ส่อง! ดราม่า อ้น ศรีพรรณ โผล่คอมเมนต์ แจ็ค แฟนฉัน หลังทัวร์ลงยูทูบลุกเป็นไฟ

29 ก.ย. 64

กลายเป็นเรื่องร้อนระอุบนยูทูบชาแนลรายการ แฉ ปม อ้น ศรีพรรณ พูดแทรก แจ็ค แฟนฉัน ที่กำลังทำหน้าที่พิธีกร จนชาวเน็ตรุมจวกสาวอ้นว่าไม่มีมารยาท ล่าสุด อ้นโผล่คอมเมนต์ไอจี แจ็ค เหตุการณ์สงบ ไม่กระทบสัมพันธ์

โดย ดราม่า อ้น ศรีพรรณ จุดเริ่มต้นมาจากรายการแฉ เทปล่าสุดเมื่อคืนนี้ (28 ก.ย.) ที่มี แจ็ค แฟนฉัน ทำหน้าที่เป็นพิธีกรหลักในการตั้งคำถาม นิวเคลียร์ หรรษา แต่ระหว่างนั้นสาว อ้น ศรีพรรณ มีการพูดแทรกและพูดขัดแจ็คอยู่บ่อยครั้ง จนชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นว่าไม่มีมารยาทและเหมือนเป็นการหักหน้าแจ็คที่ได้รับบทบาทพิธีกรหลักครั้งแรก

784793

620440

ซึ่งต่อมา แจ็ค แฟนฉัน ได้โพสต์ไอจีเชิงตัดพ้อว่า "ใครที่ชอบด่าผม ด่าได้ครับแต่อย่าแรงมากครับ ทุกวันนี้ที่ทำงานเพื่อหาเงินเลี้ยงพ่อแม่ครั้บ ขอบคุณครับ" พร้อมแคปชั่นอีกว่า "ขอบคุณครับ #เข้าใจกันนะพี่ๆ"

งานนี้คนในวงการบันเทิงแห่คอมเมนต์เพียบ ไม่ว่าจะเป็น เกรท วรินทร ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "กูไม่เคยซักครั้งนะ", โอ๊ต ปราโมทย์ คอมเมนต์ว่า "รักนะ", แทค ภรัณยู คอมเมนต์ว่า "เอานะ สู้ไปน้อง", แอร์ ภัณฑิลา คอมเมนต์ว่า "ล่าสุดแม่ขอเพิ่ม 30,000 พี่เห็น… รักนะ" นอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงคอมเมนต์ส่งอิโมจิหัวใจอีกล้นหลาม

ล่าสุด วันนี้ 29 ก.ย.  แจ็ค แฟนฉัน ได้โพสต์ไอจี "วันนี้ ฤกษ์งามยามดี เฮงๆ ปังๆ รวยๆ ผู้บริหารแจ็ค #กำลังไปถ่ายเปิดออฟฟิศบริษัท #อวยพรผมด้วยนะครับพี่ๆ ติดตาม YouTube Jackfanchan"

ซึ่ง อ้น ศรีพรรณ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "แจ๊ค ราบรื่นทุกเรื่องน้าาาา" 

942579

630630

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทัวร์ลง นิกกี้ ณฉัตร-แจ็ค แฟนฉัน ชาวเน็ตชี้คุกคามทางเพศ เบียร์ เดอะวอยซ์
- ทั้งสงสารทั้งฮา! อ้น ศรีพรรณ สั่งกระเป๋าไหมพรมถักจากต่างประเทศ แต่สิ่งที่ได้ตรงข้ามสิ่งที่คิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส