เปิดความลับ ติ๊ก ชิโร่ เคยแอบชอบนักร้องคนดัง !

7 ต.ค. 64

ถ้าพูดถึงหนึ่งในศิลปินระดับตำนานของเมืองไทย คงขาดเขาคนนี้ไปไม่ได้ "ติ๊ก ชิโร่" ศิลปินขวัญใจแฟนเพลงยุค 90 ที่เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ที่สร้างชื่อมานาน เจ้าของบทเพลงอย่าง ออกมาเต้น, มาจอยกัน, รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ฯลฯ ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์บวกกับการเป็นนักเอนเตอร์เทน ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าเวทีไหนๆ เขาคนนี้จะเต็มที่กับทุกสิ่งที่ทำเสมอ เป็นเพราะความสามารถที่มีรอบด้านพร้อมรางวัลการันตีมากมายนี้เอง ที่ทำให้ "ติ๊ก ชิโร่" ถูกกล่าวขานว่าอีกหนึ่งตำนานวงการบันเทิงไทยอย่างไม่มีข้อกังขา เช่นเดียวกับคำว่า หัวหน้าครอบครัว ติ๊ก ชิโร่ ก็ทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมเป็นที่สุด

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ติ๊ก ชิโร่ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก กว่าจะมาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จขนาดนี้ ตอนแรกที่บ้านไม่สนับสนุนให้เป็นศิลปินเลย ครอบครัวถึงกับจะไม่ให้ใช้นามสกุล พร้อมเปิดเรื่องที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนว่าแอบชอบนักร้องสาวคนหนึ่งในวงการ และเล่าย้อนเมื่อวันที่เจอภรรยาครั้งแรกก็รู้เลยว่าเป็น "พรหมลิขิต" ตกหลุมรักแบบโงหัวไม่ขึ้น! ซึ่งความรักดำเนินมาได้อย่างดี... แต่จู่ๆก็เป็นฝ่ายบอกเลิก และเผยชีวิตติดหนี้หลายสิบล้าน ธุรกิจที่ลงทุนเจ๊ง! กว่าจะผ่านวิกฤตนี้มาได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แถมล่าสุดยังโดนกระแสข่าวเรื่องรักร้าว เตียงหัก บ้านแตก จริงหรือไม่? ติ๊ก ชิโร่ เตรียมเผยทุกกระแสข่าวลือพร้อมกัน ที่นี่ที่เดียว

ถาม กว่าจะมาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จขนาดนี้ เห็นบอกว่าตอนแรกที่บ้านไม่สนับสนุนการเป็นนักร้องของพี่ติ๊กเลย

ติ๊ก ชิโร่ : เขาอยากให้ผมเป็นทนายอะไรประมาณนี้ครับ ถ้าติ๊กไม่เรียนแล้วไปเล่นดนตรี ก็ออกไปจากบ้านเลย ถึงขนาดที่ว่าครอบครัวให้เราแยกไปเลย ไม่ให้ใช้นามสกุล ผมนั่งร้องไห้ ใจเราก็ไม่อยู่แล้ว โดดเรียนเลยตอนนั้น


ถาม แล้วเมื่อได้เข้าวงการมามีสาวๆ ที่แอบชอบไหม
??

ติ๊ก ชิโร่ : มีครับ ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนเลยครับ แต่เขาก็รู้นะครับว่าผมชอบเขา เพราะว่าผมเคยบอกเขา แต่ผมโดนกีดกันครับ เพราะคุณแม่เขาคือ ฉันทนา กิติยพันธ์ เพราะคนที่ผมแอบชอบคือ แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ผมก็ถามเขานะ ทำไมไม่รับรักข้า เขาก็บอกเราว่าจะไปรู้เหรอว่าพอโตมาจะกลายมาเป็นนักร้องดัง ถ้ารู้แบบนี้ข้าแต่งงานกับเอ็งไปแล้ว (หัวเราะ)


ถาม มื่อมาเจอภรรยา ตอนนั้นเห็นว่าเป็นเหมือนพรหมลิขิตเลย

ติ๊ก ชิโร่ : พรหมลิขิตให้คนๆ หนึ่งเดินมา เขาก็อายุเยอะแล้วนะครับ ขอลายเซ็นหน่อย จะเอาไปลูกสาว แล้วผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งตะโกนเรียกแม่ (แล้วคุณอ้อ เขาก็เดินมา) ผมก็ถามว่าคุณป้าครับ นั่นลูกคุณป้าเหรอครับ แล้วผมก็ขอเบอร์ที่บ้านเขาไว้เลย แบบผมคือตกหลุมรักเขาแบบโงหัวไม่ขึ้นเลย คิดอยู่อย่างเดียวอยากแต่งงานกับคนนี้


ถาม ความรักก็น่าจะเดินไปได้เป็นอย่างดี แต่ทำไมวันหนึ่งพี่ติ๊กบอกเลิก
???

ติ๊ก ชิโร่ : เป็นเรื่องของจดหมายของแฟนเพลง ผมคิดไว้ว่าเมื่อวันหนึ่งที่ผมมีชื่อเสียงแล้ว ผมอยากจะเขียนจดหมายกลับไปหาพวกเขาเหล่านี้ แล้วอยู่มาวันหนึ่งคุณอ้อ เขาก็เอาไปเผา คงเพราะจดหมายอาจจะเสียหาย โดนน้ำ โดนปลวกอะไรอย่างนี้ครับ แต่ตอนนั้นเรารู้สึกว่าอย่างนี้ไม่ดี เราก็รู้สึกว่าไม่พอใจ ก็เลยบอกเลิก


ถาม และเคยติดหนี้หลายสิบล้าน

ติ๊ก ชิโร่ : ตอนนั้นนำเข้าสินค้าแล้วมีการเปลี่ยนแปลงค่าเงินบาทจาก 30 เป็น 55 ผมเจ๊งทันทีเลย ตอนจ่ายเงิน ผมคือน้ำตาไหลเลยว่าทำไมชีวิตเราทำไมมันต้องอย่างนี้ ภรรยาผมก็บอกว่าพ่อ เรากลับเยอรมันเถอะ อ้อจะดูแลพ่อเอง วันนี้เรามาถึงทางตันแล้ว ผมก็คิดนะ ติ๊กนายเป็นหัวหน้าครอบครัว นายเป็นผู้ชาย ถ้านายจะไปตรงนั้น นายต้องไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ก็เลยสู้ต่อ ขายอะไรได้ก็ต้องขาย รับงานทุกอย่างทั้งกลางวัน กลางคืน มันก็ต้องต่อสู้ จนใช้หนี้ใช้สินหมด


ถาม แต่ล่าสุดมันก็มีกระแสข่าวหนึ่งขึ้นมา รักร้าวหรือเปล่า แตกหักหรือเปล่า

ติ๊ก ชิโร่ : ผมตกใจและแปลกใจมากเลยครับ ว่ามันเกิดขึ้นมาได้ยังไง จะให้ผมไปตรวจ DNA ลูก อันนี้เริ่มจะไม่ค่อยดีแล้วหลายๆ คนโกรธแทนผมด้วยซ้ำไปว่าจะเอาเด็กๆ เข้ามายุ่งเกี่ยวทำไม ลูกก็ต้องเป็นลูกผมสิ เพราะว่าผมก็อยู่กับภรรยามา สำหรับข่าวนี้มันทำให้สถาบันที่ผมรัก โดยเฉพาะพ่อแม่ผมก็เจ็บปวดไปด้วย แล้วผมคิดว่ามันสั่นคลอนและผมต้องบอกตรงนี้เลยนะครับ บ้านผมไม่มีสวน

ย้อนอดีตกว่าจะมีวันนี้ของ ติ๊ก ชิโร่ พร้อมเปิดความลับแอบชอบนักร้องสาว และเผยเรื่องราวพรหมลิขิตรักแรกพบ และทุกเรื่องราวในชีวิตของ ติ๊ก ชิโร่ ได้ทุกเรื่องในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส