ชมพู่ อารยา เผยกว่าจะได้ลูกคนที่ 3 ไม่ง่าย! ต้องใส่ตัวอ่อนถึง 4 ครั้ง

7 ต.ค. 64

หลังจากที่ประกาศข่าวดีว่ากำลังท้องลูกคนที่ 3 อยู่ สำหรับ ชมพู่ อารยา ล่าสุดเจ้าตัวได้ร่วมงานเปิดตัวน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ ดาวน์นี่ พรีเมียม ก็ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและยังได้เฉลยเพศลูกคนที่ 3 อีกด้วยโดยได้เผยว่า

fg_21430

“ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้ว เริ่มกลับมาทำงานได้ ใช้ชีวิตได้แล้วประมาณนึง ช่วงประมาณถึง 11 สัปดาห์ค่อนข้างหนักเหมือนกัน คนนี้ แพ้ท้องหนักแต่ช่วงที่มันพีกๆ มันไม่ยาวขนาดนี้ ชมเข้าใจว่าตอนพี่สายพี่พาคือหนักมากแล้ว ตัวฮอร์โมน HCG (ฮอร์โมนตั้งครรภ์) มันสูง อาการมันก็จะเยอะ เลยคิดว่าคนนี้น่าจะชิล เพราะว่าแค่คนเดียว ฮอร์โมนมันไม่น่าจะพุ่งขนาดนั้น แต่กลายเป็นว่าหนักมาก”

fg_22061

“ตอนแรกก็กะว่าจะเงียบๆ แต่ว่ามีคนปล่อยโป๊ะไปแล้วก็เอาเป็นว่าผู้หญิงค่ะเฉลยก็เฉลย แต่หลายคนก็รู้อยู่แล้วว่าเรารอผู้หญิง”

“จริงๆตั้งไว้ตั้งแต่ พี่สายฟ้า พี่พายุ เกิด ก็คุยกันไว้ว่าถ้ามีลูกผู้หญิงก็จะให้ชื่อนี้ เป็นไอเดียของคุณพ่อเขา เป็นชื่อที่เดาไม่ได้ เกินคาดแน่ๆ”

fg_21734

“พยายามอยู่ 2 ปี ต้องใส่ตัวอ่อนถึง 4 ครั้ง ขอไปให้สุดทาง เอาทุกศาสตร์ ทุกความเชื่อจะได้ไม่เสียใจทีหลัง
2 ปีที่ผ่านมา 4 ครั้ง ก็มีเสียน้ำตาบ้าง แต่คิดว่ายังไงก็จะไปต่อ คิดว่าลองให้ถึงที่สุด จนหมดข้อสงสัย เราทำทุกอย่าง ไปทุกศาสตร์ วิทยาศาสตร์ แผนโบราณ แผนปัจจุบัน ทำบุญ”

“ทำทุกอย่าง ทุกความเชื่อ อยากจะลองไปให้สุด ถ้าไม่ได้ก็จะไม่เสียใจแล้ว จริงๆ มีสองคนนี้ชีวิตเราก็มีความสุขดีมากแล้ว แต่เราก็อยากจะลองไปให้มันสุดทางดู”แม้จะพ้น 3 เดือนแล้วแต่ก็ยังคอยระวังตัวเองตลอด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เป้ วงมายด์ สุดเดือด ชาวเน็ตเมนต์ถึงลูกแฝด ขี้เหร่จังไม่น่ารักเลย อ้างคำชมโบราณ
สิ้นสุดการรอคอย! ก้อย รัชวิน คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อ น้องทะเล
เนม เก็ตสึโนวา เล่าเหตุการณ์ลูกสาววัย 2 ขวบ ตกจากที่สูงเกือบ 3 เมตร ต่อหน้าต่อตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส