ร้านนี้ไม่มีเสียว! เจ้าของคาราโอเกะเปิดใจถูกแกล้งขึ้นป้ายประจานให้ลูกค้าอึ๊บเด็กในร้าน (คลิป)

30 พ.ค. 60
จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ข้อความป้ายที่มีข้อความระบุว่า "ขอเชิญเที่ยวงานกะ-รี่แฟร์ครั้งที่ 1 ณ ร้านคาราโอเกะชื่อดัง ตลาดบ้านแพ้วพลาซ่า ในงานดังกล่าวจะมีหญิงสาวให้บริการมากมาย ในราคาเป็นกันเองตั้งแต่ 12.00 - 01.00 น. ซึ่งเมื่อถึงเที่ยงคืนจะมีการจับรางวัลแจ๊คพอต 1 รางวัล คือการได้สาวไปนอนฟรี 1 คืน" ทั้งนี้ในป้ายดังกล่าวยังระบุหมายเลขโทรศัพท์ ทิ้งเอา ซึ่งกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง
ร้านคาราโอเกะ ที่ถูกกล่าวหา
ล่าสุด 29 พฤษภาคม 2560 ทีมข่าวอมรินทร์ได้ลงพื้นที่ไปยัง อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ทันทีที่ถึงร้านกลับพบว่าร้านคาราโอเกะ "รุ่งเจริญ" ที่ถูกกล่าวหาจากป้ายดังกล่าวได้ปิดให้บริการในวันนี้ เช่นเดียวกับป้ายที่ไม่มีติดไว้หน้าปากทางเข้าแล้ว
นายประยงค์ ลิ้มเกษตรสกุล
นายประยงค์ ลิ้มเกษตรสกุล วัย 62 ปี เจ้าของร้านรุ่งเจริญคาราโอเกะ เผยว่า ตนเปิดร้านคาราโอเกะมาหลายปีแล้วและทำตามกฎกติกาของรัฐบาลทุกอย่าง เมื่อตนเห็นป้ายที่ตั้งหน้าร้านเมื่อช่วงเที่ยงวันอาทิตย์ ก็ตกใจ เลยเก็บป้ายดังกล่าวมาก่อน และมาพูดคุยกับเด็กในร้านว่าเกิดอะไรขึ้นซึ่งก็ไม่มีใครทราบ เบื้องต้นตนได้ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บ้านแพ้ว พร้อมยืนยันว่าไม่มีปัญหาบาดหมางกับใคร และไม่เข้าใจว่าเพราะอะไรถึงต้องมากลั่นแกล้ง ยอมรับว่ากลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับเด็กในร้าน ที่บางรายกลัวถึงขั้นพักงาน ทำให้ร้านช่วงนี้ต้องปิดไปก่อน และขอยืนยันว่าร้านของตนไม่ได้มีการบริการเหมือนในข้อความในป้ายแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ