บอล บางแก้ว โพสต์ถึง พ่อของอดีตแฟนสาวที่เสียชีวิต อดทนมามากพอแล้ว ถูกสร้างเพจด่าไม่หยุด

3 ต.ค. 64

จากข่าวดังกรณีไฟไหม้บ้านอดีตนักร้องดัง บอล บางแก้ว เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2561 เป็นเหตุทำให้แฟนสาวเสียชีวิตภายในบ้าน โดยทางบิดาของแฟนสาว ได้เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกสาวและให้สัมภาษณ์ถึงคดีดังกล่าว เชื่อว่าเป็นคดีฆาตกรรม

จนเมื่อวานที่ผ่านมา 2 ต.ค. 2564 บอล บางแก้ว ออกมาโพสต์ไอจียื่นฟ้องพ่อของอดีตแฟนสาว คดีหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท

ล่าสุด บอล บางแก้ว โพสต์ถึงพ่ออดีตแฟนสาวที่เสียชีวิต ว่า "ป๊า…ครับจากนี้ไปผมขอเรียก ว่า "คุณลุง" แทนละกันนะครับ การที่คุณลุงทำเพจขึ้นมาด่า ผม ด่าครอบครัวผม คุณลุงทำได้ครับ แต่การที่จะมากล่าวหาผม หรือชี้นำคนอื่น ให้เข้าใจว่าผมเป็น "ฆาตกร" และครอบครัวผมร่วมกันวางแผน นั้นอันนี้ผมว่ามันมากเกินไปครับ เราทั้งคู่ต่างก็สูญเสียด้วยกันทั้งคู่"

"การที่คุณลุงเรียกชื่อผมในเพจว่า ‘’ปองปางแก้ง’’ปอลบางแก้ว’’ปล๊อน’’ คนเค้าเข้าใจได้ครับว่าหมายถึงผม ‘’บอล บางแก้ว’’ การที่พูดถึง ตำรวจ อัยการ ศาล โดยใช้คำทางอ้อมนั้นก็เข้าใจได้ครับว่าหมายถึงอะไร ผมอดทนมามากพอแล้วครับกับการที่โดนสังคมประณามโดนคนอื่น ดูถูก เกลียดชัง"

"ตอนเเรกที่ผมเห็นโพสต์ ตั้งใจจะส่งหมอไปหา แต่พอผมย้อนไปอ่านในทุกๆ โพสต์ ที่คุณลุง โพส ผมเลยเปลี่ยนใจ ส่ง "หมายศาล" ไปให้แทนดีกว่า ผมขอโทษที่ผมอาจจะโพสไม่สุภาพ นะครับ"

724831

472992

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บอล บางแก้ว ฟ้องพ่ออดีตแฟนสาวที่เสียชีวิต คดีหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส