แห่สืบรักครั้งใหม่ แอฟ ทักษอร หลัง ชมพู่ แซวคุยหนุ่มรุ่นน้อง เพจดังขยี้เคยบอกแล้วแม่มูฟออน

7 ต.ค. 64

กลายเป็นเรื่องให้ตามสืบกันรัวๆ หลัง ชมพู่ อารยา หลุดปากแซว แอฟ ทักษอร กลางรายการว่า กำลังมีเด็กคุย! ด้าน แพท ณปภา ก็ไม่รีรอลั่นไปตามสืบเรื่องนี้มาแล้ว! ขณะที่เพจดังรีรันโพสต์เก่าเมื่อเดือนมีนาคม เคยบอกแล้วว่า แม่มูฟออน หนุ่มคนใหม่น่ารักมุ้งมิ้ง!!

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดอินเลิฟนี้มาจาก ชมพู่ อารยา ออกปากแซว แอฟ ทักษอร กลางรายการหลังประโยคที่แอฟพูดว่า "เข้าใจไหมว่าโสดอยู่คนเดียวตรงนี้มันเครียด" ชมพู่ จึงตอบกลับไปว่า "ไม่เห็นจะต้องเครียด ตัวเองก็มีเด็กคุยไม่ใช่เหรอ" งานนี้ทำเอา แอฟ เสียอาการ จน หนุ่ม กรรชัย ถามจี้รัวๆ ว่าจริงหรือเปล่า

ต่อมา แพท ณปภา ดาราและพิธีกรคุณแม่สุดแซ่บที่สนิทกับ แอฟ ทักษอร ก็ออกมาเผยว่า ตนไปตามสืบเรื่องนี้แล้ว ช่วงนี้แม่แอฟหายไป เพราะไปถ่ายหนังกับหนุ่มน้อย ตอนนั้นมีเวิร์กช็อปกับหม่อมน้อย เลยทำให้ช่วงนี้ออกจากบ้านเช้าแล้วกลับดึก นอกจากนี้ยัง วิเคราะห์ว่า ถ้าไม่มีอะไร แม่แอฟก็จะบอกเลยว่าไม่มี แต่แม่แอฟกลับดูเสียอาการจนอ่านสคริปต์ต่อไม่ได้

ล่าสุด เพจเจ๊มอย 108 แชร์โพสต์เก่าที่เคยลงไว้เมื่อเดือน มีนาคม ข้อความว่า "ถ้าแม่มีความรักใหม่ ก็ดีใจกับแม่ เห็นแม่โสด เลี้ยงลูกมาตั้งหลายปี ก็เชียร์ อยากให้แม่มูฟออนมาตลอด จะได้หลุดจากวงจรเดิมๆ วันนี้ได้ข่าวมาว่า แม่มีหนุ่มใหม่แล้วนะ ดูมุ้งมิ้ง น่ารักเหมาะกันมาก แถมอายุผู้น่าจะน้อยกว่า คนแบบแม่ต้องเจอรักที่ดี และมีคนดูแล ปล. อย่าขุดคุ้ยรักของแม่ อยากให้แม่ชิลๆ แค่ร่วมยินดีก็พอ"

โดยยังเขียนข้อความเพิ่มเติมล่าสุดว่า "เมิงจำโพสต์นี้กูได้มั้ย? ตอนนี้ข่าวเริ่มกระพืออีกละนะ แม่เลิกลั่ก..ดูมีพิรุธแหละ ถ้าหนุ่มที่แม่คุยด้วยเป็นคนเดียวกับที่อิแมวบอกจริงๆ กูจะดีใจมาก แม้ว่าผู้ชายใหม่แม่จะเด็กกว่า แต่โปรไฟล์เริ่ด ปัง เป็นที่หมายปองของสาวๆ กูนี่กรี๊ดมาก ฮั่นแน่!! หนูเห็นแม่ตามไปเมนต์เกือบทุกรูปเลยน้า แต่รอแม่พร้อม และออกมาพูดเองดีกว่า ด้วยรัก #อิพิมเมียทุกคน"

946796

566966

611352

197450

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แอฟ ทักษอร เก็บทรงไม่อยู่! คลั่งรัก กงยู  เปิดประโยคเจ็บจี๊ดหัวใจ ผู้ชายดี ๆ ยังมีอยู่บนโลก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส