“คูณ คณิน” รอดนอนคุก! ประกันตัว 3 แสน - ทนายไม่หวั่น ยันมีหลักฐานเปิดร้านหมอฟันไม่เถื่อน (คลิป)

25 ต.ค. 61
จากกรณีเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นเดอะ แซ็ป สหคลินิก ของนายคณิน บัดติยา หรือ คูณ อดีตดาราดัง ซึ่งเปิดเป็นคลินิกทันตกรรม หลังจากได้รับแจ้งว่ามีการเปิดคลินิกทันตกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต อ้างตัวว่าเป็นทันตแพทย์ ทำทันตกรรมโดยผิดกฎหมาย ซึ่งได้ควบคุมตัวนายคณินไว้ ที่ สน.พหลโยธิน (อ่าน : คลินิกทำฟัน “คูณ คณิน” ปิดเงียบ คนเห็นเข้าออกประจำ – ทนายหิ้วเอกสารยัน จบหมอจากนอก)
นายคณิน บัดติยา หรือ คูณ อดีตดาราดัง
ตำรวจ สน.พหลโยธิน นำตัวคูณ คณิน ฝากขังที่ศาลอาญา
วันที่ 24 ต.ค. 61 เวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน นำตัวนายคณินมาที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก และมาถึงในเวลา 11.10 น. นำตัวมาถึง พร้อมขอฝากขัง โดยเจ้าตัวไม่ตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน กระทั่งเวลาประมาณ 16.30 น. ทนายเสกสรรค์ เสนาชู ทนายความ ให้สัมภาษณ์ว่า พนักงานสอบสวนได้นำตัวนายคณินมาฝากขังที่ศาลอาญา ซึ่งศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยวางหลักทรัพย์เป็นเงินสดประกันตัว 300,000 บาท
ทนายเสกสรรค์ เสนาชู ทนายความของคูณ
สำหรับการต่อสู้คดีดังกล่าว ไม่มีอะไรน่ากังวล เนื่องจากนายคณินมีพยานเอกสาร และพยานบุคคล พร้อมที่จะนำมาชี้แจงต่อศาล เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ โดยตนมั่นใจเรื่องการต่อสู้คดีดังกล่าว ด้านความกังวลของคูณเอง ก็คงมีความกังวลเล็กน้อย เนื่องจากไม่เคยถูกดำเนินคดีมาก่อน แต่ไม่กังวลถึงข้อเท็จจริงที่จะต่อสู้คดี โดยตนเชื่อว่า คดีนี้ไม่มีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน และธุรกิจ นอกจากนี้ จะทำให้คลินิกและคูณขอใบอนุญาตประกอบโรคศิลป์ได้ยากขึ้นหรือไม่นั้น ตนก็ไม่ทราบข้อมูลในส่วนนี้ อย่างไรก็ตาม ข่าวที่มีการเสนอว่านายคณิน เคยรักษาผู้มาใช้บริการที่คลินิกนั้น ตนยังไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากเกรงว่าจะกระทบขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐานของพนักงานสอบสวน ทั้งนี้ นายคณิน จะต้องมารายงานตัวต่อศาลอีกครั้งในวันที่ 11 ธ.ค. 61

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ