รวบหนุ่มควงคัตเตอร์ชิงทอง 3 แสน เปิดปากเป็นโจรแก้เบื่อ ทะเลาะแม่ก่อนก่อเหตุ (คลิป)

30 ก.ย. 64

เมื่อวันที่ 30 ก.ย.64 เวลา 18.30 น. กล้องวงจรปิดของห้างทองเยาวราชสินทวี ภายในห้างสรรพสินค้าโลตัสชลบุรี ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้จับภาพชายวัยรุ่นใส่เสื้อสีน้ำเงินแบบมีหมวกคลุมอำพรางใบหน้าได้ เดินวนไปมาและทำทีไปสอบถามราคาในจุดที่มีพนักงาน รปภ.ยืนอยู่

418474

จากนั้นไม่นานได้ใช้มีดจี้พนักงาน รปภ.แล้วกระโดดข้ามเข้าไปหยิบทองรูปประพรรณ น้ำหนัก 3 บาท 4 เส้น รวม 12 บาท ก่อนที่จะรีบหนีอย่างรวดเร็ว โดยมีรปภ.วิ่งตามไปจับกุมตัวเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบบริเวณหน้าห้างพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 2กบ 1868 ชลบุรี ที่ผู้ก่อเหตุขี่หลบหนี

663278

พ.ต.อ.ชัยชนะ เกษมวงษ์ ผกก.สภ.เสม็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่องได้รุดเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบด้านหน้าของห้างทองเยาวราชสินทวี ภายในห้างสรรพสินค้าโลตัสชลบุรี หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี กระจกตู้ใส่ทองแตกได้รับความเสียหาย

877736

ส่วนคนร้ายได้ถูกพนักงาน รปภ.และพลเมืองดีช่วยจับตัวไว้ หลังจากวิ่งไปด้านนอก แล้วใช้มีดจี้ชิงรถจักรยานยนต์ของคนที่มาเที่ยวห้าง รปภ.ได้ตัดสินใจกระโดดถีบจนรถล้มไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุดทราบชื่อต่อมานายวิทย์ ยั่งยืน อายุ 25 ปี พร้อมของกลางเป็นสร้อยทองน้ำหนัก 3 บาท จำนวน 4 เส้น มูลค่ากว่า 3.3 แสนบาท ซึ่งได้ให้ตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.เสม็ด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

334938

นายวิทย์ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า ตนเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร หลังจากทะเลาะกับพ่อแม่ และติดพนันออนไลน์ด้วย แล้วทำให้เกิดอาการเครียดหนัก เพราะแม่ด่าจนทนไม่ไหวเดินเข้าไปในห้างสรรพสินค้าก่อนตัดสินใจเดินไปซื้อมีดคัตเตอร์ แล้วลงมือก่อเหตุดังกล่าว แต่สุดท้ายหนีไปไม่รอดถูกจับกุมตัวได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส