“วงภูไท” ไหว้ขอโทษสังคม จัดโชว์สยิวเพลง “ครางชื่ออ้ายแน” - นักร้อง รับ ตีบทไปตามเนื้อหา (คลิป)

27 ต.ค. 61
กรณีโลกออนไลน์แชร์เพลง “ครางชื่ออ้ายแน” และมีการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต ฉายภาพคล้ายการมีเพศสัมพันธ์นั้น นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิชย์ นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข บอกว่า ไม่เหมาะสม ส่วนเนื้อหาขอเพลง ที่ใช้สำเนียง น้ำเสียงการร้องครวญคราง เวลาที่มีความรู้สึกในเรื่องของเซ็กซ์ ซึ่งเป็นที่รโหฐานสำหรับบุคคลสองคนนั้น ผู้ผลิตควรทบทวนและแก้ไข (อ่าน : “เจ๊เบียบ” ออกโรงฉะ “เพลงครางชื่ออ้ายแน” ฉายภาพติดเรตบนเวที)
นายวีระพงษ์ วงศ์ศิลป์ เจ้าของวงศิลปินภูไท
วันที่ 26 ต.ค. 61 นายวีระพงษ์ วงศ์ศิลป์ เจ้าของวงศิลปินภูไท กล่าวว่า ตนนำเพลงนี้มาทำการแสดง เพราะอยากทำการแสดงเป็นเพลงคู่ชายหญิง ประกอบกับเพลงดังกล่าว เป็นเพลงใหม่ฮิตติดอันดับ ตนจึงได้ซื้อลิขสิทธิ์จากบริษัท ท็อปไลน์ มิวสิคไดมอนด์ เมื่อฟังเนื้อหาแล้ว ตนคิดว่าหากคนอีสานได้ฟังเพลงนี้ และหากนำเพลงนี้มาทำโชว์ คนอีสานก็อาจจะหัวเราะกัน ส่วนเรื่องที่ตนหยิบเพลงนี้ขึ้นมาแสดงโชว์ ก็เห็นว่าเนื้อหาน่าสนใจ จึงนำมาทำโชว์ และให้นักร้องสื่อถึงอารมณ์ของเพลง ว่าเนื้อร้องที่คนแต่งเขียนมาอย่างไร กระทั่งนักร้องแสดงออกมาเหมือนอย่างที่สังคมเห็น
การแสดงสดโดยศิลปินวงภูไท ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก จือปาก
นายวีระพงษ์ กล่าวว่า วันดังกล่าวเป็นวันแสดงที่บ้านของตนเอง ไม่ได้ไปแสดงที่วัดอย่างที่มีการการกล่าวอ้าง ซึ่งในวันดังกล่าวมีแฟนคลับมาให้กำลังใจเยอะมาก หลังจากแสดงจบจึงรู้ว่ามีการโพสต์ลงบนสื่อสังคมออนไลน์ แต่เมื่อถูกตำหนิว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม ตนมองว่าถ้าผิด ก็ควรลบ อย่างไรก็ตาม ตนต้องขอกล่าวขอโทษกับแฟนเพลง และแฟนคลับของพี่น้องชาวอีสานถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย
น.ส.ชลิตา หรือ น้องพลอย ศิลปินวงภูไท
น.ส.ชลิตา หรือ พลอย ศิลปินวงภูไท ผู้ร้องเพลงครางชื่ออ้ายแน ในงานแสดงดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะที่ได้รับมอบหมายให้ร้องเพลงดังกล่าว ตนก็ตีบทความไปตามเนื้อร้อง ตนจึงได้ถ่ายทอดอารมณ์ไปตามเพลง ซึ่งหลังจากที่ตนเห็นกระแสข่าวแล้ว ตนก็คิดว่ากระแสต้องมีทั้งแง่ลบ และแง่บวก แต่สำหรับสิ่งที่ได้แสดงออกไป ตนก็ขออภัยกับสิ่งทีเกิดขึ้น และจะปรับปรุงแก้ไขในเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งอยากฝากติดตามการแสดงใหม่ ๆ ของพวกตนด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ