หญิงซิ่งเก๋งฝ่า ด่านเคอร์ฟิว ชนตำรวจเจ็บ 2 นาย ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์

28 ก.ย. 64

หญิงซิ่งเก๋งฝ่า ด่านเคอร์ฟิว กลางดึก ชนตำรวจเจ็บ 2 นาย รถ-ทรัพย์สินเจ้าหน้าที่เสียหายอีกเพียบ พบท่าทางมึนเมาแต่ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์

วันที่ 27ก.ย.64 เวลา 23.00 น. ร.ต.อ.วรุต ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งชนด่านตรวจเคอร์ฟิวและมีตำรวจจราจร สภ.คลองหลวงได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนพหลโยธินขาออกขาออกช่องทางด่วนกม.45+400 หน้าโรงงานเค ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบแท่งแบริเออร์พลาสติกสีส้มและป้ายสัญญาณไฟถูกชนได้รับความเสียหายจำนวนหลายอัน ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อนิสันหมายเลขทะเบียน ฆถ5523 กรุงเทพมหาคร ด้านหน้ารถถูกชนได้รับความเสียหาย มีนางภัทร์ภัสสร จิรพัทธพงศ์ อายุ 53 ปีเป็นคนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อยู่ในอาการมึนงงและพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 6กจ3202กรุงเทพมหานคร เป็นรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง ถูกชนด้านหน้าได้รับความเสียหายและรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าหมายเลขทะเบียนตราโล่49393 และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าหมายเลขทะเบียนตราโล่99482 ซึ่งทั้งสองคันถูกชนได้รับความเสียหายเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 2 นาย

จากการสอบถามนางภัทร์ภัสสร คนขับรถเก๋งระบุว่า ตนเองขับรถออกมาจากนวนครกำลังจะกลับบ้านย่านพระราม2 ซึ่งตนก็ขับรถวนไปวนมาและมองไม่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่ตั้งด่านตรวจอยู่ 

1104291

ด้าน ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ ทักษิณรองสาวัตรจราจร สภ.คลองหลวง บอกว่า ตามคำสั่งผู้บังคับบัญชาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรตั้งด่านตรวจเคอร์ฟิว ตั้งแต่ 21.00-04.00 น. ซึ่งตรงนี้เป็นจุดเบี่ยงการจราจรเพื่อที่จะให้ที่ใช้ช่องทางคู่ขนานเข้าตรวจหน้าโลตัสนวนครซึ่งอยู่ห่างจากจุดตรงนี้ประมาณ 300 เมตร ซึ่งเมื่อช่วงเย็นมีฝนตกลงมาเล็กน้อยแต่ถนนแห้งแล้ว และเวลาประมาณ 22.30 น.ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปฎิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้มีรถเก๋งสีดำขับมาด้วยความเร็วและไม่ได้เบรกจากนั้นก็ชนกับแบริเออร์พลาสติกจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกระโดดหลบกันเป็นแถว

จากนั้นรถเก๋งก็ยังไปชนกับรถกระบะกับรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งในการตั้งด่าน ซึ่งได้มีการวางแบริเออร์พลาสสติกสีส้มและป้ายไฟพร้อมกับสัญญาณไฟไซเรน และเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ไฟฉายให้รถเบี่ยงเข้าซ้ายเข้าคู่ขนาน ทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 2 นายเจ็บที่หัวไหล่และที่ขา ซึ่งขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง 5 นายและเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 2 นาย

ส่วนคู่กรณีดูแล้วน่าจะมีอาการมึนเมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์มาให้เป่าเพื่อวัดค่าแอลกอฮอล์ในเลือดแต่คู่กรณีไม่ยอมเป่าเพียงแต่อมหลอดไว้เท่านั้น ส่วน ด.ต.สมคิด ขานกระโทก เจ้าหน้าที่ตำรวจราจรที่ได้รับบาดเจ็บที่ข เผยว่า รถคันดังกล่าวขับมาเร็วมาก ตนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอีกหลายนายต้องกระโดดหลบลงไปที่ร่องกลางถนน 

นร.ต.อ.วรุต เผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้นำตัวคนขับ ตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์อีกครั้งแต่เจ้าตัวปฏิเสธ จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาเมาสุราขณะขับรถขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหายขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและนำตัวดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป 

อ่านรายละเอียด 

ด่วน! ศบค.ไฟเขียว ลดเวลา เคอร์ฟิว 22.00 - 04.00 น. พร้อมผ่อนผันเปิดกิจการเพิ่ม
สน.ภาษีเจริญ ยันแจ้งข้อหา เมาแล้วขับ แพทย์ รพ.ตร.ชนเก๋งดับ 2 ราย
- เฉลยแล้ว! พ่อลูกขับเก๋งจมน้ำเพราะเมา เมียหาเบาะแสเจอศพ เปิดทริก 20 วิรอดตาย (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ