เปิดนาทีดาราหวิดถูกย่างสด! รถตู้ไฟไหม้ คนขับลงดับเพลิง ถูกรถพุ่งชนดับสลด (คลิป)

27 ต.ค. 61
จากกรณีเหตุการณ์วานนี้ (25 ต.ค. 61) รถตู้โดยสารนักแสดงซีรีส์วัยรุ่น ประสบอุบัติเหตุไฟไหม้ ระหว่างเดินทางไปถ่ายทำซีรีส์ ที่จังหวัดเชียงใหม่ บริเวณดอยขุนตาล อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง จนเป็นเหตุให้คนขับรถตู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา แม้ว่านักแสดงทั้งหมดจะปลอดภัย และเดินทางไปทำงานที่จังหวัดเชียงใหม่ได้ แต่ยังคงอยู่ในอาการตกใจ และเศร้าเสียใจ
ไฟไหม้รถตู้ บริเวณดอยขุนตาล จังหวัดลำปาง
กลุ่มนักแสดงซีรีส์ ผู้ประสบเหตุ ขณะเกิดเหตุ
วันที่ 26 ต.ค. 61 ที่จังหวัดเชียงใหม่ กลุ่มนักแสดงที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาที่เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุ รถตู้กำลังขับขึ้นดอยขุนตาล จู่ ๆ มีกลิ่นแก๊สโชยเข้ามาในรถ และต่อมา คนขับรถก็บอกว่า เกิดเหตุไฟไหม้ พร้อมทั้งจอดรถ แล้วพยายามใช้ถังดับเพลิงฉีดสกัดไฟ แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากถังดับเพลิงมีขนาดเล็ก โดยระหว่างนั้น กลุ่มนักแสดงทั้งหมด ก็รีบลงจากรถ
กลุ่มนักแสดงซีรีส์ ผู้ประสบเหตุ
อย่างไรก็ตาม ในส่วนของคนขับที่พยายามควบคุมสถานการณ์ กลับประสบอุบัติเหตุถูกสิบล้อที่ขับตามหลังมาชนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งนักแสดงทั้งหมดต่างรู้สึกเสียใจ ที่คนขับรถต้องมาเสียชีวิต แม้ว่าพวกตัวเอง จะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรง แต่ก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้คนขับรถต้องเสียชีวิต ซึ่งเบื้องต้น ได้โทรศัพท์ไปแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตแล้ว รวมทั้งได้มีการรวบรวมเงินจำนวนหนึ่งมอบช่วยเหลือ นอกจากนี้ มีความตั้งใจว่า หากทำงานเสร็จแล้ว ก็จะเดินทางไปร่วมพิธีงานศพด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ