อดีตแฟนสาว ท็อป ณฐกร ปล่อยโฮ! เรื่องราวยังเป็นบาดแผลในใจ ทนายเจมส์ เผยแนวโน้มจบด้วยดี

5 ต.ค. 64

จากกรณีเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ที่มีหญิงสาวออกมาแฉดาราชายสายบู๊ ว่าปิดบังเรื่องครอบครัวทั้งที่มีภรรยาและลูกแล้ว หลังจากที่คบหาเป็นแฟนมานานถึง 2 ปี รวมถึงยังมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายด้วยการบีบคอจนเกือบตาย เธอจึงได้ออกมาฟ้องร้องดำเนินคดีกับฝ่ายชายในคดีทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยเรื่องนี้นาย ท็อป ณฐกร ไตรกิศยเวช นักแสดงหนุ่มวัย 35 ปี ได้ออกมายอมรับแล้วว่าเป็นบุคคลที่ถูกสาวคนนี้ออกมาแฉ แต่ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ล่าสุด นางสาวณัฐฐา (นามสมมุติ) อดีตแฟนสาวของท็อป ณฐกร ได้เดินทางมายังศาลแขวงพระนครเหนือ พร้อมกับ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ตามที่ศาลนัดการคุ้มครองสิทธิ์ของผู้เสียหาย ส่วนทางด้าน ท็อป ณฐกร ก็เดินทางมาด้วยเช่นกัน แต่ติดภารกิจต้องไปถ่ายรายการต่อ จึงไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ พร้อมขอโทษนักข่าวทุกคน และยืนยันว่าไม่ได้หนี หากมีโอกาสครั้งหน้าก็จะให้สัมภาษณ์ ซึ่งมีการอัดคลิปวีดีโอส่งมายืนยันด้วย

ทั้งนี้หลังจากที่ทุกคนเข้าไปในศาลนานเกือบ 3 ชั่วโมง ทางทนายเจมส์ และนางสาวณัฐฐา ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ ซึ่งบางช่วงบางตอนทางนางสาวณัฐฐา ก็ถึงกับร้องไห้ออกมา

โดยทนายเจมส์ เผยว่า การมาศาลครั้งนี้ถือเป็นนัดแรกเลยที่ผู้เสียหายและคู่กรณีได้มาเจอกัน โดยวันนี้ทางศาลก็เปิดโอกาสให้มีการเจรจากัน แต่ยังไม่ลงตัวในบางเรื่อง ซึ่งตนไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากศาลขอไว้ แต่ตนบอกได้เลยว่าแนวโน้มค่อนข้างดี โดยหลังจากนี้ต้องไปตัดสินใจกันอีกทีหนึ่ง ว่าต่างฝ่ายต่างจะเอายังไง แล้วมาตกลงกันในนัดหน้า ซึ่งศาลจะนัดเมื่อไหร่ตนจะมาแจ้งอีกครั้ง

สำหรับบรรยากาศในวันนี้ที่ทั้ง 2 ฝ่ายเจอหน้ากันก็ไม่ค่อยตึงเครียด เพราะทางตนมาศาลก็เพื่อแสวงหาความยุติธรรม ไม่ใช่ความสะใจ ส่วนตัวเลขที่เรียกค่าเสียหายไปตนก็ยังขอไม่เปิดเผย เช่นเดียวกับคดีที่แจ้งไป 2 ข้อหา ทางคู่กรณีก็ยังไม่ได้ให้การเรื่องนี้

อย่างไรก็ตามทางคู่กรณีได้มีการแจ้งความกลับในข้อหาหมิ่นประมาทตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ถ้านัดหน้าเคลียร์กันได้ลงตัวทั้ง 2 ฝ่าย ก็จะมีการถอนแจ้งความทั้งหมด

ด้าน นางสาวณัฐฐา เผยว่า วันนี้เจอหน้าคู่กรณีก็ไม่ได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งตนก็ไม่ได้อยากจะเคลียร์อะไรกับเขาแล้ว เพราะมันผ่านจุดตรงนั้นมาแล้ว เดือนหน้าก็ครบปีหนึ่งแล้ว แต่ก็ยอมรับว่าตนอยู่กับบาดแผลตรงนี้มานาน เรียกว่าเครียดมานาน โชคดีที่มีทนายเข้ามาช่วยเหลือ

นางสาวณัฐฐา เผยต่อทั้งน้ำตาว่า ตนรู้สึกเหมือนยังฝันร้ายทุกวัน (ร้องไห้) แผลข้างนอกมันอาจหายหมดแล้ว แต่บาดแผลในใจมันยังรักษาไม่ได้สักที ทุกวันนี้ตนยังกลัวและหวาดระแวง จนทำให้ตนต้องไปพบหมอทุกเดือน เพราะเป็นโรคหวาดผวา ต้องกินยาคลายเครียดเป็นประจำ อีกทั้งมันทำให้ตนกลัวผู้ชายไปเลย ทุกวันนี้ยังไม่เคยเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่กับใครเลย กลัวจะเจอแบบเดิมๆ อีก

โดยทนายเจมส์ เผยทิ้งท้ายว่า ตนเชื่อว่าหากมีการตกลงคุยกันด้วยดี อาจจะทำให้ปมที่อยู่ในใจของนางสาวณัฐญา หายไปได้บางส่วน โดยแนวโน้มตอนนี้ทั้ง 2 ฝ่ายก็พยายามหาทางออกร่วมกัน เพื่อให้ทั้ง 2 ฝ่ายสบายใจ และจบกันด้วยดี

491826

310932

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ท็อป ณฐกร ลั่นโดนถอดละคร ผญ.คนนี้ทำลายตน สาวคู่กรณีถาม ไม่รู้สึกผิดบ้างเลยหรือ? ยันส่งคดีสู่ชั้นศาล
- ดารา ท็อป ณฐกร โต้บีบคอสาว ถามกลับถ่ายภาพหวิวเพื่ออะไร ฝ่ายหญิงปล่อยโฮปัดคิดแบล็กเมล (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส