พบศพคนขับ เรือลากจูงล่ม ลอยไกลถึงสะพานพระราม 8 ลูกสาวยันเป็นศพพ่อจริง

2 ต.ค. 64

พบศพคล้ายคนขับ เรือลากจูงล่ม หน้าวัดพนัญเชิง ลอยไกลถึงสะพานพระราม 8 ลูกสาวรุดดูศพก่อนปล่อยโฮ ยืนยันเป็นพ่อจริง ใส่นาฬิกาที่ซื้อให้-มีรอยสักที่หน้าอก

จากกรณี เมื่อวันที่ 29 ก.ย.64 เกิดเหตุเรือลากจูงล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหน้าท่าข้ามเรือวัดพนัญเชิง พระนครศรีอยุธยา เป็นเหตุให้ 2 สามีภรรยา คือ นายสมชาย ธารกุล อายุ 64 ปี คนขับเรือ และ นางนฤมล จันทรโชติ ภรรยา อายุ 51 ปี ซึ่งทำหน้าที่เป็นนายท้ายเรือ สูญหาย ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งกู้ซากเรือและค้นหาร่างผู้สูญหายนั้น 

ล่าสุดวันนี้(2 ต.ค.64) แพทย์นิติเวช  รพ.ศิริราช พร้อมด้วย ตำรวจ สน.ปากคลองสาน และ อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูญ เข้าตรวจสอบเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 8 เป็นศพชาย 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้าขึ้นอืด แต่งกาย สวมเสื้อยืดสีเขียวเหลือง สวมกางเกงชั้นในสีดำ เจ้าหน้าที่ได้นำร่างขึ้นมาไว้ที่ ท่าน้ำศิริราช เพื่อรอตรวจสอบว่าเป็นศพของของนายสมชายหรือไม่ 

803018

นางจุฑาทิพย์  การกสิขวิธี บุตรสาวคนโตของนายสมชาย พร้อมด้วยสามี เข้าดูศพลอยน้ำที่ท่าน้ำศิริราช ก่อนร้องไห้เสียใจ ระบุว่า ศพดังกล่าวเป็นศพของพ่อตนเองที่สูญหายไปจริง โดยเฉพาะหลักฐานยืนยันซึ่งเป็นนาฬิกา ที่ตนซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด ที่พ่อใส่ตลอดเวลา อีกทั้งยังมีรอยสัก รูปเสือเผ่นบริเวณหน้าอกซึ่งเป็นบริเวณเดีวกับี่พ่อสักไว้

นางจุฑาทิพย์ กล่าวด้วยว่า ในช่วงที่พ่อสูญหาย ตนเองได้อธิษฐาน ขอให้เป็นคนเจอพ่อเป็นคนแรกและก็เจอเป็นคนแรกจริงๆ ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นรวดเร็ว ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนดูแลพ่อตลอด ไม่ว่าพ่อจะไปจอดเรือที่ไหนก็จะตามไปพูดคุย ตนเองรักและรู้สึกสงสารพ่อมาก ที่ผ่านมา พ่อไปทำงานอยู่ที่ภาคใต้อย่างยากลำบากกมาก  ก่อนที่จะมาขับเรือทำให้ครอบครัวมีความใกล้ชิดกันมากขึ้น

378227

ขณะที่ เจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่า ระบุว่า ช่วงเช้ามีผู้รายงานว่าพบศพดังกล่าว ลอยน้ำติดตอม่อ สะพานพระราม 8 ผู้บังคับบัญชา จึงให้มาอำนวยความสะดวกการจราจรทางน้ำ โดยผู้พบศพรู้จัดกับตัวนายสมชาย ผู้สูญหายและช่วยติดตามหา มาตลอด 4 วัน จนกระทั่งมาพบศพ จึงได้ให้มีการผูกศพและลากมาที่ท่าน้ำศิริราช เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแน่ชัดต่อไป 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยุธยา ระทึกซ้ำ เรือล่มอีกลำในเจ้าพระยา ไม่ห่างจากจุดเดิมที่เรือลากจูงจม
น้ำวนขวางกู้ซากเรือ ปัดอาถรรพ์ทางสามแพร่ง เล็งผูกบอลลูนดึงขึ้นแทน (คลิป)
โซ่ลากกวาด โซนาร์สแกนซ้ำ เรือจม 20 ม.กลางน้ำเชี่ยวกู้ขึ้นไม่ได้ พ่อปู่เข้าร่างให้จุดธูปขมา (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ