น้ำเพชร ฏีญาร์ภา ยันไม่ได้จะป่วนงาน สุดเจ็บถูกถามไม่อายเหรอ ปรากฏตัวทั้งที่ไม่ถูกเชิญ

27 ก.ย. 64

จากดราม่า น้ำเพชร ฏีญาร์ภา Miss Earth Thailand 2019-2020 ที่ไม่ได้รับเชิญไปอำลาตำแหน่งบนเวที Miss Earth Thailand 2021 แต่เจ้าตัวโผล่ไปร่วมงาน ตบท้ายสปอยล์ผลคนมงฯ ก่อนจะมีการถ่ายทอดการประกวดบนเพจกองจนทัวร์ลง ล่าสุดเจ้าตัวลั่น จริงๆ ลำบากใจมากที่จะไปร่วมงานแต่อยากมีโมเมนต์ดีๆ สุดท้าย เพราะไม่เคยได้อำลาตำแหน่งสักเวที

หลังจากที่นางงามสาว น้ำเพชร ฏีญาร์ภา มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2020 เคยให้สัมภาษณ์กับทางอมรินทร์ทีวี ว่าไม่ได้ถูกเชิญให้ขึ้นไปอำลาตำแหน่ง ซึ่งเธอก็ค่อนข้างเสียใจแล้วก็น้อยใจมากๆ เพราะเธอมองว่าตัวเองทุ่มเทให้กับสายสะพายไทยแลนด์มามาก แต่ล่าสุดเธอกลับไปปรากฎตัวในงานประกาศผลผู้ได้รับมงเป็นมิสเอิร์ธ คนต่อจากเธอ โดยเธอมาในชุดสวยพร้อมสายสะพายประจำตำแหน่งและสวมมงกุฎ แล้วยังได้หอบดอกไม้ช่อใหญ่ มาร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับตำแหน่งอีกด้วย

ซึ่งนอกจากดราม่าที่แฟนนางงามมองว่าไม่ได้ถูกเชิญแต่ยังมาร่วมงาน ก็มีเรื่องที่เธอโพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับรุ่นน้องที่ได้ครอบครองมงกุฎมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ซึ่งเหมือนเป็นการสปอยล์ผลก่อนที่ประชาชนทั่วไปจะได้รับชมการถ่ายทอดบนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยเวลาประกวดจริงคือ 20.00 น. แต่เวลาถ่ายทอดบนบนแพลตฟอร์มออนไลน์ คือ 23.00 น.

ล่าสุด น้ำเพชร ฏีญาร์ภา เปิดใจกับ อมรินทร์ทีวี ถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า จริงๆ แล้วตนก็ลำบากใจมากที่จะไปร่วมงาน แต่ตนก็รู้สึกว่าตัวเองยังอยู่ในตำแหน่งจึงอยากไปส่งต่อตำแหน่งให้รุ่นน้องและไปอำลาตำแหน่งด้วย ซึ่งการไปร่วมงานทั้งที่ไม่ถูกเชิญตนก็พร้อมยอมรับผลที่จะตามมาอยู่แล้ว

โดยตนอยากจะบอกว่าที่ตนไปอยู่ภูเก็ตก็เป็นข้ออ้างหนึ่งของตัวเอง ตนทำไปเพื่อปกปิดความรู้สึกของตัวเอง ที่ไม่ถูกทางกองเชิญไปอำลาตำแหน่ง ซึ่งที่ผ่านมาตนไม่เคยได้อำลาตำแหน่งเลยไม่ว่าจะเวทีไหน ตนเลยตั้งความหวังสูงมากกับเวทีนี้ อีกอย่างมันก็เป็นเวทีสุดท้ายในชีวิตการประกวดนางงามของตนแล้ว ตนจึงอยากมีโมเมนต์ดีๆ จบตัวเองในวงการขาอ่อนอย่างสวยงาม

นอกจากนี้เรายังได้ถามถึงคลิปที่เห็นว่า เพชรกำลังเดินเข้าไปในงานแต่กลับมีทีมงานวิ่งมาล็อคประตูแล้วก็ปิดม่านใส่ เจ้าตัวนิ่งไปสักพักแล้วก็ตอบกลับมาว่า ตอนนั้นรู้ว่าตัวเองเป็นตัวอะไร ตนไม่มีค่าขนาดนั้นเลยหรอ ทั้งที่ตนก็ให้เกียรติงาน แล้วก็ต้องรวบรวมความกล้าที่จะมางาน พอโดนแบบนี้เลยรู้สึกว่ามันแรงเกินไป (เสียงสั่น) ตนไม่ได้จะไปป่วนงานเขาสักหน่อย

898934

นอกจากนี้ตนยังโดนพีอาร์กองประกวดพูดเหยียดตนมาด้วยว่า มางานทั้งที่เขาไม่ได้เชิญไม่อายหรอ ตนก็อยากจะยอมแพ้แล้วกลับเลย แต่ตนก็อยากจะแสดงความยินดีกับรุ่นน้องให้ได้ ตนจึงได้แต่รอในห้องที่เขาจัดไว้ให้ตั้งแต่ 14.00-21.00 น. สุดท้ายตนก็รอไม่ไหว จึงฝากช่อดอกไม้ไว้กับทีมงาน

แต่พอตนขึ้นรถจะกลับแล้ว เจ้าของกองประกวดก็ได้ให้เลขามาตามตน โดยบอกว่าจะออกมารับด้วยตัวเอง ตนก็ขอขอบคุณท่านด้วย และอยากจะบอกเลยว่าไม่ได้โกรธเคืองท่านที่ไม่ให้ตนขึ้นอำลา ตนน้อมรับในการตัดสินใจ ซึ่งจากนี้หากจะให้ตนไปช่วยงานอะไรตนก็ยินดี

ในส่วนโพสต์ที่คนมองว่าตนเป็นสปอยล์ผลการประกวด คือถ้าตนได้เข้าไปมอบช่อดอกไม้กับมือ ตนก็คงไม่ต้องถ่ายคลิปและเขียนข้อความลงไอจีหรอก เพราะตนกลัวจะไม่ถึงมือคนรับ ตนไม่ได้ตั้งใจจะสปอยล์ผลจริงๆ อีกอย่างไม่มีใครในงานเดินมาบอกว่าอย่าเพิ่งโพสต์ผลนะ ตนเลยทำพลาด ตนก็ขอโทษทุกคนด้วย โดยตนได้ต่อสายตรงไปขอโทษผู้ที่ได้รับตำแหน่งแล้วด้วย

359564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
น้ำเพชร ฏีญาร์ภา ดราม่าปิดตำนาน ไปงานโดยไม่ได้รับเชิญ-สปอยล์ผลคนมงฯ จนทัวร์ลง แจงไม่รู้ว่าห้ามโพสต์!!
- สวยครบจบที่ ใบตอง จรีรัตน์ เพชรโสม คว้ามงฯ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021
- เพชร ฏีญาภาร์ แพลนทำศัลยกรรมตาหลังถูกบูลลี่ เผยเสียงสั่นเสียใจอาจไม่ได้อำลาตำแหน่ง มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2020

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส