ปิดเกม! หนุ่มเงินกู้บุกบ้านลูกหนี้ท้าส่งคนทืบเย้ยตร.ไม่จับ เหยื่อผวากระดิกเท้าขู่ (คลิป)

2 ต.ค. 64

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยใช้ชื่อว่า "จิรเดช โลกเลื่อง" ซึ่งเป็นแก๊งปล่อยเงินกู้นอกระบบ ได้โพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่า "กูใหญ่กูมาจากอุตรดิตถ์ มาปล่อยเงินกู้อุบลราชธานี และจังหวัดใกล้เคียง ใครก็ทำอะไรก็ไม่ได้ ไอ้พวกที่ไปแจ้งความตำรวจ ทำได้แค่ลงบันทึกประจำวัน ไม่เห็นใครทำอะไรกูได้เลย"

829669

และโพสต์ถัดไปมีข้อความพร้อมภาพระบุอีกว่า "บ้านนี้จ่ายแล้ว เกินต้นแล้วที่อุบล แต่ยังขาดอีก 500 ไม่จ่ายพังสิครับ เข้าไปขู่ในบ้าน ไม่มีใครทำอะไรได้ เครือข่ายกูเยอะ"

 

724458182490

 

และมีคลิปที่โพสต์ว่า "อยากโดน อยากฟันหน้าหาย" สุดท้ายเกม ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว ดำเนินคดีตามกฎหมาย

258832

วันที่ 2 ต.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา นายจิรเดช อายุ 23 ปี ความผิดฐานปล่อยเงินกู้ โดยเรียกรับดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด พร้อมด้วยของกลางบัญชีรายชื่อผู้กู้ พร้อมจำนวนเงินที่เรียกเก็บจำนวน 1 แผ่น, บัตร หรือ เอกสารแนะนำลูกค้า 1 แผ่น เงินสดจำนวน 100 บาท โดยจับกุมได้บริเวณริมถนนศรีณรง ในตลาดกกยาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

248395

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนได้กู้เงินมาจำนวน 30,000 บาท เป็นดอกลอย หรือดอกรายวัน ตนเองได้ส่งมาประมาณ 3 เดือน ตนเองได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตนเองก็ไม่ได้ทำงาน ก็เลยหยุดส่งไปประมาณ 1 อาทิตย์ เมื่อตนเองหยุดส่งแล้ว พวกปล่อยเงินกู้ก็ได้มาที่บ้าน มาพังรั้วแล้วก็ปีนเข้ามาในบ้าน

722037

แล้วเอากุญแจรถคตนไปแล้ว อีกวันต่อมาก็เข้ามาในบ้าน แล้วมาขับรถไป โดยที่ตนเองไม่ได้อยู่บ้าน แล้วก็มาขู่ไม่ให้ตนเองแจ้งความไม่ให้ดำเนินคดี ก็จะมาทำร้ายร่างกายแฟนดักทำร้ายร่างกาย และเผาบ้านและข่มขู่อื่น ๆ อีกมากมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส