แอร์ ภัทราริน เผยตาบอดกลางคืน ผลกระทบจากอุบัติเหตุรถชน

6 ต.ค. 64

นาน ๆ จะได้เห็นออกงานอีเวนต์ สำหรับนักแสดงสาวร่างเล็ก แอร์ ภัทราริน หรือแต่ก่อนที่เรารู้จักเธอในชื่อ แอร์ ภุมวารี อดีตนางเอกหนังร้อยล้านเรื่อง องค์บาก 

ล่าสุด แอร์ ภัทราริน ก็ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า วันนี้เป็นการพาลูกชายออกงานด้วยกันครั้งแรกเลย ซึ่งเขาก็น่าจะชอบ เพราะได้เจอคนเยอะ เนื่องจากเขาเป็นเด็กที่เกิดยุคโควิด ก็จะอยู่แต่ในบ้านเจอแค่คนในบ้าน จากนั้นเจ้าตัวก็ได้อัปเดตว่าแพลนจะมีลูกคนที่ 2 แต่สามีของตนยังไม่พร้อม เพราะจริงๆ เขาอยากมีแค่คนเดียว อีกอย่างเขากังวลเรื่องสถานการณ์โควิดด้วย ถ้าหากมีลูกตอนนี้ ไปโรงพยาบาลบ่อยๆ ก็เสี่ยง

ในส่วนงานในวงการตนก็ยังไม่ได้หายไปไหน ยังมีรับเชิญอยู่บ้าง ละครยาวตนก็รับเหมือนกัน ผู้จัดคนไหนสนใจก็สามารถติดต่อตนมาได้เลย ตนรับงานเอง ด้านลูกชายก็เริ่มมีงานรีวิวเข้ามาบ้าน เรียกว่ามีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเด็กติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ถามว่าเลือกรับยังไง ตนมองว่าช่วงนี้โควิด จึงอยากช่วยทุกคน ก็เลยไม่ได้เลือกรับหมด

นอกจากนี้ก็ยังได้ย้อนถามไปถึงอุบัติเหตุที่สาว แอร์ ภัทราริน ประสบเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เธอก็เผยว่า จากเหตุการณ์นั้นทำให้ตนรู้ว่าตัวเองสายตาเอียงและตาบอดกลางคืน อาการคือ เวลาอยู่ในที่แสงจ้าแล้วไปอยู่ในที่มืดแบบกะทันหัน จะทำให้ตนมองไม่เห็นอะไรเลย

โดยตนก็ไปตัดแว่นมาเรียบร้อยแล้ว และทานวิตามินบำรุงสายตา ยังไม่ถึงขั้นต้องผ่าตัด ยอมรับว่าจริงๆ ยังไม่ได้หาหมอเป็นเรื่องเป็นราว แค่หาข้อมูลจากในอินเตอร์เน็ตแล้วก็ลองแก้ไขด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า สายตาเอียงและตาบอดกลางคืน ตนคิดว่าตัวเองเป็นมานานแล้วแต่ไม่รู้ตัว ยอมรับว่าแอบตกใจที่เป็นโรคนี้ แต่พอไปร้านตัดแว่นเขาก็บอกว่าเป็นเรื่องปกติของคนที่อายุจะใกล้เลข 4

สำหรับเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้ตนกลัวการขับรถไปพักหนึ่งเลย ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาขับแล้ว แต่แค่ใกล้ๆ แล้วตอนกลางคืนก็ไม่ขับเลย รวมถึงทุกครั้งที่ขับรถก็ใส่แว่นตลอด

640423

935402

631441

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แอร์ ภัทราริน เล่าวินาทีชีวิต เผยเหตุผลทำไมตัดสินใจชนท้ายรถ ดีกว่าเบี่ยงหลบ!!
- แอร์ ภัทราริน ใจหาย!! ประสบอุบัติเหตุขับรถชน คิดถึงลูกที่กำลังนั่งหลับในคาร์ซีท

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส