จับแล้วคู่รัก onlyfans มีเซ็กส์ข้างถนนสายต้นยาง พบมีอีกกว่า 70 คลิปขายกลุ่มลับ

5 ต.ค. 64

กรณี คู่รัก onlyfans มีเซ็กส์ข้างถนนสายต้นยาง พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผบก.สส.ภ.5 ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคู่รักชายหญิงที่ปรากฏอยู่ในคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์บริเวณริมถนนสายเชียงใหม่-ลำพูนทหรือว่าถนนต้นยางได้แล้วโดยจับกุมได้ในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงจังหวัดเชียงใหม่ อยู่ในระหว่างการสอบสวนโดยคลิปดังกล่าวนั้นถูกเผยแพร่ได้ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา

ภายหลังจากที่โซเชียลและไลน์ได้มีภาพออกแพร่หลายส่งต่อกันในหลายๆกลุ่มเป็นคลิปการร่วมเพศกันอย่างโจ๋งครึ่มบริเวณข้างถนนสายวัฒนธรรมสารภีมีต้นยางนาเรียงรายเป็นฉากอยู่ด้านหลังทำให้ผู้ที่ได้เห็นภาพคลิปเชื่อว่าการกระทำเช่นนี้ทำหลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จนเกิดอาเพศหรือขึดบ้านขึดเมือง

จากนั้น พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค5ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ดำเนินการสืบสวนหาตัวบุคคลที่ปรากฏอยู่ในคลิปมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัวคู่รักชายหญิงคู่นี้ได้ในพื้นที่จังหวัดพะเยาเมื่อวานนี้จากนั้นได้นำตัวมาสอบสวนขยายผล

ต่อมา พล.ต.ต. วรพงศ์ คำลือ ผบก.สส.ภ.5 ได้เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นฝ่ายชายเป็นชาวจังหวัดน่าน ส่วนฝ่ายหญิงเป็นชาวอำเภอสันกำแพงจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีพฤติการณ์คือจะถ่ายคลิปการมีเพศสัมพันธ์ขายในเว็บไซต์ onlyfans ซึ่งจะมีการตะเวนถ่ายทำตามสถานที่ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Outdoor หรือ Indoor ไม่ได้เริ่มทำมาตั้งแต่ประมาณช่วงต้นปี 64

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- จนท.เร่งพิสูจน์ ชายแต่งกายคล้ายตำรวจ โชว์สยิวใน Onlyfans หากจริง เตรียมเชือดวินัยและอาญา
- ไม่ให้ประกัน น้องไข่เน่า OnlyFans ตำรวจชี้ขัดต่อศีลธรรมอันดีของไทย
- บุกจับ ไข่เน่า - แฟนหนุ่ม Onlyfans ข้อหาผลิตสื่อลามกอนาจาร-ผิด พ.ร.บ.คอมฯ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ