เปิดจองเฟส 3 ซิโนฟาร์ม เข็มละ 699 บาท กลุ่ม อบต. อบจ. องค์กร-นิติบุคคล

4 ต.ค. 64

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองเฟส 3 วัคซีน ซิโนฟาร์ม เข็มละ 699 บาท สำหรับกลุ่ม อปท. องค์กร และนิติบุคคล ตั้งแต่วันนี้ - 14 ต.ค. 64

วันที่ 4 ตุลาคม 2564 โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ประกาศแจ้ง เปิดยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก ซิโนฟาร์มระยะที่ 3 รอบที่ 3 สำหรับองค์กร/นิติบุคคล อปท.ที่มีความประสงค์จะยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีนให้กับกลุ่มบุคคลตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป

โดยเริ่มเปิดลงทะเบียน วันนี้ (4 ตุลาคม 2564) เวลา 9.00 น. จนถึง 14 ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 น. ผ่านระบบออนไลน์ทางเว็บไซต์ https://vaccine.cra.ac.th เลือกเมนู “ยื่นความประสงค์ขอจัดสรร” ตามประเภทองค์กร

อัตราค่าวัคซีนซิโนฟาร์ม โดสละ 699 บาท พร้อมร่วมช่วยเหลือสังคมด้วยการบริจาควัคซีนจำนวน 10% ของจำนวนวัคซีนที่ขอรับการจัดสรรให้กับกลุ่มผู้ด้อยโอกาส

ข้อมูลและเอกสารที่ต้องเตรียมอัปโหลดสำหรับยื่นความประสงค์ผ่านช่องทางออนไลน์
• ข้อมูลองค์กร/นิติบุคคล ประเภทการดำเนินธุรกิจ สถานที่ตั้งสถานประกอบการ
• หนังสือจดทะเบียนบริษัท หุ้นส่วนจำกัด นิติบุคคล สมาคม มูลนิธิ
• ข้อมูลผู้บริหารที่มีอำนาจลงนามสูงสูด สำเนาบัตรประชาชนพร้อมลงนามสำเนาถูกต้อง และอีเมล*
• ข้อมูลผู้ประสานงาน สำเนาบัตรประชาชนพร้อมลงนามสำเนาถูกต้อง และอีเมล*
• แจ้งจำนวนบุคคล (คน) ที่ต้องการขอรับจัดสรรวัคซีน
โปรดตรวจสอบจำนวนให้ถูกต้อง หลังจากยื่นแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงจำนวนขอรับจัดสรรได้ทุกกรณี
• องค์กร/นิติบุคคลที่ต้องการรับการจัดสรรวัคซีนตั้งแต่ 1,000 รายขึ้นไป และ อปท.จะต้องมีหนังสือตอบรับการให้บริการฉีดวัคซีนจากสถานพยาบาลที่ท่านประสานงานไว้

หมายเหตุ : อีเมลของผู้มีอำนาจลงนามสูงสุดและอีเมลของผู้ประสานงานต้องเป็นคนละอีเมล ใช้สำหรับการจัดส่ง Username/Password ในการเข้าใช้งานระบบการจัดสรรวัคซีนสำหรับองค์กร

ข้อกำหนดการจัดสรรวัคซีนให้กับองค์กร/นิติบุคคล ระยะที่ 3 รอบที่ 3 จัดสรรตามลำดับคิวการยื่นความประสงค์และโอนเงินชำระค่าวัคซีน โดยองค์กรจะได้รับอีเมลแจ้งชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่านเพื่อล็อกอินเข้าระบบผ่านเมนู “ลงทะเบียนองค์กรผู้ได้รับการจัดสรรวัคซีน” เพื่อยืนยันยอดจำนวนวัคซีนที่ขอรับการจัดสรร และวิธีการโอนเงิน

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ชำระค่าวัคซีนและได้รับการตรวจสอบโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ทุกกรณี และสามารถนัดหมายการฉีดกับโรงพยาบาลที่ได้ประสานงานไว้ โดยกำหนดเริ่มฉีดได้ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เผยผลข้างเคียง ซิโนฟาร์ม หลังฉีด 4.7 ล้านโดส
- เริ่มแล้ว! ฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ ให้นักเรียน 12-18 ปี ใน 29 จังหวัดสีแดงเข้ม
-
 บขส. ลดค่าโดยสาร 20% ให้กับผู้ใช้บริการที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ครบ 2 เข็ม

244242850_6088136257923301_46

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ