เป้ ไฮร็อก เผยเหตุผลที่ไม่ได้เจอลูก ษา วรรณษา ลั่นไม่เคยกีดกัน คนที่ไม่สะดวกคือลูกชาย

5 ต.ค. 64

เกิดดราม่าขึ้นมาหลังจาก ษา วรรณษา จูงมือลูกชาย น้องเซย์เดย์ อายุ 15 ปี ออกรายการเป็นครั้งแรก ก็โดนชาวเน็ตคอมเมนต์แรง ด้าน เป้ ไฮร็อก เผยไม่ได้เจอลูกแต่คอยอัปเดตผ่านแม่ ด้าน ษา เปิดใจทุกอย่างอยู่ที่ลูกตัดสินใจแต่ไม่เคยกีดกัน

โดยจุดเริ่มต้นของเรื่องราวมาจากคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่ง ระบุว่า “ดูแล้วน้องเซย์เดย์ เขาปกตินะ คุณแม่ กังวลมากไป เลยเหมือนทำให้น้องขาดความมั่นใจน่ะ ดูแล้วคุณแม่อยากให้ลูกเป็นอย่างที่ ตัวเองอยากให้เป็น น้องเขาปกติมากๆ แต่คุณแม่กังวลมากไป”

ด้าน ษา วรรณษา ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวไปว่า “พี่เคยคุยกับเด็กที่เป็นกลุ่มพิเศษมั้ยค่ะ ถ้าพี่ได้คุยกับเด็กๆ กลุ่มนี้ หรือได้ใกล้ชิดดูแลแบบที่ษาทำ ษาว่าพี่อาจจะต้องเปลี่ยนคำพูดเลยค่ะ ทุกอย่างอาจไม่เหมือนที่ตาเห็น อย่ามองในวันที่เขาทำสำเร็จ แต่จงมองว่าที่ผ่านมาเขาผ่านอะไรมาบ้าง ขอบคุณที่ติดตามชมเราสองแม่ลูกนะคะ”

ล่าสุด ษา วรรณษา เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีว่า ตนตอบกลับอีกฝ่ายไปว่า ถ้าไม่เป็นเราไม่รู้หรอก คุณเคยคุยกับเด็กกลุ่มพิเศษแบบนี้ไหม ถ้าเคยคุยจะเข้าใจ มันอาจจะเปลี่ยนความคิดของคุณไปเลยก็ได้ อยากให้มองกลับไปเรื่องราวที่ผ่านมามากกว่า ไม่อยากให้มองในวันที่สำเร็จ แล้วค่อยมาพูดว่าลูกปกติดี

เจ้าตัวยังบอกอีกว่า เราผ่านอะไรมาคุณไม่ได้อยู่กับเรา ส่วนตัวตนไม่ได้รู้สึกโกรธ แต่กังวลมากกว่าว่าใครที่ไปอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์มาซะนาน อยากให้ออกมาอยู่ในโลกความเป็นจริงบ้าง และเจ้าตัวยังบอกคนคอมเมนต์ ว่าถ้าหากวันหนึ่งเขาไปเจอโลกความเป็นจริงที่มันโหดร้าย เขายังอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์เขาจะรับไม่ไหว เจ้าตัวจึงอยากให้ปรับเปลี่ยนความคิดสักนิดหนึ่ง

ส่วนในเรื่องพัฒนาการ “น้องเซย์เดย์” ก็อย่างที่เห็นดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ แต่ในบางเรื่องสำหรับ คนอื่นจะมองว่าเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับตนมองว่ายังไม่โอเค

และยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่ก่อนหน้านี้ทีมข่าวของเราได้ไปพูดคุยกับ เป้ ไฮร็อก ถึงเรื่องที่ “น้องเซย์เดย์และพี่ษา” ออกรายการ ซึ่ง “พี่เป้” บอกกับทีมข่าวว่า

“เคยขอไลน์ลูกจากคุณแม่ (ษา วรรณษา) เขาแล้ว แต่แม่เขาบอกว่าลูกไม่สะดวก ตนเองก็คิดว่าไม่เป็นไร เวลาจะคุยถามไถ่เรื่องลูกก็คุยผ่านแม่เขาอย่างเดียว และไม่ได้คุยหรือเจอกับลูกเลย แต่ก็มีเพื่อนๆ มาบอกตนว่าเขาไปออกรายการ แต่ตนก็ไม่ว่างดู เพราะว่าต้องทำงานทั้งวัน”

744432

ซึ่ง “พี่ษา” ก็บอกกับทีมข่าวของเราว่า คนที่ไม่สะดวกก็คือลูกชาย ส่วนตนนั้นไม่ได้กีดกันใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งตนมีการคุยกับ “พี่เป้” ตั้งแต่แรกแล้วว่า ถ้าลูกจะต้องไปหาใครก็ตาม ตนต้องถามลูกก่อนว่าอยากไปไหม ? ซึ่งจะไม่มีคำพูดใด ๆ จากตนที่ห้ามว่าอย่าไปหรือไม่ให้ไป ตนจะถามลูกก่อนว่าเขาอยากไปไหม ? หากอยากไปให้บอกกัน จะขับรถไปส่งหาเลย

ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยถามลูกชายว่าอยากไปไหม ? ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาว่า “ยังครับ” โดยลูกชายไม่ไปและไม่ได้บอกว่าไม่อยากเจอหรือไม่อยากไป แค่ยังไม่ไปก็เท่านั้น ที่ผ่านก็มีการคุยอัปเดตเรื่องลูกชายกันตลอดอย่างเรื่องผลการเรียน จะมีล่าสุดที่ไปออกรายการยังไม่ได้บอก “พี่เป้” ซึ่งตนก็ลงลิงค์ไว้ ก็คิดว่าน่าจะเห็นแล้ว

919026

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส