30 คนสุดท้าย MUT 2021 เยี่ยมชมคอนโดหรูมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท สำหรับผู้คว้ามงกุฎในปีนี้

5 ต.ค. 64

หลังจากที่ได้ประกาศให้การสนับสนุนเวทีประชันความงามระดับประเทศอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น แอสเซทไวส์ก็ไม่รอช้า ชวนผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่ได้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย มาเยี่ยมชมโครงการ “KAVE TU” โครงการคอนโดมิเนียมย่านรังสิต ใกล้มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นโครงการในเครือฯ

101899

โดยทั้งหมดได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย รวมถึงได้ร่วมเยี่ยมชมโครงการที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่กับการอยู่อาศัยคอนโดมิเนียม และได้ทำความรู้จักกับที่อยู่อาศัยสไตล์ของแอสเซทไวส์ให้มากขึ้น ก่อนที่ใครคนใดคนหนึ่งจะคว้ารางวัล รางวัลห้องชุดแบรนด์ “โมดิซ” (MODIZ)

640958


ซึ่งเป็นคอนโดสูงวิวสวยทำเลใจกลางเมืองไปครองในฐานะ MUT 2021 ปีนี้ เพื่อสะท้อนถึงความภูมิใจและการสนับสนุนของแอสเซทไวส์ที่มีต่อ Power of Passion ของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีทั้งพลังและความมุ่งมั่น

สำหรับโครงการ KAVE TU เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ (Low-rise) ประกอบด้วยอาคาร 4 แบบ 4 สไตล์ ออกแบบอย่างลงตัวด้วยสถาปัตยกรรมภายใต้ Concept “CAVE in SPACE” แนวคิดใหม่ที่ผสมผสานระหว่างศาสตร์การอยู่อาศัย ความโมเดิร์น และธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน

524849

ตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(ศูนย์รังสิต) มหาวิทยาลัยชั้นนำ ซึ่งเป็นย่านที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า หรือทางด่วน ไฮไลท์ของโครงการคือ “ส่วนกลางที่สุดในทุกด้าน” สร้างมิติใหม่ของไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัยที่ไม่ซ้ำแบบเดิม มีทั้งพื้นที่ในอาคาร

159291

และพื้นที่กลางแจ้ง (Outdoor) อีกทั้งสนามหญ้า (Courtyard) และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะอวก อาทิ Co-Working space, Co-Kitchen, ห้อง Live studio, ห้อง Movie Theater, Fitness ขนาดใหญ่, ห้องโยคะ, ห้อง E-Sport, พร้อมสระว่ายน้ำฟรีฟอร์มยาว 100 เมตร เติมเต็มศักยภาพได้ทุกด้าน แสดงความเป็นตัวเองได้เต็มที่ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต (Live) การเรียนรู้ (Learn) หรือกิจกรรมความสนุกสนานแบบต่างๆ (Play)

878131

ในปีนี้ “แอสเซทไวส์” เตรียมมอบรางวัลกรรมสิทธิ์ห้องชุดโครงการ “โมดิซ สุขุมวิท 50” (MODIZ Sukhumvit 50) คอนโดมิเนียมใหม่สวยหรูใจกลางเมืองให้กับผู้คว้ามงกุฎ MUT 2021 ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียม High-rise สามารถมองเห็นวิวสวย ๆ ของกรุงเทพฯ แบบพาโนราม่า ให้ผู้พักอาศัยได้ ดื่มด่ำกับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาและบางกระเจ้าทุกวัน ตั้งอยู่บนทำเลใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนถึง 2 จุด เดินทางสะดวก

888419

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในพื้นที่ส่วนกลางถึง 5 ชั้น ภายใต้แนวคิด “Living in the Clouds” ที่รองรับการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งยังเป็นโครงการที่ได้รับรางวัลสุดยอดแห่งภูมิภาค “Best Affordable High-Rise Development South East Asia 2020” จากเวที Dot Property South East Asia Awards 2020

455642

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส