เปิดบ้านใหม่สุดอบอุ่นของ "หนึ่ง จักรวาล" l บุกห้องดารา (คลิป)

23 ต.ค. 61
บุกห้องดาราวันนี้ (22 ต.ค. 61) พิธีกรสาวสวยอารมณ์ดี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” จะพาไปบุกบ้านหลังใหม่ใหญ่กว่าเดิมของโปรดิวเซอร์มือทอง "หนึ่ง จักรวาล" พร้อมเปิดใจไม่เคยคาดคิดว่าตัวเองจะประสบความสำเร็จในฐานะคนเบื้องหน้า จะเป็นยังไงไปติดตามกันเลย
ชมพู่ ก่อนบ่าย พิธีกรสาวสวยอารมณ์ดี
เมื่อเดินเข้ามาในตัวบ้าน สิ่งแรกที่เห็นสะดุดตาคือเครื่องมือทำมาหากินที่ตั้งไว้อย่างโดดเด่นกลางบ้าน ซึ่งสิ่งนั้นก็คือเปียโน โดย หนึ่ง จักรวาล เผยว่า ก่อนหน้านี้เป็นเปียโนแบบอัพไรท์ แต่พอย้ายมาบ้านหลังใหญ่ก็เลยอยากมีเปียโนหลังใหญ่ขึ้น เหตุผลที่เลือกเครื่องดนตรีชนิดนี้ เพราะตอนเด็กเล่นคีย์บอร์ดพอใครร้องเพลงก็คอยกดตามให้ถูก โดยที่ไม่รู้ว่าโน้ตตัวนั้นคืออะไร บางทีเหมือนกดมั่ว แต่ก็ทำให้มันเป็นเพลง แล้วเจ้าตัวก็บรรเลงบทเพลงเพราะ ๆ ให้ได้ฟังกันด้วย หนึ่ง จักรวาล เผยว่า ตอนนี้กำลังเตรียมทำคอนเสิร์ตให้ของตัวเองอยู่ โดยมีแขกรับเชิญหลากกลายท่าน อาทิ บี-พีระพัฒน์, เบน-ชลาทิศ, โบ-สุนิตา และบอย พีชเมกเกอร์ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 30 พ.ย. นี้ ณ ไบเทคบางนา
บ้านใหม่ของ "หนึ่ง จักรวาล"
ต่อมาได้เจอกับภรรยาคนสวยของหนึ่ง จักรวาล นั่นก็คือ คุณตุ๊กติ๊ก โดยทั้งคู่เล่าให้ฟังว่าคบกันเพียง 1 ปี ก่อนแต่งงาน ทั้งคู่เป็นนักดนตรีเหมือนกันก็เลยได้เจอกันตามสถานที่ที่ไปเล่นดนตรี
บ้านใหม่ของ "หนึ่ง จักรวาล"
เดินต่อมาจนถึงห้องซ้อมดนตรี ซึ่งมีขนาดใหญ่มากและพร้อมไปด้วยเครื่องดนตรีหลากชนิด โดยห้องซ้อมนี้ตกแต่งด้วยลายการ์ตูนมิกกี้เม้าส์เนื่องจากเจ้าตัวชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก
บ้านใหม่ของ "หนึ่ง จักรวาล"
หนึ่ง จักรวาล เผยว่า ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาไกลขนาดนี้ ความคิดสูงสุดในชีวิตคือ การทำงานเป็นเบื้องหลัง ทำเพลงให้ศิลปิน ไม่คิดว่าตัวเองจะได้มาอยู่หน้าจอทีวี เพราะปกติตัวเองเป็นคนไม่จำสคริปและเป็นคนขี้อาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส