"เจนนี่ - ยิว" เผยฤกษ์ดีเตรียมจัดงานแต่งริมทะเล

5 ต.ค. 64

ข่าวดีรับเดือนตุลาคม นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทั้งข่าวดีตั้งท้อง แถม ยิว ฉัตรมงคล นายตำรวจแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน หลังคบกันมามากับหนุ่ม ยิว 5 เดือน โดยล่าสุดทั้งคู่เผยคลิป ยิวเซอร์ไพรส์ ขอเจนนี่แต่งงานกลางทะเลแล้ว

s__94478345
ก่อนจะมีเซอร์ไพรส์ ยิว หอกช่อดอกไม้และแหวนคุกเข่าขอ เจนนี่ แต่งงาน แถมปล่อยมุขทำแหวนตกทะเล จนเจนนี่ช็อกไปชั่วขณะ แม่เกตุ ลิลลี่ ตกใจกันหมด ก่อนจะควักแหวนของจริงออกมาจากกระเป๋ากางเกง สวมแหวนขอแต่งงานหวานกลางทะเล

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้วิดีโอคอลไปพูดคุยกับ  สาวเจนนี่ รัชนก วัย 26 ปี ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวเปิดใจหลังตั้งครรภ์ และเตรียมเป็นเจ้าสาวป้ายแดง ว่า “ตอนนี้ยังไม่มีอาการแพ้ท้อง อะไรเท่าไหร่ อาการอ้วกยังไม่มี มีแต่แค่เวียนหัว แต่มีอาการเพลียมากขึ้น ยังไม่ได้ไปฝากครรภ์เลย จึงไม่แน่ใจว่าอายุครรภ์กี่สัปดาห์แล้ว แต่วางแพลนไว้แล้ว

เพราะตอนนี้งานค่อนข้างยุ่ง เราก็พยายามจัดแจงคิวงานอยู่ เมื่อคืนคุณแม่ไปซื้อนม ซื้อของกินมาไว้ให้เต็มตู้เย็นเลย แต่เมื่อคืนกินนมแต่มันกินไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร จากเคยกินได้ มันกลับรู้สึกว่าเหม็นมาก รู้สึกขนลุก

s__94470389
ส่วนเรื่องคลอดลูกใจจริงอยากคลอดธรรมชาติ เพราะเราอยากมีลูกหลายคน แต่ไม่รู้ใกล้ๆแล้วเราจะสามารถคลอดเองได้ไหม ถามว่าลูกคนแรกอยากได้เพศอะไร สาวเจนนี่ตอบว่า ยิวเขาอยากได้ผู้ชาย แต่สำหรับเจนนี่ได้หมด ชื่อลูกเรายังไม่ได้ตั้งกันไว้ แต่ลิลลี่เขามีเรียกว่า ยูจิน มาจาก ยิว + เจน ย้อนกลับไปก่อนตั้งครรภ์เราก็คิดลึกๆในใจว่า จะท้องหรือเปล่า เพราะประจำเดือนไม่มา 2 อาทิตย์แล้ว

แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ตรวจเพราะว่า เรายังเดินสายทำงาน ออกรายการอยู่ด้วย คิดแค่ว่าคงเครียดและทำงานหนัก พอตอนที่เรากลับมาเราตั้งใจที่จะตรวจและบอกทุกคนอยู่แล้ว เราตรวจครรภ์วันที่ 29 กันยายน 2564 และวันที่ 1 ตุลาคม ก็ไปทริปเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน


ตอนแรกเราไม่คิดว่าเขาจะวางแผนขอแต่งงานเพราะเร็วมาก แค่ 2 วันเอง คิดว่าเขาแค่จะพาไปฉลองที่เรามีลูกกันแค่นั้น ยิวเขารู้ว่าเจนนี่จะไปเที่ยวกับเขาได้คือวันที่ 1 เท่านั้นนอกนั้นคือ เราทำงานทุกวันเลย เขาเลยรีบจัดการทุกอย่าง ความรู้สึกตอนนั้นคือ ดีใจมาก เราก็คิดว่า เราเป็นผู้หญิงที่โชคดีคนหนึ่ง

s__94478347
ฤกษ์แต่งงานวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 คุณแม่ไปดูฤกษ์มา เร็วก็ไม่อยากให้มันนานกว่านี้ กลัวแพ้ท้องหนัก และฤกษ์นี้เหมาะกับตัวหนูมากที่สุดแล้ว เหลือเวลาเตรียมตัวแค่เดือนนิดๆ คนในบ้านจัดการให้ทุกอย่าง แบ่งกันคนละหน้าที่เลย เขาให้เราอยู่นิ่งๆ เดี๋ยวทางครอบครัวช่วยจัดการให้


แต่อันดับแรกเลยงานของเราต้องจัดตามมาตรการของรัฐ ตอนเช้าวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 จะเป็นพิธีหมั้น เลี้ยงพระที่บ้านของเราก่อน 2 ครอบครัว / งานเลี้ยงตอนเย็นจะเป็นวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 ริมทะเล ที่มีเพื่อนๆคนสนิทมาร่วมทานข้าวกัน

แฟนเข้ามาแสดงความยินดีเยอะมาก เรารู้สึกดีใจมาก วันที่เราประกาศว่าเราตั้งท้อง เราก็ดีใจเรื่องลูกอยู่แล้ว พอโพสต์ไปและคนอื่นเข้ามาร่วมแสดงความยินดีอีก ก็ดีใจมากๆ โล่งใจ ตอนแรกแอบกังวลว่า จะมีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า ถึงลูกเราหรือไม่ กลัวว่าเขาจะด่าคำรุนแรง

s__94470391
ส่วนกระแสวิพากวิจารณ์เรื่องท้องก่อนแต่ง สาวเจนนี่ กล่าวว่า “ยอมรับว่าตอนนี้ไม่ค่อยความกังวลกับกระแสนี้ ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เราต้องดูแลตัวเองเพื่อลูก เรามีมุมมองว่า ความพร้อมสำคัญที่สุด สำคัญกว่าเวลา ต่อให้เราคบกันไป 5 – 6 ปี แล้วเราไม่พร้อมเลี้ยง แบบนี้มันก็น่าคิด แต่นี่เราพร้อมทุกอย่าง ทำทุกอย่างไว้เพื่อลูกอยู่แล้ว เรื่องการท้องก่อนแต่ง

บางครอบครัวเราก็ไม่สามารถรู้ถึงจุดประสงค์ได้เลย บางบ้านลูก 5-6 แล้วไม่ได้แต่งงานกันก็มี หรือแต่งงานไปเลิกกันก็มี หากคนที่ไม่ชอบเราเลยจริงๆเนี่ย ก็เลิกติดตามไปดีกว่า ดีกว่ามาคอมเมนต์กันด้วยถ้อยคำรุนแรง

ตอนนี้กระแสเรื่องโซเชียล ทัวร์ลงเริ่มรุนแรง กฏหมายเรื่องการฟ้องร้องในของการหมิ่นประมาทก็มีให้เห็นกันอยู่ จะได้เซฟทุกคน ถ้าใครไม่เห็นด้วยเราก็ต้องขอโทษ แต่ตอนนี้ครอบครัวเรามีความสุขมาก ทุกอย่างลงตัว”


ถามว่าประทับใจอะไรในตัว “ยิว” แฟนหนุ่มคนนี้ สาวเจนนี่ ตอบว่า “เขาเป็นคนที่ดูแลดีมากๆ ไม่ติดเพื่อนเลย เขาติดเรามากอยากอยู่กับเราตลอดเวลา แล้วเราเป็นผู้หญิงที่ทำงานหนักๆ แค่มีคนที่อยู่ใกล้ๆเราคอยดูแล เราก็มีความสุข หายเหนื่อยด้วยค่ะ
s__94470392

ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ เราเป็นคนที่คบใครแล้วคบนาน จะมองถึงอนาคต มองถึงเรื่องครอบครัวด้วยตลอด” ยืนยันว่ายังมีค่ายเพลงเหมือนเดิม แต่งเพลงและร้องเพลงเหมือนเดิม จะต้องเป็นผู้หญิงสตรอง คอยจัดแจงงานทุกอย่างให้ลงตัวให้ได้ และก็กำลังจะมีธุรกิจเพิ่มเติมอีกด้วย

สุดท้ายขอบคุณแฟนคลับทุกท่าน ที่ทักมาแสดงความยินดีในการให้กำลังใจ และให้คำแนะนำ ในเรื่องการเลี้ยงลูก หรือดูแลลูกตอนคลอด จะทำหน้าที่ความเป็นแม่ให้ดีที่สุด และเรื่องค่าย เรื่องนักร้องก็จะทำอย่างสุดความสามารถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สิตางศุ์ บัวทอง เปิดใจทั้งน้ำตา โดนข่มขู่ทวงคืนลูกบุญธรรม แฉแม่แท้ๆ ทรมานลูกจนสมองช้า
แม่หญิงลี แห่งเมืองทิพย์ ประกาศแต่งงานปลายปีนี้! ลั่น คนเราเลือกที่จะรักใครก็ได้
อู๊ด เป็นต่อ ไม่หวั่นโดนฟ้อง โพสต์เพราะอยากให้รับผิดชอบ บ้านราคา 10 ล้าน แต่น้ำรั่วเป็นน้ำตก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส