รวบ พ่อเลี้ยง ขืนใจลูกเลี้ยงวัย 13 ขู่ห้ามปากโป้งถ้าไม่อยากตาย

6 ต.ค. 64

พ่อเลี้ยง ขืนใจลูกเลี้ยงวัย 13 ขู่ห้ามปากโป้งถ้าไม่อยากตาย ยายรู้เรื่องรีบแจ้งความ ตร.พบคดีเก่าเอี่ยวยาเสพติด

เมื่อวันที่ 6 ต.ค.64 พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ. พร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองราชบุรี ได้เข้าจับกุมนายจักรเพชร ขจีจิตร์ อายุ 29 ปี ตามหมายจับจากศาลจังหวัดราชบุรี ที่ จ 230/64 ลงวันที่  5 ต.ค.64 ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม  

จากการสอบถามนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นยายของ ด.ญ.ซี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ผู้ที่ถูกกระทำ เล่าให้ฟังว่านางสาวบี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นลูกสาวของตนเคยแต่งงานและมีลูกติดมาหนึ่งคนเป็นผู้หญิง  ก่อนจะมาแต่งงานใหม่กับนายจักรเพชร (พ่อเลี้ยง) และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน จากนั้นก็เลิกราไป และได้กลับมาเยี่ยมลูกชายเมื่อวันที่ 20 ก.ย.64 ที่ผ่านมา โดยมานอนค้างที่บ้าน ซึ่งทุกคนในบ้านก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเห็นว่าพ่อลูกไม่ได้ค่อยได้เจอกัน จึงอยากจะให้พ่อลูกอยู่ด้วยกัน   

จากนั้นในวันที่ 23 ก.ย.64 นายจักรเพชร ก็กลับมาที่บ้านอีก โดยอ้างว่าจะมานอนกับลูกชาย แต่ ด.ญ.ซี บอกกับตนเองว่าไม่อยากอยู่ที่บ้าน ตนเองก็ถามว่าทำไม ด.ญ.ซี ก็ไม่ยอมตอบ และโทรศัพท์ให้เพื่อนมารับไปอยู่ที่บ้านด้วย จนกระทั่งตอนเย็นตนจึงได้โทรไปตาม ด.ญ.ซี ให้กลับบ้าน จนมืดค่ำก็ยังไม่กลับ จึงโทรไปตามอีก และถามว่าทำไมถึงยังไม่กลับบ้านเพราะมืดแล้ว ด.ญ.ซีจึงบอกยายว่าถ้าหนูเล่าอะไรให้ยายฟังแล้วยายจะเชื่อหนูไหม ตนก็เลยบอกไปว่าเชื่อสิเพราะหนูเป็นหลานยายนะ ด.ญ.ซี  จึงกลับมาบ้านและมาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง

โดยหลานเล่าว่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน ยายจึงตกใจรีบโทรปรึกษาน้องชายและคนที่บ้านว่าจะทำไงดี พร้อมโทรไปหาแม่ของ ด.ญ.บี ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่นายจักรเพชรมาเยี่ยมลูกชายที่บ้าน ซึ่งเป็นจังหวะที่ ด.ญ.ซี อาบน้ำเสร็จแล้วนุ่งผ้าขนหนูออกมา นายจักรเพชรก็เรียกมาคุย ด้วยความไร้เดียงสาและนับถือเป็นพ่อก็เดินมาคุยด้วย แต่จู่ ๆนายจักรเพชรก็ได้ก่อเหตุใช้กำลังบังคับข่มขืนด.ญ.ซี จนสำเร็จความใคร่ พร้อมกับข่มขู่ห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครเป็นอันขาด ถ้าไม่อยากตาย   

พอทราบเรื่องตนจึงได้พาหลานสาวไปแจ้งความ เพราะกลัวพ่อเลี้ยงจะมากระทำซ้ำอีก อีกอย่างก็กลัวนายจักรเพชร หากรู้ข่าวว่าไปแจ้งความจับก็กลัวจะหนีจึงทำตัวเงียบๆ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวหลานสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อหาร่องรอยการถูกกระทำชำเรา เจ้าหน้าที่นำหมายศาลมาจับกุม ซึ่งนายจักรเพชรนั้นเคยติดคุกคดีค้ายาเสพติดมาก่อน แต่พ้นโทษมาหลายปีแล้ว เบื้องต้นนายจักรเพชรไม่ยอมให้การใดๆ จึงนำตัวส่ง สภ.เมืองราชบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

อ่านข่าวที่คล้ายกัน

- ลูกทรพีขอสมบัติพลั้งมือฆ่าแม่ พ่อเลี้ยงสวนมีดฟันหัวดับ ญาติคาใจจัดฉากฆ่าสองศพ (คลิป)
- สยองขาศพน้องเอิร์ธโผล่แบ็กโฮหั่นขาด แม่-พ่อเลี้ยงปัดฆ่าเชื่อตกบ่อปูนฝังทั้งเป็น (คลิป)
- พ่อเลี้ยงน้องรินรับพี้ยาโกนขนเพชร อาจปลิวซุกจิ๊มิเด็ก ญาติฉุนตบไมค์สื่อทำเสียหาย (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ