เด็ก 12 ฉะน้าหื่นขืนใจ 2 ปี ใส่ร้ายยั่วก่อน สุดทนฟ้องยาย โร่บอกครูแจ้งตร.จับ (คลิป)

26 ต.ค. 61
จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 2 กองปราบปราม ร่วมกันจับกุมนายสมพงษ์ จิตหาญ หรือ เขียว อายุ 31 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดอุบลราชธานี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเด็กนั้นอยู่ในความปกครองของตนเอง ได้ภายในซอยเพชรเกษม 6 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. โดยสืบทราบว่าผู้ต้องหาข่มขืน น้องตู่ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี หลานของตัวเองมานาน 3 ปี
นางนันทวรรณ จงรักษ์ เจ้าของห้องเช่า
วันที่ 25 ต.ค. 61 นางนันทวรรณ จงรักษ์ เจ้าของห้องเช่าในซอยเพชรเกษม 6 เล่าว่า เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา นายสมพงษ์ได้มาเช่าห้องพร้อมพี่ชาย ภรรยาและลูกอีก 3 คน โดยเปิดเป็น 2 ห้อง ทราบว่าเดินทางมาจากต่างจังหวัด ด้วยความสงสารจึงยอมให้พักที่ห้องเช่า ซึ่งเจ้าตัวระบุว่าทำงานบริษัทและขอเช่าห้องถึงแค่สิ้นเดือนเท่านั้น เพราะจะกลับบ้านไปทำนา ตนเห็นนายสมพงษ์ไม่ได้มีท่ามีพิรุธหรือโหดร้าย ทั้งยังพูดจาดี กระทั่งเมื่อเช้าที่ผ่านมา ตนทราบข่าวว่านายสมพงษ์ถูกจับเพราะเรื่องข่มขืน ก็ค่อนข้างตกใจ เพราะไม่คิดว่าเจ้าตัวจะก่อคดีมาก่อน
นางวันดี (นามสมมติ) ยายของน้องตู่ ผู้เสียหาย
ด้านนางวันดี (นามสมมติ) ยายของน้องตู่ อายุ 12 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา น้องตู่ส่งข้อความมาในเฟซบุ๊ก บอกตนว่าถูกน้าเขยข่มขืนมาถึง 3 ปี โดยถูกกระทำชำเรามาแล้วกว่า 8-9 ครั้ง บางครั้งก็สำเร็จ บางครั้งก็ไม่สำเร็จ เพราะเจ้าตัวไม่ยินยอมจึงเกิดการต่อสู้กัน บางครั้งน้องตู่ถึงขนาดตั้งถีบน้าเขย เพื่อเอาตัวรอด ที่ผ่านมาน้องตู่ไม่กล้าเปิดเผยกับใคร และเก็บเรื่องไว้คนเดียวมาโดยตลอด เพราะน้องตู่ขาดทั้งพ่อและแม่ ทั้งยังถูกน้าเขยข่มขู่ว่าหากนำเรื่องนี้ไปบอกใคร เขาก็จะนำเรื่องนี้ไปเปิดเผยให้อับอาย โดยเรื่องดังกล่าวนี้ ภรรยานายสมพงษ์ทราบเรื่อง เพราะได้ยินเสียงร้องของน้องตู่ขอความช่วยเหลือ เพราะทุกครั้งที่น้องตู่ถูกกระทำชำเราที่บ้านพัก ก็จะร้องไห้ขอความช่วยเหลือตลอด และภรรยาของนายสมพงษ์รับปากว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า อาจจะเพราะกลัวถูกนายสมพงษ์ทำร้ายร่างกาย ทำให้ต้องช่วยปกปิดความผิด ระหว่างนั้น ตนต้องทำงานในกรุงเทพฯ จึงตัดสินใจโทรศัพท์ไปบอกกับผู้อำนวยการโรงเรียนของน้องตู่ ซึ่งผู้อำนวยการได้บอกว่าจะช่วยดำเนินการให้ ผ่านมาไม่นาน ตำรวจก็ออกหมายจับนายสมพงษ์ทันที ก่อนที่นายสมพงษ์จะรู้ตัวและหลบหนีหมายจับไปพักในกรุงเทพฯ นางวันดี กล่าวต่อว่า สำหรับกรณีที่นายสมพงษ์อ้างว่า น้องตู่ไปยั่วยวนอีกฝ่ายก่อน ตนก็อยากจะถามว่า ถ้าหลานไปยั่วยวน หลานคงไม่มาฟ้องตนว่าถูกข่มขืนแบบนี้ ตัวนายสมพงษ์คงไม่เข้าใจความรู้สึกของคนที่ถูกกระทำ ในเมื่อผลตรวจร่างกายของเด็กก็ออกมายืนยันแล้วว่าถูกกระทำชำเรา นอกจากนี้ นายสมพงษ์ยังอ้างว่า เกือบถูกน้องตู่ข่มขืนนั้นเป็นไปไม่ได้ที่เด็ก 12 ขวบ จะใช้กำลังข่มขืนผู้ชาย ตนคิดว่าน้าเขยคนนี้เห็นแก่ตัวมาก และตั้งใจโยนความผิดมาให้เด็ก
เหตุการณ์ขณะจับกุมนายสมพงษ์ ผู้ต้องหา
ขณะที่ นายสมศักดิ์ ศรีทะนง ผู้อำนวยการโรงเรียนที่เด็กหญิงศึกษาอยู่ เปิดเผยว่า ตนเข้าไปดูแลครอบครัวน้องตู่ เนื่องจากพ่อแม่ของน้องตู่แยกทางกัน แม่ของน้องจึงนำตัวมาให้ยายทวดดูแล โดยมีนายสมพงษ์เป็นหัวหน้าครอบครัว แต่ที่บ้านไม่ค่อยมีเงินเก็บเท่าไร เพราะเมื่อนายสมพงษ์ทำงานได้เงินมาก็จะนำมาซื้อเหล้า หลังทราบเรื่องจากญาติว่าน้องตู่โดนน้าเขยข่มขืน  ตนจึงตัดสินใจนำเรื่องเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยตอนนี้น้องตู่ก็กลับไปอยู่ในความดูแลของยายทวดแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ