แบงค์ ศรราม เผยน้ำท่วม จ.อ่างทอง อาจต้องเก็บร่างคุณพ่อไว้ 100 วัน ก่อนพิธีฌาปนกิจ

28 ก.ย. 64

รอดูเหตุการณ์วันต่อวัน! แบงค์ ศรราม เผยน้ำเริ่มเข้าท่วมในหลายจุดของพื้นที่จังหวัดอ่างทอง แต่บริเวณวัดจำปาหล่อ ที่ตั้งสวดพระอภิธรรม “คุณพ่อมนต์รัก” น้ำยังไม่ท่วม ซึ่งถ้าหากน้ำท่วมเข้าวัด อาจจะจะต้องเปลี่ยนแพลน โดยเก็บร่างคุณพ่อไว้ 100 วัน และจึงทำพิธีฌาปนกิจ

จากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ตำบลจำปาหล่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ที่มีฝนตกต่อเนื่องหลายวัน พบว่ามวลน้ำได้ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนของชาวบ้าน ทำให้ได้รับความเดือดร้อนหลายหลังคาเรือน ซึ่งบ้านครอบครัวก้ได้อพยพหนีไปยังที่ปลอดภัย โดยพื้นที่ดังกล่าวนั้น เป็นบ้านเกิดศิลปินลิเกชื่อดัง มนต์รัก เอนกลาภ คุณพ่อของพระเอกลิเกชื่อดัง ศรราม เอนกลาภ หรือ แบงค์ ศรราม

ซึ่งทีมข่าวของเราได้พูดคุยกับ แบงค์ ศรราม ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวเผยว่า ในตอนนี้น้ำเริ่มเข้าท่วมในหลายจุดของพื้นที่แล้ว แต่บริเวณวัดจำปาหล่อ ที่ตั้งสวดพระอภิธรรม “คุณพ่อมนต์รัก” น้ำยังไม่ท่วม เนื่องจากอยู่ในพื้นที่เนินสูงและพยายามกั้นน้ำไว้อยู่ คงต้องรอดูเหตุการณ์วันต่อวัน

โดย แบงค์ ศรราม เผยว่า บ้านของ “คุณพ่อมนต์รัก” ในพื้นที่ จ.อ่างทองนั้น น้ำมักท่วมทุกปี เพราะอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ก็จะเป็นญาติพี่น้อง คือลูกพี่ลูกน้อง พี่สาว ลูกสาวของคุณลุง ส่วนตนนั้นอาศัยอยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

สำหรับการบำเพ็ญกุศลศพของ “คุณพ่อมนต์รัก” นั้น เบื้องต้นยังคงดำเนินการตามแผนที่วางไว้ และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ ซึ่งระหว่างนี้ยังไม่ทราบว่าจะมีการปล่อยน้ำเข้ามาอีกหรือไม่ ซึ่งถ้าหากน้ำท่วมเข้าวัด อาจจะจะต้องเปลี่ยนแพลน โดยเก็บร่างคุณพ่อไว้ 100 วัน และจึงพิธีฌาปนกิจ

ทั้งนี้ แบงค์ ศรราม ก็ขอฝากเป็นกำลังใจให้กำลังใจทุกคน ทุกภาคที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งนี้

1632742961118

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจ ตั๊กแตน ชลดา น้ำท่วมสวน-นา-บ่อปลา อ่วม! ลั่นอยากจะร้องไห้ ไม่เหลือเลยทุกอย่าง
- เตี้ยนหมู่ทำเจ็บหนัก! สุนารี ราชสีมา เผยคลิปน้ำท่วมอ่วม 80 กว่าไร่ จบสิ้นข้าวกำลังอุ้มท้องอ่อน
- จับตา! น้ำท่วม เหลือพื้นที่ประสบอุทกภัย 23 จังหวัด กอนช.เฝ้าระวังใกล้ชิด 4 พื้นที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส