตเตอร์ และรู้สึกเครียดเล็กน้อยที่ไปเปิดประเด็นกลัวการฉีดไฟเซอร์ ซึ่งสาเหตุจริง ๆ ที่ตนทำคลิปไปในวันนั้นเพราะเพียงแค่ตนเป็นคนที่กลัวเข็ม

679256

นอกจากนี้ ตนก็พอจะทราบข้อมูลของวัคซีนไฟเซอร์มาบ้าง ทำให้ปวดแขน อาเจียน แต่ไม่ได้กลัวถึงขั้นไม่อยากจะฉีด เพราะตนได้ลงทะเบียนฉีดไฟเซอร์กับทางโรงเรียนแล้ว อาจารย์ก็บอกให้รอตามคิว ขณะนี้ตนรอมา 1 เดือนแล้ว อาจารย์จึงแจ้งว่า "น่าจะได้ฉีดภายในเดือนนี้ (ต.ค.64 )"

585394

"จริง ๆ หนูกลัวเข็มค่ะ หนูไม่ได้กลัววัคซีนไฟเซอร์ หนูอยากฉีดไฟเซอร์มาก ๆ เพราะจะได้ไปไหนมาไหนได้สะดวก จะได้ไปเจอเพื่อนที่โรงเรียน และความจริงมันไม่ได้น่ากลัวเลยค่ะ” น้องหนิงหนิง กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส