"กานต์" อดีตภรรยา "เสก โลโซ" ห่วงซึมเศร้า ขาดยาไบโพลาร์ พร้อมช่วยประกันสู้คดี

25 ต.ค. 61
วันที่ 25 ต.ค. 61 ศาลจังหวัดมีนบุรี นัดพิพากษา คดีพนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา 12 (มีนบุรี) เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ศิลปินร็อกเกอร์ชื่อดัง อายุ 44 ปี เป็นจำเลย ในความผิดฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าที่ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 138, เสพยาเสพติด และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน พ.ศ.2490 และสั่งจำคุก 2 ปี 21 เดือน (อ่าน : ศาลสั่งจำคุก “เสก โลโซ” 2 ปี 21 เดือน ฐานต่อสู้ขัดขวางคดีอาวุธปืน-เสพยา “อีฟ” ลุ้นประกันตัว)
นางวิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยา เสก โลโซ
นางวิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยา เสก โลโซ เดินทางไปยังศาลจังหวัดมีนบุรี พร้อมเปิดเผยว่า เพราะความเป็นห่วง และเสกก็คือพ่อของลูกของตน หลังจากรู้ว่าเสก ต้องติดคุกนาน 2 ปี 21 เดือน ก็รู้สึกหนักใจ แต่หากสามารถประกันตัวได้ ก็จะทำให้เสกสามารถออกมาต่อสู้คดีได้ โดยตนก็พร้อมจะช่วยเหลือในเรื่องนี้ ทั้งนี้ ตนยังไม่ได้คุยรายละเอียดกับอีฟ แฟนของเสก
นางวิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยา เสก โลโซ
ทั้งนี้ เสกยังป่วยเป็นไบโพลาร์ และยังคงต้องรับยาอยู่ หากเสกโดนจับแบบนี้ อาจทำให้เสกเกิดอาการซึมเศร้าได้ เพราะเสกเพิ่งผ่านอารมณ์สุดโต่งมา เมื่อช่วงที่ไลฟ์เฟซบุ๊กมาราธอน ตอนนี้เสกอยู่ในช่วงเศร้า นอกจากนี้ ตนยังได้เข้าไปเจอเสก หน้าห้องคุมขัง โดยเห็นเสกมีสีหน้าเศร้า และตนจะรอจนกว่าเสกจะประกันตัวได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ