เปิ้ล นาคร ลงช่วยน้ำท่วม จ.ลพบุรี บางพื้นที่ถนนขาด ได้รับแจ้งมีคนท้องแก่ใกล้คลอด

28 ก.ย. 64

เปิ้ล นาคร นักแสดงอารมณ์ดี นำครอบครัวน้องออกัส – น้องออก้า และทีม เตรียมถุงยังชีพกว่า 100 ชุดขึ้นรถกระบะ ลงลุยช่วยเหลือชาวบ้านผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี แต่เนื่องจากระดับน้ำที่สูงและเชี่ยวกราก ต้องประเมิณสถานการณ์น้ำตลอดทั้งวัน

โดยทีมข่าวได้พูดคุยกับพี่ เปิ้ล นาคร เมื่อวานนี้ (27 ก.ย.) เจ้าตัวกล่าวว่า กำลังไปที่วัดวังจั่น เพราะแถวนั้นมีหมู่บ้านที่ถนนถูกขาด ต้องจอดรถไว้ก่อนและลำเรียงของลงเจ็ทสกี เพื่อขับเข้าไป เพราะน้ำท่วมเยอะมาก ระหว่างทางก็เจอสัตว์เลื้อยคลาน ทั้งงู และจระเข้

ซึ่งได้รับการประสานงาน ว่าในพื้นที่ก็มีทั้งคนท้องแก่ใกล้คลอดด้วย คนแก่ ผู้สูงอายุก็เยอะ น้ำขึ้นเรื่อยๆ และกระแสน้ำไหลแรงมาก ความสูงเอวแล้วตอนนี้ จากตอนเช้าแค่ครึ่งน่องเอง ตอนนี้รถใหญ่ก็เข้าไปไม่ได้เพราะถนนขาดหลายแห่ง คนในหมู่บ้านก็ออกมาไม่ได้ เราก็ประสานงานกับทางกำนัน และพระสงฆ์ ,ผู้นำชุมชนที่คอยประสานกับชาวบ้านให้ด้วย

พี่เปิ้ล ยังบอกอีกว่า จะพยายามช่วยให้เต็มที่เท่าที่เราช่วยไหว อาจจะช่วยได้ไม่ครบทุกครัวเรือน แต่เราก็ทำเต็มที่ เพราะน้ำท่วมหลายพื้นที่ หลายจังหวัด แค่จังหวัดเดียวก็หลายร้อย หลายพันชีวิตแล้ว สิ่งที่เราช่วยได้คือ เราพยายามช่วยถ่ายทอดให้เห็นภาพว่า พี่น้องประชาชนยังเดือดร้อน เผื่อพี่น้องแถวๆ นั้นที่ยังพอช่วยเหลือกันได้ ก็จะได้แบ่งปันกันได้บ้าง เพราะทุกคนลำบากกันจริงๆ เห็นว่าเพิ่งตัดไฟในหมู่บ้านไป เพราะน้ำท่วมหม้อแปลงไฟฟ้า อันตรายมากจริงๆ 

303195

742250

655371

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แบงค์ ศรราม เผยน้ำท่วม จ.อ่างทอง อาจต้องเก็บร่างคุณพ่อไว้ 100 วัน ก่อนพิธีฌาปนกิจ
- เปิดใจ ตั๊กแตน ชลดา น้ำท่วมสวน-นา-บ่อปลา อ่วม! ลั่นอยากจะร้องไห้ ไม่เหลือเลยทุกอย่าง
- เตี้ยนหมู่ทำเจ็บหนัก! สุนารี ราชสีมา เผยคลิปน้ำท่วมอ่วม 80 กว่าไร่ จบสิ้นข้าวกำลังอุ้มท้องอ่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส