คิงพาวเวอร์ ยังไม่ยืนยัน "เจ้าสัววิชัย" เจ้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ นั่งเฮลิคอปเตอร์ตก ไฟลุกท่วม (คลิป)

28 ต.ค. 61
ความคืบหน้าขณะนี้ที่ คิงพาวเวอร์ ถนนรางน้ำ แขวงถนนพญาไท กรุงเทพมหานคร ยังคงไม่มีการออกมายืนยันว่า “นายวิชัย ศรีวัฒนประภา” เจ้าของทีมสโมสรเลสเตอร์ซิตี้และผู้บริหารคิง พาวเวอร์ อยู่ในเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวขณะเกิดเหตุหรือไม่ โดยระบุเพียงว่า “ให้รอข้อเท็จจริงอย่างเป็นทางการจาก คิงพาวเวอร์ อีกครั้ง”
แผนภาพแสดงจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก
วันที่ 28 ต.ค. 61 ที่หน้า บริษัทคิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด สื่อมวลชนทั้งไทยและต่างชาติเข้ามารอติดตามความเคลื่อนไหว เกี่ยวกับประเด็นเรื่องผู้โดยสารที่ขึ้นบนเฮลิคอปเตอร์ เนื่องจากมีรายงานระบุว่า ผู้โดยสารทั้งหมด 8 คน ขึ้นเครื่องที่สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดียม หลังจบเกมที่ "จิ้งจอก" เสมอ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด โดย 1 ในนั้นมี เจ้าสัววิชัย ขึ้นเครื่องไปด้วย ก่อนประสบอุบัติเหตุตกและไฟไหม้ลุกท่วม
นายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และผู้บริหารบริษัท คิงพาวเวอร์
ขณะนี้ยังไม่ทราบความเป็นไปของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และผู้บริหารบริษัท คิงพาวเวอร์ และตกเป็นความสนใจและเป็นที่จับตาของผู้คนทั่วโลก เมื่อผู้บริหารของ คิง พาวเวอร์ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อจนกว่าจะได้ข้อมูลครบถ้วน และบอกเพียงว่า ยังไม่พร้อมแถลงการณ์ใด ๆ ในเวลานี้
ภาพขณะที่ผู้โดยสารขึ้นเฮลิคอปเตอร์ลำที่เกิดเหตุ
ด้าน นายอัครเดช จารุไน พ่อค้าที่หน้าบริษัทคิงพาวเวอร์ หนึ่งในคนไทยที่เฝ้ารอติดตามข่าวเฮลิคอปเตอร์ตก กล่าวว่า รู้สึกใจหายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนได้แต่ภาวนาว่าหนึ่งใน 8 ที่ขึ้นเฮลิคอปเตอร์คันดังกล่าว จะไม่ใช่นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ผู้บริหารคิงพาวเวอร์ และยังบอกอีกว่าผู้บริหารคิงพาวเวอร์ เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ผู้ซึ่งสร้างคุณประโยชน์อย่างมากให้กับสโมสรและเมืองเลสเตอร์เป็นคนดีช่วยเหลือสังคมไทยเสมอมา จึงหวังอยากให้ทุกคนส่งกำลังใจไปให้ครอบครัว ศรีวัฒนประภา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ