ตร.แจง ขว้างไฟฉายถูกหนุ่มนิ้วหัก เหตุตั้งใจจับแว้น ตั้งสอบ "ส.ต.อ." จ่อนัดคุย 2 ฝ่าย

23 ต.ค. 61
วันที่ 23 ตค. 61 ที่โรงพยาบาลปัตตานี พ.ต.ท.เรวัติ ศรีจันทร์ทับ รองผู้กำกับ สภ.เมือง จ.ปัตตานี เดินทางมาเยี่ยมนายอดิศักดิ์ แซ่อ๋อง นักศึกษาปวช. ชั้นปี 2 ที่อ้างว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจขว้างไฟฉายใส่ ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กับเพื่อนเพื่อกลับบ้าน ทำให้นิ้วชี้ข้างขวาหัก และขณะนี้ พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลปัตตานี โดยมีญาติและเพื่อน ๆ มาเฝ้าเป็นกำลังใจ (อ่าน : นศ.หนุ่มงง ตำรวจด่านลอย ขว้างไฟฉายทำนิ้วหัก ไม่รับแจ้งความ ซ้ำเมินเข้าเยี่ยม)
สภาพบาดแผลของผู้เสียหาย
พร้อมกันนี้ พ.ต.ท.เรวัติ ศรีจันทร์ทับ สอบถามอาการของนายอดิศักดิ์ ผู้บาดเจ็บ ปรากฏว่าอาการดีขึ้น แต่แพทย์ต้องฉีดยาทุก ๆ 6 ชั่วโมง และห้ามขยับนิ้วที่หัก เนื่องแพทย์ได้ผ่าตัดเย็บเอ็นที่ขาด พร้อมนำเหล็กมาดามภายในและภายนอก คาดว่าจะต้องใช้เวลาประมาณ 1 เดือน จึงจะหายเป็นปกติ
พ.ต.ท.เรวัติ ศรีจันทร์ทับ รองผู้กำกับ สภ.เมือง จ.ปัตตานี
รองผกก.ป. กล่าวว่า ตำรวจที่ก่อเหตุ คือ ส.ต.อ.สู้กิบลี สุไลมาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองปัตตานี และเป็นสายตรวจเคลื่อนที่เร็วร่วมกับทหาร ตำรวจ อส.และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบว่า หลังเที่ยงคืน ที่เขตเมืองปัตตานี มักมีกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็ว และเสียงดังสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นจำนวนมาก
พ.ต.ท.เรวัติ มอบเงินจำนวน 8,000 บาท ให้กับผู้เสียหาย
ในวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตั้งจุดตรวจเพื่อสกัดกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว และขว้างไฟฉายใส่ แต่เป็นจังหวะที่ผู้เสียหายขับผ่านมาพอดี ไฟฉายจึงถูกนิ้วหัก โดยมิได้มีเจตนา และจากนี้ จะให้เจ้าหน้าที่หัวหน้าชุดรถยนต์ ผู้ควบคุมชุดตำรวจที่ก่อเหตุทำหนังสือรายงานชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสอบสวนเพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ซึ่ง ส.ต.อ.สู้กิบลี สุไลมาน ได้เข้าเยี่ยมผู้เสียหายและขอโทษแล้ว หลังจากนี้จะนัดพูดคุยกันทั้งสองฝ่ายอีกครั้งหนึ่ง แต่จะต้องรอให้นายอดิศักดิ์ ผู้เสียหาย หายดีและกลับไปพักฟื้นที่บ้านก่อน นอกจากนี้ พ.ต.ท.เรวัติ ได้มอบเงินส่วนตัวจำนวน 8,000 บาท มอบให้กับนายอดิศักดิ์ผู้เสียหาย เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายเบื้องต้นอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ