เปิดนาทีฝรั่งโหดบีบคอสาวนวด สุดอำมหิตเดินยิ้มแก้ผ้าเช็ดเลือดเหยื่อ ลูกจี้ประหาร (คลิป)

3 ต.ค. 64

วันที่ 2 ต.ค. 64 ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ได้มีการควบคุมตัว​ และอยู่ระหว่างการบันทึกจับกุม คนร้ายชาวต่างชาติที่ก่อเหตุข่มขืนพนักงานร้านนวดแผนไทย ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

591208

สำหรับนายโรเบิร์ตหลบซ่อนตัวอยู่ภายในคอนโดมิเนียมในซอยนานาเหนือ กรุงเทพฯ กำลังเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับและยืนยันตัวบุคลของผู้ต้องหาได้

843011

วันที่ 2 ต.ค. 64 นายป๋อง (นามสมมติ) ลูกชายของนางสาวหญิง ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า หลังจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ตัวเองก็รู้สึกดีใจ และอยากขอบคุณตำรวจทุกนาย รวมถึงผู้สื่อข่าวทุกสำนักที่ได้ช่วยติดตามคดีแม่ของตัวเองจนจับคนร้ายได้

609001

สำหรับอาการแม่ของตัวเองตอนนี้ก็ดีขึ้นจากเมื่อวานเล็กน้อย ตอนนี้แม่ลืมตาได้ ขยับแขนขาได้ พยักหน้าได้ แต่แม่ยังพูดคุยไม่ได้ ตัวเองได้บอกกับแม่ว่าตอนนี้จับตัวคนร้ายได้แล้ว แม่ตัวเองก็พยักหน้าตอบกลับ จากนั้นก็มีน้ำตาไหลออกมา

840036922358

สำหรับพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ เป็นเหมือนพวกโรคจิต เพราะเขามีพฤติกรรมก่อเหตุไปทั่ว นอกจากเขาจะก่อเหตุกับแม่ตัวเองแล้ว วันเดียวกันเขาก็ได้ก่อเหตุกับทางด้านของเด็กหญิงวัย 12-13 ปี ที่อำเภอบ้านไผ่อีก ตัวเองอยากคนร้ายถูกดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตนอยากจะเห็นหน้าคนก่อเหตุ อยากจะทำกับเขาเหมือนกับที่เขาทำแม่ตัวเองบ้าง

659549

นอกจากนี้ ภาพจากกล้อวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ที่คนร้ายลงมือก่อเหตุอย่างใจเย็น มีการเช็ดเลือดที่เปื้อนบนพื้นด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และล็อกประตูด้วย

851958

นางสาวสวย (นามสมมติ) ชาวบ้านที่ไปเจอคราบเลือดไหลออกมาจากร้านนวด กล่าวว่า ในฐานะที่ตัวเองรู้จักกับนางสาวหญิง ผู้บาดเจ็บ และเป็นคนที่เจอเบาะแสคราบเลือดไหลออกมาจากร้าน ตัวเองรู้สึกดีใจมากที่เจ้าหน้าที่สามารถจับคุมตัวฝรั่งคนดังกล่าวได้ เพราะถ้ายังจับฝรั่งคนดังกล่าวไม่ได้ ตัวเองก็รู้สึกหวาดกลัวและเป็นห่วงความปลอดภัยของคนในครอบครัว ไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายตัวเองวันไหน เขาอาจเป็นพวกมาเฟียแล้วยกพวกมากระทืบตัวเองหรือไม่ ตัวเองก็ได้ยินในข่าวว่าฝรั่งรายนี้ เขาก่อเหตุกับนางสาวหญิงแล้ว เขายังไปก่อเหตุกับเด็กหญิง 12 ปี ที่อำเภอบ้านไผ่อีกราย คิดว่าเขาน่าจะเป็นฝรั่งซาดิสม์

480347

ทั้งนี้ ตัวเองอยากให้เขารับโทษให้ถึงที่สุด หรือส่งเขากลับประเทศ ไม่ต้องมาอยู่ที่ประเทศไทยอีก ตนเกิดมา 60 ปี งก็ไม่เคยเห็นคนใครเลวร้ายเท่านี้มาก่อน ถ้าเจอหน้าเขาตัวเองก็อยากจะถามเขาว่า "ไอ้ห่- มึงมาทำแบบนี้ในเมืองไทยได้อย่างไร" ตัวเองสงสารผู้บาดเจ็บมากๆเพราะเขาเป็นคนดี เป็นคนธรรมะธัมโม เขาไม่น่าต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้

521563769604473180

นอกจากนี้ พบว่าคนร้ายรายนี้หลังก่อเหตุที่ร้านนวดแผนไทยแล้ว ได้ขี่รถไปก่อเหตุลวนลามนักเรียนหญิงที่ อ.บ้านไผ่ ในวันเดียวกัน ก่อนจะหลบ จนกระทั่งล่าสุดถูกจับกุมตัวได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส