จบเรื่องวุ่น สายเปย์ สาวส่งมอบรถคืนแล้ว เสี่ยลั่นจบสิ้นกันไม่ตามง้ออีกต่อไป

7 ต.ค. 64

เสี่ยชัด สายเปย์ ยิ้มออก สาวส่งมอบรถคืนประหาศตัดขาดกันไม่มีวันหวนคืน เสี่ยสวนกลับจบสิ้นไม่ตามง้ออีกต่อไป

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์หนุ่มใหญ่กระโดดเกาะรถเก๋ เนื่องจากฝ่ายชายอ้างตัวเป็นแฟนของหญิงคนขับที่พยายามขับรถหนี โดยมีการตัดพ้อว่าที่ผ่านมาให้ทั้งรถให้ทั้งเงิน แต่สุดท้ายกับถูกเท จึงต้องการเอารถที่ซื้อให้คืน ต่อมามีการตกลงทำตามสัญญานัดคืนรถยนต์กันในวันที่ 7 ต.ค.นี้ นั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา14.00 น.ของวันที่7 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้นายธนสิทธิ์ หรือ ”เสี่ยชัด” พร้อมด้วย น.ส.เกตุฤดี ได้เดินทางไปยังบริษัทลิสซิ่งแห่งหนึ่งย่านตลาดลานโพธิ์ กำแพงเพชร เพื่อจะทำการปิดบัญชีสินเชื่อรถยนต์ที่ ”เสี่ยชัด” ซื้อให้กับ น.ส.เกตุฤดี โดยรถยนต์คันดังกล่าว น.ส.เกตุฤดีได้นำมาเข้าไฟแนนท์ เป็นจำนวนเงินกว่า 7 หมื่นบาท โดยมีเงื่อนไขว่า ”เสี่ยชัด" จะต้องไปปิดบัญชีรถยนต์ฟอร์ดของเสี่ยชัดที่ตนเป็นผู้ค้ำประกันไว้ เพื่อความสบายใจ และจะต้องนำเงินมาปิดบัญชีในส่วนรถยนต์ที่ตนเอาเข้าไฟแนนท์ไว้ให้จบสิ้น

ซึ่งเสี่ยชัดได้ทำเรื่องไว้เสร็จสิ้นแล้ว โดยรถยนต์คันของเสี่ยชัด น.ส.เกตุฤดี ไม่ต้องมารับผิดชอบในฐานะผู้ค้ำอีกต่อไป โดย น.ส.เกตุฤดี ยินดีคืนรถยนต์ให้กับเสี่ยชัดแต่โดยดี เพื่อตัดปัญหาเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ซึ่งวันนี้"เสี่ยชัด" ก็ได้ทำตามที่ น.ส.เกตุฤดี ร้องขอ โดยได้ชำระเงินปิดบัญชีไปเป็นจำนวนเงิน 70,083 บาท และได้ให้ น.ส.เกตุฤดี ทำการเซ็นโอนรถยนต์คันดังกล่าวไว้จนเสร็จสิ้น และต่างไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีกต่อไป

"ตอนนี้ตนรู้สึกสบายใจเป็นอย่างมาก จะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีกต่อไป ถือว่าจบสิ้นกันจะไม่ตามง้องอนอีกต่อไป ตนทราบเรื่องอะไรมาเยอะหลายๆ เรื่อง แต่ตนไม่สามารถบอกได้ทุกอย่างถือว่าจบสิ้นตั้งแต่วันนี้"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เสี่ยช้ำรักโดดเกาะรถ ยัวะเปย์ 6 แสนได้แค่แปรงปัดหน้า สาวโชว์ท่าคร่อมแค่ขับหนีไม่คิดฆ่า (คลิป)
- ไม่เข็ด! สาวฉกรูปนางฟ้าลวงสายเปย์ ที่แท้คดีเก่านัทโอนไว เหยื่อผนึกกำลังเชือด (คลิป)

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ