ผัวโหดซ้อมลูกเลี้ยงใช้แก้วกรีดร่าง ตร.อึ้งเจอประวัติเคยขับรถขยี้โจ๋ตาย 2 ศพ (คลิป)

4 ต.ค. 64

เมื่อวันที่ 3 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ รายงานว่าได้รับการร้องเรียนจากน.ส.เขมิกา (นามสมุมติ) อายุ 34 ปี ชาว อ.สังขะ จ.สุรินทร์ อ้างว่าถูกนายธนกรณ์ สมทอง อายุ 32 ปี สามี ไล่ตีและกักขัง และยังลงมือทุบตี ด.ช.ปอนด์ (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง ร่างกายเขียวช้ำไปทั้งตัว

733680

ล่าสุดทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านเทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ พบกับน.ส.เขมิกา (นามสมมติ) และด.ช.ปอนด์ (นามสมมติ) ก่อนจะเดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรดม ต.ดม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ พบกับร้อยตำรวจเอกคงฤทธิ์ เรียบร้อย พนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความบันทึกประจำวัน ในคดีอาญาที่ 207/2564 ฐานความผิด ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น

149146

น.ส.เขมิกา กล่าวว่า ในระหว่างวันที่ 30 ก.ย.64 ถึงวันที่ 1 ต.ค.64 64 ลูกชายอายุ 8 ขวบ ถูกนายธนกรณ์ สมทอง หรือ บิ๊ก อายุ 32 ปี พ่อเลี้ยง ทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยว เป็นเหตุให้ ด.ช.ปอด์ (นามสมมุติ) ได้รับบาดเจ็บ ตนจึงต้องการจะดำเนินคดีกับนายบิ๊ก ในฐานความผิด ทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นให้ได้รับโทษตามกฎหมาย

ทั้งนี้ นายธนกรณ์ อยู่กินจดทะเบียนสมรสกับตนมาปีกว่าแล้ว นิสัยจะเป็นคนโมโหร้าย และก็ไม่ชอบลูกชายของตนด้วย โดยที่นายธนกรณ์ ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร อาศัยเงินจากแม่เป็นค่าใช้จ่ายเท่านั้น ตนมีหน้าที่เป็นแม่บ้านคอยรับผิดชอบงานบ้านต่าง ๆ กระทั่งวันที่ 30 ก.ย.64 เวลาประมาณ 19.00 น. นายธนกรณ์ ได้กลับมาบ้านในสภาพที่เมามาก เดินเข้ามาก็โวยวายหาเรื่องทุบตีด่าทอ และเช้าวันต่อมา ตนและนายธนกรณ์ ก็ออกไปหยอดน้ำกรดด้วยกัน

cg-2

จากนั้นตนได้กลับมาที่บ้านเพื่อนทำกับข้าว นายธนกรณ์ ตามกลับเข้ามาทีหลัง บังคับให้ตนนั้นทำกับข้าวให้ใหม่ บังคับลูกเลี้ยงให้กินข้าว แสดงอารมณ์ที่โมโหร้าย ถือมีดขู่ฆ่า อาละวาดทุบตบตีตนและลูก โดยใช้กำปั้นทุบที่บริเวณหลัง และไหล่ซ้ายหลายครั้ง ก่อนจะขว้างปาจานและแก้วใส่ลูกชายจนแตก และกรีดข้อเท้าเด็ก จากนั้นกระชากลูกชายไปทำร้าย ตนจึงพยายามแย่งแต่แย่งไม่ได้ จึงวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน 

519311

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.ดม เดินทางมารวบตัวผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าไปภายในบ้านดังกล่าว แล้วเรียกนายบิ๊กให้ออกมาจากบ้าน ใช้เวลาเกือบ 10 นาที กว่านายบิ๊กจะออกมา

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามว่า มีอะไรจะชี้แจงหรือไม่ นายบิ๊ก ผู้ก่อเหตุ กลับไม่พูดคุยหรือตอบอะไร จนมีคำพูดหนึ่งออกมาว่า "ผมจะไม่พูดอะไรทั้งนั้น จะไปให้การที่ชั้นศาล"

624174

อย่างไรก็ตาม สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุรินทร์ ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว จึงได้เดินทางมายัง สภ.ดม เพื่อนำตัวเด็กและน.ส.เขมิกา ไปสอบปากคำ และนำตัวให้ไปพักอาศัยอยู่ในที่ปลอดภัย เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็กต่อไป

546680

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติ ยังมีเหยื่อที่โดนนายบิ๊ก ขับรถชนเสียชีวิต 2 ศพ ในวันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามครอบครัวของนายประสิทธิ์ ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่นายบิ๊ก ขับรถกระบะไล่ชนในช่วงวันที่ 11 เม.ย.64 ที่ผ่านมา

739467

นางบัวน้อย กระกูลสม แม่ของนายประสิทธิ์ กล่าวว่า ตนอยากได้รับความเป็นธรรม เพราะตอนนี้คดีไม่คืบหน้า ตนคิดถึงลูกชาย นอนไม่เคยหลับ เพราะลูกชายเป็นหัวแก้วหัวแหวน เป็นลูกกตัญญู ต้องมาจบชีวิตกับคนเลว ๆ แบบนี้ และครอบครัวยังคงเฝ้าคอยความเป็นธรรมและเงินเยียวยาจากคู่กรณี แต่กลับได้เงินช่วยปลงศพเพียง 20,000 บาท

ทั้งนี้ ทีมข่าวเหตุการณ์ในวันที่ 11 เม.ย.64 ที่ผ่านมา ตำรวจสภ.ดม ตรวจสอบเหตุคนร้ายขับรถกระบะไล่ชนวัยรุ่นขับขี่รถมอเตอร์ไซต์ จนเสียชีวิตคาที่ บริเวณถนนใกล้กับหมู่บ้านตาแตรว-ทับดัด ต.ตาตุม อ.สังขะ จ.สุรินทร์

156292702765

โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะฟอร์ด เรนเจอร์สีส้ม ทราบชื่อคนขับคือ นายธนกรณ์ สมทอง อายุ 31 ปี จอดอยู่ข้างทาง พบร่องรอยการเฉี่ยวชนที่บริเวณกันชนหน้า ใกล้กันพบรถมอเตอร์ไซต์ สีเทาดำ สภาพพังยับเยิน ชนอัดกับต้นไม้ข้างทาง พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายภูมิพัฒน์ พุทธมาตย์ อายุ 18 ปี และนายประสิทธิ์ มีรี อายุ 18 ปี มีบาดแผลทั่วร่างกาย

cg-1

จากการสอบถามญาติผู้ตาย เล่าว่า รถยนต์คันดังกล่าว มีปัญหากับวัยรุ่นที่ศาลากลางหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จากนั้นผู้ตาย 2 คนขับรถผ่านมาพอดี และมองเข้าไปในศาลาว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น ก็ทราบว่าผู้ก่อเหตุ ได้ไปบีบคอลูกชาวบ้าน และมีเรื่องกับวัยรุ่นในหมู่บ้าน ซึ่งก่อเหตุคิดว่า ผู้ตายมองหน้า ประกอบกับยังมีอารมณ์โมโหอยู่ จึงขับรถไล่ชนรถมอเตอร์ไซต์ผู้ตาย ระยะทางกว่า 4 กิโลเมตร ก่อนมาถึงจุดเกิดเหตุ

221833

ตำรวจได้ตามไปควบคุมตัวนาย ธนกรณ์ ผู้ก่อเหตุ ได้ที่โรงพยาบาล ซึ่งยังอยู่ในอาการเมาสุรา รับสารภาพว่าตั้งใจชน เพราะความโมโหที่มองหน้า เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าไว้ก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส