แรมโบ้ เสกสกล อัด ฝ่ายค้าน พายุน้ำลายสกปรกโสโครก น่ากลัวกว่า เตี้ยนหมู่ หลายเท่า

27 ก.ย. 64

แรมโบ้ เสกสกล หรือ นาย เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ระบุว่าในพื้นที่หลายจังหวัดเกิดสถานการณ์น้ำท่วมขณะนี้ นายกฯได้มีกำหนดการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อติดตาม แผนบริหารจัดการน้ำ ให้ความช่วยเหลือและรับฟังปัญหารวมถึงให้กำลังใจประชาชนในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม โดยตลอดสัปดาห์นี้นอกจากนายกฯจะลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัยไทยแล้ว ยังมีกำหนดการที่จะลงพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ และนครศรีธรรมราช

นายเสกสกลยัง ระบุว่า นายกฯห่วงใยในประชาชนอย่างแท้จริง ยังได้สั่งการมอบภารกิจ ให้รองนายกฯ และรัฐมนตรี หัวหน้าส่วนราชการ รวมถึง ส.ส.ได้ลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือกับประชาชนได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงไม่ได้เป็นการวัดพลังของใคร ไม่ใช่เป็นเรื่องพรรคการเมืองใดๆทั้งสิ้น แต่เป็นข้อสั่งการที่นายกฯมอบภารกิจให้ลงพื้นที่ห่วงใยดูแลพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยในช่วงพายุเข้าฝนตกหนักในช่วงนี้

ขณะเดียวกันในสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่เช่นนี้ ตนเองก็ขอให้คนที่เห็นต่างนายกฯ และรัฐบาล หรือแม้กระทั่งพรรคฝ่ายค้านอย่าคิดเป็นอย่างอื่น อย่านำไปเป็นประเด็นการเมือง ไม่ควรนำมา กล่าวหาวิพากย์วิจารณ์เพราะขณะนี้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างแท้จริง ฝ่ายค้านก็ควรสั่งให้ส.ส.ในพรรคลงพื้นที่ช่วยประชาชนจะดีกว่าที่จะมาคิดโจมตีเป็นประเด็นการเมืองในพรรคพลังประชารัฐ

“นายกฯ และรัฐมนตรีทุกคน เป็นห่วงประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพายุ"เตี้ยนหมู่" อย่างมาก โดยนายกฯยังได้เตรียมการในทุกด้านแล้วเพื่อที่จะให้ความช่วยเหลือประชาชน และยังลงพื้นที่ไปดูสถานการณ์รับฟังปัญหาจากประชาชนด้วยตนเอง ซึ่งแตกต่างจากพรรคฝ่ายค้านที่ประชาชนจะเดือดร้อนมากแค่ไหนแต่ยังออกมาพูดเป็นพายุน้ำลาย พูดมากจนน้ำท่วมทุ่ง กล่าวหาโจมตีตลอดเวลา ซึ่งตนเองก็มองว่า พายุน้ำลาย ของพรรคฝ่ายค้าน สร้างความรุนแรงเสียหายมากกว่าพายุเตี้ยนหมู่"ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ เพราะพายุน้ำลายจากฝ่ายค้าน ทั้งเน่าทั้งเหม็นส่งกลิ่นไปทั่ว เป็นพายุน้ำลายที่ท่วมทุ่งทำลายประเทศจนเกิดความสกปรกโสโครกมายาวนาน จนยากที่จะชำระล้างได้ เป็นพายุน้ำลายที่น่ากลัวสร้างความเสียหายมากกว่าพายุเตี้ยนหมู่ ที่เกิดขึ้นในขณะนี้เสียอีก" นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ประยุทธ์ ลุยตรวจ น้ำท่วมสุโขทัย ชวนชาวบ้านสวดมนต์ขอพายุมาลูกเดียวพอ
- ลดเวลาเคอร์ฟิว-เปิดกิจการเพิ่ม-เลื่อนเปิดเมือง เตรียมเข้าที่ประชุม ศบค.ชุดใหญ่ 27 ก.ย.64
- ระดับน้ำยังต่ำกว่า น้ำท่วม ปี 54 ผู้ว่าฯ กทม.ยันพร้อมรองรับน้ำเหนือ-ฝนตกหนัก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส