พิยดา โผล่มอบตัวเชียงใหม่⁣ ปมโกงขายมือถือทำเด็กเครียดเสียชีวิต ปฏิเสธทุกข้อหา

28 ก.ย. 64

พิยดา ตัวการใหญ่โกงขายมือถือทำเด็กเครียดเสียชีวิต โผล่มอบตัวที่เชียงใหม่ ไหว้ขอโทษญาติเด็ก แต่ปฏิเสธทุกข้อหา ตร.จ่อไม่ให้ประกันตัว

คืบหน้ากรณี พิยดา เจ้าของ Phonebymint สาวตัวการหลอกขายมือถือในโลกออนไลน์จนเหยื่อเครียด ป่วยเสียชีวิต เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (28 ก.ย.64) ทนายความได้พาตัวนางสาวพิยดา ผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่หลอกลวงขายโทรศัพท์มือถือเด็กนักเรียนชั้นม.2 แล้วเชิดเงินเด็กหนี จนเด็กเครียดเส้นโลหิตแตก เสียชีวิต ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อพลตำรวจตรีพิเชษฐ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่

โดยทนายความของนางสาวพิยดาได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอด ส่วนนางสาวพิยดายกมือขอโทษญาติผู้เสียชีวิต บอกว่ายังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ในตอนนี้

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ภายหลังจากที่แนวทางการสืบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า พิยดาได้หลบหนีตามหมายจับในหลายพื้นที่ขึ้นมายังจังหวัดเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กดดันจนในที่สุดได้ให้ทนายความพาเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นได้ดำเนินคดีตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังตรวจสอบพบว่า พิยดานั้นมีหมายจับอีกหลายท้องที่ ซึ่งคาดว่าคงจะไม่ให้ประกันตัว และจะนำตัวไปให้ภาค 5 สอบสวนในช่วงบ่ายวันนี้อีกครั้ง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ลากไส้สาวโกงมือถือทำเด็กตาย "พ่อผัว" ฉะแสบตั้งแต่ละอ่อนโกงเงินเปย์ผัว (คลิป)
- พิยดา คือใคร!? ชาวเน็ตขุดประวัติ บอสใหญ่หลอกขายมือถือเด็ก 14 เครียดจนเสียชีวิต
- เด็ก ม.2 สั่งมือถือ เรียนออนไลน์ เจอโกง เครียดเส้นเลือดในสมองแตก ดับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ