แคนดี้ รากแก่น จวกผู้รับเหมา ติดตั้งมักง่ายฝ้าถล่มโคมไฟเพดานตกแตก โชคดีไม่มีใครอยู่จุดนั้น

5 ต.ค. 64

หลังจากที่ แคนดี้ รากแก่น โพสต์เตือนภัยเพื่อเป็นอุทาหรณ์ เมื่อจู่ๆ โคมไฟตกลงจากเพดาน ทำกระเบื้องแตกเป็นรูพรุน โชคดีไม่มีใครอยู่ในขณะนั้น

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ได้มีโอกาสเดินทางไปยังบ้านของ แคนดี้ รากแก่น เพื่อดูความเสียหาย หลังจากที่โคมไฟได้ร่วงลงมาจากเพดาน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกบ้านมีโอกาสเกิดขึ้นแบบนี้ เพราะช่วงนี้เป็นหน้าฝน อีกทั้งมันก็อาจเกิดจากการที่เจ้าตัวได้ต่อเติมบ้านและหลังคารั่ว จึงทำให้น้ำซึมลงมาที่ฝ้า และเมื่อฝ้ารองรับน้ำหนักมากๆ ไม่ไหว มันก็จะมีโอกาสเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้ทุกๆ เหตุการณ์

แต่เหตุการณ์ลักษณะแบบนี้มันไม่น่าจะเกิดขึ้นเพราะเพิ่งทำ ซึ่งก็ได้มีการปรึกษากับทางช่างไว้แล้วว่าโคมไฟค่อนข้างหนัก แต่ช่างก็ ติดตั้งให้จึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ โดยเจ้าตัวคิดว่าน่าจะเป็นความมักง่ายของช่าง

ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าถือว่า โชคดีที่วันนั้นไม่มีใครอยู่ ณ จุดนั้น เพราะปกติวันเสาร์จะมีลูกหลานหรือญาติ ๆ ในครอบครัว จะมาทำกิจกรรมกันที่ห้องตรงนั้น

และสุดท้ายอยากจะฝากถึงทุก ๆ คนที่กำลังจะต่อเติมหรือสร้างบ้าน ให้มันตรวจเช็คสภาพของบ้านตนเอง พร้อมหาช่างที่มีประสบการณ์ และอยากจะฝากถึงช่างหรือผู้รับเหมา ที่คิดเห็นแก่ได้ แต่ไม่ได้สนใจเรื่องชีวิตของลูกค้า ก็อยากให้ คำนึงถึงชีวิตของคนด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าถือว่าเป็นเรื่องดีมาก ที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีคนเป็นอะไรมาก มีแค่คุณแม่ที่โดนแก้วบาดนิดหน่อย ไม่อย่างนั้นคงต้องได้มานั่งสัมภาษณ์และเล่าถึงเหตุการณ์ที่มีการสูญเสีย

892032

917698

502047

415543

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แคนดี้ รากแก่น โพสต์สูญเสียคนรู้จัก หลังฉีดวัคซีน 3 วัน
- “แคนดี้ รากแก่น” เศร้า ! โควิดสร้างหนี้นับล้านบาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส