หนุ่มลักพาตัวเมียในห้าง ควงคู่เข้าพบตำรวจแล้ว ยันเป็นเรื่องเข้าใจผิด

6 ต.ค. 64

หนุ่มลักพาตัวเมียในห้าง ควงคู่เข้าพบตำรวจแล้ว ยันเป็นเรื่องเข้าใจผิด ขอโทษแม่ที่ทำให้เป็นห่วง

จากกรณี น.ส.บังอร ทับอ่ำ อายุ 38 ปี อาชีพค้าขาย แม่ของ น.ส.จิราภรณ์ (น้องอาย) เหมือนแย้ม อายุ 21 ปี เดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือทนายโป้งประธานชมรมทนายความจิตอาสา ว่าให้ช่วยติดตามลูกสาวชื่อน้องอาย อายุ 21 ปี ขณะขายน้ำส้มอยู่ในห้างแห่งหนึ่งย่านบางกรวย หลังถูกแฟนเก่าชื่อนายเต้ อายุ 22 ปี ที่เลิกรากันมานานกว่า 10 เดือน ลักพาตัวเมื่อวันที่ 4 ต.ค. 64 เวลา 10.30 น. จนถึงตอนนี้ยังติดต่อลูกสาวไม่ได้ ที่เกิดเหตุร้านน้ำส้ม ชั้น 1 กลางห้างดังย่านราชพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

1633498497344

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 6 ตุลาคม 64 ที่สภ.บางกรวย มารดานายเต้ได้พานายเต้ พร้อมน้องอาย ภรรยาของนายเต้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำและยืนยันว่าตนเองไม่ได้ลักพาภรรยาตามที่เป็นข่าว ในวันเกิดเหตุตนเองได้ไปพูดคุยและปรับความเข้าใจกับภรรยาภายในห้าง จากนั้นทั้งสองคนจึงได้กลับมาอยู่ที่บ้านของคุณแม่ ย่านบางใหญ่ โดยยืนยันที่ผ่านมา รักใคร่กันดีมีบ้างที่บางครั้งโมโหและทำร้ายภรรยา ตนต้องการใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาและลูก ไม่เคยมีความคิดหรือต้องลักพาภรรยาหนีเลย

1633498362788

ขณะที่น้องอายภรรยานายเต้กล่าวว่า สามีไม่ได้ลักพาตนมาตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ตนตามสามีกลับมาเอง เรื่องที่เกิดขึ้น ต้องขอโทษคุณแม่ด้วย เบื้องต้นอยู่ระหว่างสอบสวน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ