แชร์ ซ้อปลา ล้ม เหยื่อนับร้อยบุกบ้านทวงเงินคืน

29 ก.ย. 64

ซ้อปลา ส่อเป็นซีรีย์ยาว ผู้เสียหายในวงแชร์ ออมทอง ในบ้านซ้อปลาออกมาร้องขอความเป็นธรรมและต้องการเงินคืน สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้มีผู้ได้รับความเดือดร้อนนับร้อยชีวิตบุกไปปิดล้อมบ้านซ้อปลาที่ อ.สิงหนคร เพื่อที่จะขอเงินคืน

โดยเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่สถานีตำรวจสภ.เมืองสงขลา มีประชาชนที่ร่วมลงทุนกับ นางสาวกมลวรรณ ปิ่นทองพันธุ์ อายุ 25 ปี หรือ ซ้อปลา ลูกเหนียง ผู้เสียหายได้รวมตัวกันกว่า 50 คน เพื่อที่จะร่วมยื่นหนังสือร้องทุกข์ต่อผู้การจังหวัดสงขลา พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา มูลค่าความเสียหายมีตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักแสนบาท

ผู้เสียทั้งหมดที่มากล่าวหาว่า นางสาวกมลวรรณ ปิ่นทองพันธ์ กับพวก ได้เปิดเฟซบุ๊ก ชื่อว่า ซ้อ'ปลา มาคามลูกเหนียง, บ้านแชร์ท้าวปลา มาดามลูกเหนียง, ออเดอร์ บ้านช้อปลา, เลขา บ้านแชร์ ช้อปลา และลูกหนี้ บ้านอีซ้อปลา ได้เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าไป
ร่วมธุรกิจการขายสินค้าออนไลน์ ซื้อสินค้าออนไลน์จำพวกเครื่องสำอางเป็นต้น และมีการเชิญชวนให้ร่วมออมเงินปันผลกำไรสูง ร้อยละ 20 ต่อเดือน ร่วมตั้งวงแชร์ ตั้งแต่วงละหลักหมื่นถึงหลักหลายแสนบาท อีกทั้งยังมีบริการให้กู้ยืมเงินอีกด้วย

ตามเอกสารลำดับที่ 2 ที่ยื่นมาให้ก่อนนี้แล้วและในหนังสือร้องกล่าวหาว่า ข้าพเจ้าทั้งหลายได้ทราบว่ามีการลงทุนของนางสาวกมลวรรณ ปิ่นทองพันธ์ กับพวกทางโซเชียลจึงเข้าไปเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กและหลงเชื่อในการหลอกลวงดังกล่าวจึงได้ออมเงินและรวมไปถึงการเข้าร่วมวงแชร์ต่างๆ เคยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของนางสาวกมลวรรณ ปิ่นทองพันธ์ และนายจตุพล ปิ่นทองพันธ์ ซึ่งแรกๆ ก็ได้มีผลตอบแทนตามที่โฆษณาไว้ แต่ได้สักระยะหนึ่งก็เริ่มมีการปันผลหรือไม่อาจเปียแซร์ที่ลงไว้ได้ แต่อย่างใด

ทั้งนี้ผู้เสียหายมีทีมทนายใจดีมาคอยช่วยเหลือและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสงขลา เข้ามาดูแลความเรียบร้อย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ซ้อปลาแฉคลิปตำรวจหิ้วเงิน 10 ล้านออกบ้าน แต่คืนครึ่งเดียว อึ้งเซฟเฮาส์ติดป้ายชุดสืบสงขลา

- ตำรวจงัดภาพซ้อปลาหิ้ว 10 ล้านเข้าแบงก์ไม่ฝาก - ซ้อพาสิระดูจุดถูกอุ้มสูญ 5 ล้าน
- เผยสาเหตุ นักเรียนหญิง ปล้นร้านทอง โดนโกง บ้านแชร์ บ้านออมเงิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ