“เท็ดดี้ ไอเฟล” โล่ง “เสก โลโซ” ได้ประกัน ห่วงซึมเศร้าจากไบโพลาร์ ขึ้นศาลกินยากดอารมณ์ (คลิป)

26 ต.ค. 61
วันที่ 25 ต.ค. 61 นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ศิลปินร็อกเกอร์ชื่อดัง อายุ 44 ปี เดินทางไปศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่อฟังคำพิพากษา ในความผิดฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าที่, เสพยาเสพติด และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งนอกจากน.ส.อภิสร์ญา หรือ อีฟ แม็กซิม ที่มาให้กำลังใจและยื่นเรื่องประกันตัว เสก โลโซ ด้วยวงเงิน 5 แสนแล้ว ยังมีนายณัฐฎ์ณัฐ หิรัญสมบูรณ์ หรือ เท็ดดี้ ไอเฟล เพื่อนเก่ามาคอยให้กำลังใจด้วย (อ่าน : ศาลสั่งจำคุก “เสก โลโซ” 2 ปี 21 เดือน ฐานต่อสู้ขัดขวางคดีอาวุธปืน-เสพยา “อีฟ” ลุ้นประกันตัว)
นางวิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยา เสก โลโซ
นางวิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยา เสก โลโซ เดินทางไปที่ศาลจังหวัดมีนบุรี พร้อมเปิดเผยว่า เป็นห่วงเสก เพราะเขาคือพ่อของลูกของตน หลังจากรู้ว่าเสกต้องติดคุกนาน 2 ปี 21 เดือน ก็รู้สึกหนักใจ แต่หากสามารถประกันตัวได้ ก็จะทำให้เสกสามารถออกมาต่อสู้คดีได้ โดยตนก็พร้อมจะช่วยเหลือในเรื่องนี้ ทั้งนี้ เสกป่วยเป็นไบโพลาร์และต้องรับยาอยู่ หากเสกโดนจับแบบนี้ อาจทำให้เกิดอาการซึมเศร้าได้ เพราะเสกเพิ่งผ่านอารมณ์สุดโต่งมา (อ่าน : “กานต์” อดีตภรรยา “เสก โลโซ” ห่วงซึมเศร้า ขาดยาไบโพลาร์ พร้อมช่วยประกันสู้คดี)
นายณัฐฎ์ณัฐ หิรัญสมบูรณ์ หรือ เท็ดดี้ ไอเฟล
ด้าน เท็ดดี้ ไอเฟล เพื่อนสนิทของเสก กล่าวว่า วันนี้มาให้กำลังใจเพื่อน พร้อมเล่าย้อนว่า หลังจากที่ตนได้ให้สัมภาษณ์กับอมรินทร์ทีวี ช่วงที่เสกไลฟ์มาราธอน หลังจากนั้นเสกก็ได้ติดต่อมาหาตน โดยบอกว่าคิดถึง จึงได้นัดเจอกัน ซึ่งตนได้เข้าไปหาเสกที่บ้าน เนื่องจากช่วงที่เสกรักษาตัวโรคไบโพลาร์ แพทย์ไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม เท็ดดี้ ไอเฟล เปิดเผยว่า ในช่วงเช้าก่อนที่เสกจะเข้าฟังคำตัดสิน เสกมีท่าทีที่นิ่ง และกังวลอยู่เล็กน้อย สำหรับอาการไบโพลาร์ของเสกนั้น ขณะนี้อยู่ในช่วงซึมเศร้า หลังจากที่มีอาการแมเนีย หรือสุดโต่งไปแล้วช่วงไลฟ์นั้น ขณะนี้เสกอยู่ในช่วงรับการรักษา กินยากดอารมณ์ลงมา เพื่อปรับอารมณ์อยู่ในระดับพอเหมาะ ขณะนี้ตนเป็นห่วงว่าอารมณ์ของเสกจะแย่ลงไปกว่าปกติ โดยตนก็พยายามติดต่อเสกอยู่เป็นประจำ เพราะอยากให้เสกรู้ว่ามีคนเป็นห่วง ตนยอมรับว่าเป็นห่วงเสกว่าจะคิดมากจนเกินไปเกี่ยวกับคดี อยากจะให้เสกสู้ไปทีละขั้น ฝากแฟนเพลงโลโซทุกคนเป็นกำลังใจให้เสกด้วย ให้เสกผ่านพ้นคดี ผ่านพ้นจากโรคไบโพลาร์ แล้วเสกจะได้กลับมาเล่นดนตรี และคอนเสิร์ตที่ทุกคนชื่นชอบได้ในเร็ววัน ส่วนงานที่เสกรับไว้ในขณะนี้ คงต้องเลื่อนออกไปก่อน เพราะอาการไบโพลาร์ที่ยังไม่หายดี ยิ่งตอนนี้เสกอยู่ในช่วงซึมเศร้า ก็คงจะแสดงดนตรีไม่ได้
เสกโอบกอดภรรยาหลังได้รับการประกันตัว
เสกเดินทางกลับ ภายหลังได้รับการประกันตัว
ทั้งนี้ ภายหลังเสกได้ประกันตัวนั้น เจ้าตัวก็ได้โอบกอดกับภรรยา และรีบออกจากศาลไปทันที เนื่องจากต้องไปหาจิตแพทย์ ที่นัดไว้ตั้งแต่ช่วงบ่าย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ