2 ชายชุดดำบุกจี้หัวโจ๋กลางเมือง สุดงงขอดูหัวเข็มขัด ชาวบ้านเมินช่วยกลัวตาย (คลิป)

27 ก.ย. 64

จากกรณีผู้เสียหายร้องเรียนอมรินทร์ ทีวี ว่าถูกวัยรุ่น 2 คน ขี่รถมอเตอร์ไซค์ซ้อนสองเข้ามาประกบ ก่อนจะชักปืนมาจ่อหัว โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพวินาทีชีวิตที่ผู้เสียหาย เอาปืนจ่อหัวเอาไว้ได้ ก่อนผู้ก่อเหตุจะหลบหนี

565230

วันที่ 27 ก.ย. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุซอยผูกมิตร ถนนรถรางเก่า ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นถนน 2 เลน รถสวนกัน เหตุเกิดหน้าจุดจอดรถวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ในซอยผูกมิตร

297419

นายบอล ผู้เสียหายที่โดนวัยรุ่นชักปืนขู่ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานที่ผ่านมาได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปบ้านเพื่อน 4 คัน ขากลับผ่านบริเวณจุดเกิดเหตุ เจอวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อนสอง ชักปืนออกมาถามว่า "เอ้ย เล่นเปล่า" ด้วยความตกใจ ตนเองกับเพื่อน ๆ จึงรีบขี่รถหนี และเข้าไปขอความช่วยเหลือกับวินมอเตอร์ไซค์ วินมอเตอร์ไซค์ก็ไม่มีใครกล้าช่วย เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีปืนทั้ง 2 คน และชักออกมาขู่ 2 กระบอก

ขณะเดียวกันตอนที่เกิดเหตุได้มีชาวบ้านออกมามุงดูหลายคน แต่คนก่อเหตุก็ยังชักปืนขู่โชว์แบบนั้นโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ยอมรับว่า วินาทีนั้นกลัวมาก ๆ ใจตกลงไปอยู่ที่ตาตุ่ม คิดว่าคงโดนยิงแน่ ๆ จนกระทั่งชาวบ้านที่ออกมามุงดูร้องขอว่า "อย่าทำเลย ปล่อยเขาไปเถอะ" แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่สนใจ ก่อนจะชักปืนขู่แบบนั้นสักพัก ก่อนจะขี่มอเตอร์ไซค์หนีหายไป

452145

นายบอย (นามสมมติ) คนเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 13.00 น. เด็กวัยรุ่นโดนผู้ก่อเหตุขี่มอเตอร์ไซค์ไล่มา มีคนก่อเหตุเป็นชาย 2 คน ขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อนสองกันมา โดยวัยรุ่นผู้เสียหายที่โดนไล่มีท่าทางหวาดกลัว เนื่องจากผู้ก่อเหตุ มีปืน 2 กระบอก ชักปืนออกมาขู่แต่ไม่ทันได้ยิง ตนเองเห็นแบบนั้นก็ไม่กล้าช่วย ตัดสินใจรีบเดินหนี เพราะกลัวจะโดนลูกหลงไปด้วย ยอมรับว่ากลัว รักชีวิต เพราะผู้ก่อเหตุมีปืนถึง 2 กระบอก

หลังจากนั้น ผู้ก่อเหตุได้ขับรถมอเตอร์ไซค์หนีไป ตนเองก็แนะนำให้ผู้เสียหายรีบไปแจ้งความ เพราะเป็นเหตุอุกอาจ ชักปืนขู่กลางวันแสก ๆ ยอมรับว่า น่ากลัวอันตรายมาก มาชักปืนขู่กันแบบนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่หรือสายตรวจเข้ามาตรวจสอบ

821395

นายสำเริง รัตนสาคร อายุ 42 ปี พ่อของผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวานนี้ ลูกชายโทรมาบอกว่า ใครไม่รู้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไล่เอาปืนมาจี้ และโดนขอดูหัวเข็มขัดลูกกับเพื่อนและขอดูมือถือ ก่อนจะคืนให้ลูกไปกับเพื่อน 4 คัน 3 คันหนีรอด เหลือลูกชายที่โดนขู่นเอาปืนจี้ ลูกจึงไปขอความช่วยเหลือกับวินมอเตอร์ไซค์ แต่ทางคนขับวินไม่กล้าช่วย เพราะผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืน โชคดีที่ลูกโดนแค่ข่มขู่ เอาปืนขึ้นมาโชว์ ไม่ได้ลั่นไก ไม่อย่างนั้นคงเกิดเรื่องร้ายแน่

ขณะเดียวกัน 9oยืนยันว่า ไม่รู้จักกับคนก่อเหตุมาก่อน ลูกชายเล่าให้ฟังว่า คนก่อเหตุมาถามว่า "มึงเรียนที่ไหน" ลูกชายยืนยันไม่รู้จัก ไม่มีเรื่องบาดหมางหรือมีคู่อริ ล่าสุดได้ไปแจ้งความแล้วที่ สภ.สำโรงใต้ และลงบันทึกประจำวันไว้ อยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ยอมรับห่วงลูก หากโดนยิงตายขึ้นมาจะไปเอาผิดกับใครก็ยังไม่รู้ ที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุในย่านนี้หลายครั้ง ชาวบ้านไม่กล้าออกมาเป็นพยาน เพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส