แพทย์ผิวหนังแนะทิปส์การบำรุงผิวช่วง Covid-19 เผยเทรนด์ใหม่ “แคปซูลบูทส์ผิว”

26 ก.ย. 64

นัมเบอร์เซเว่น (No7) แบรนด์สกินแคร์อันดับหนึ่งจากประเทศอังกฤษ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ pre-serum ใหม่ No7 Advanced Ingredients Capsule แคปซูลบูทส์ผิวสวย สูตรเข้มข้น กับ 3 ขั้นตอนในการใช้ง่าย ๆ เพียง บิด หยด ตบ สด สะอาด ใน 1 แคปซูล

เพราะสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ทำให้คนไทยใส่ใจกับสุขอนามัยมากขึ้น สาวๆ จึงเน้นการมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีบรรจุภัณฑ์สะอาดและปลอดภัย เพื่อตอบโจทย์การบำรุงผิว นัมเบอร์เซเว่น (No7) แบรนด์สกินแคร์อันดับหนึ่งจากประเทศอังกฤษ จึงเชิญแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง หมออุ๋ม-ขวัญจิรา วงศ์เกียรติขจรมาเผยเคล็ดลับวิธีการดูแลผิวสวยในช่วงโควิด-19 พร้อมอัปเดตเทรนด์และส่วนผสมที่กำลังมาแรง

โดยมีคุณจารุวรรณ แสงแจ่ม เภสัชกรผู้เชี่ยวชาญจาก บู๊ทส์ รีเทล ประเทศ ไทย มาแนะเทคนิคการบูทส์ผิวสวย ด้วยผลิตภัณฑ์ No7 Advanced Ingredients Capsule แคปซูลบูทส์ผิวสวย สูตรเข้มข้น ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

หมออุ๋ม-ขวัญจิรา วงศ์เกียรติขจร แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง กล่าวว่า “ช่วงนี้หลายคนก็อาจจะไม่อยากออกไปสปาหรือคลินิก แต่ใจก็ยังเป็นกังวลกลัวผิวไม่สวยสดใสเหมือนเดิม ดังนั้นหมออุ๋มแนะนำว่า ความสม่ำเสมอ คือ เคล็ดลับผิวสวยที่สำคัญที่สุดค่ะ ขอเพียงเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้เหมาะสม เน้นส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด
ใช้ต่อเนื่องและสม่ำเสมอ เราก็มีผิวสวยใสได้อย่างแน่นอน โดยอาจเพิ่มการมาสก์หน้าสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อผลัดเซลล์ผิว หรือใช้ beauty gadget ควบคู่กัน สิ่งสำคัญคือการบำรุงผิวอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ถึงแม้จะอยู่บ้าน รับรองว่าผิวก็สวยได้ไม่แพ้ตอนเข้าสปาหรือคลินิกเลยค่ะ”

“นอกจากนี้ เทรนด์สกินแคร์ที่กำลังมาแรงคือ สกินแคร์ในรูปแบบแคปซูลหรือแอมพูล ที่มีความสะอาด สดใหม่ และปลอดภัย เพราะรักษาความคงตัวของ active ingredient ตัวออกฤทธิ์ได้ดีกว่า ด้วยรูปแบบแพ็คเกจทำให้สกินแคร์ไม่โดนแสง และไม่สัมผัสอากาศ เรียกว่ามีความสดใหม่ทุกครั้งที่เปิดใช้ ปริมาณสกินแคร์แบบแคปซูลเป็นปริมาณที่แนะนำให้ใช้ในแต่ละครั้ง ทำให้มั่นใจได้ว่า ใช้แล้วจะเห็นผลและยังพกพาสะดวกอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญคือเราเลือกมิกซ์แอนด์แมตซ์ได้ตามความต้องการของผิวเลย สนุกและสะดวกมากๆ”

สำหรับส่วนผสมฮิต หมออุ๋มแนะนำว่า “วิตามินซีมาแรงมาก เพราะเป็น active ingredient ที่เหมาะกับผิวคนไทย ยิ่งเสริมทัพมาด้วยวิตามินอี ประสิทธิภาพก็ยิ่งดีขึ้น จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย และยังเป็น whitening agent ช่วยผิวขาวใส ลดจุดด่างดำ กระ ฝ้า ทาตัวเดียวช่วยครบจบที่ผิวสวยแบบนี้ ไม่ฮิตไม่ได้แล้วค่ะ ถ้าตัวให้ความชุ่มชื้นผิวต้องนี่เลย Hyaluronic acid หรือ Hyaluron ตัวอุ้มน้ำที่อยู่ในผิวตามธรรมชาติ เมื่อทาแล้วจะซึมลงสู่ผิว ชดเชยในส่วนที่หายไป และยังช่วยให้ผิวอิ่มฟูขึ้น ช่วยให้ผิวขาดน้ำดูสดชื่นขึ้น ลดเลือนริ้วรอยได้ด้วยค่ะ”

ใหม่ No7 Advanced Ingredients Capsule แคปซูลบูทส์ผิวสวย สูตรเข้มข้น กับ 3 ขั้นตอนในการใช้ง่ายๆ เพียง บิด หยด ตบ ลงบนผิวหน้าเบาๆ ก็สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้แบบตรงจุด  เหมาะกับไลฟ์สไตล์ คนยุคใหม่

มี 4 สูตรช่วยบูทส์ผิวสวยได้ทันที ใช้เป็น Pre-Serum เพื่อเสริมประสิทธิภาพครีมบำรุงให้ดูแลล้ำลึกยิ่งขึ้น โดยแคปซูลทำจากธรรมชาติ 95% ไม่มีพลาสติก บรรจุแบบสุญญากาศ ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากประเทศอังกฤษ ปราศจากน้ำหอม และสารกันเสีย

  • No7 Advanced Ingredient Hyaluronic Acid & Camellia Oil Facial Capsule ช่วยให้ผิวฟูอิ่มน้ำ
  • No7 Advanced Ingredient Vitamin C & Vitamin E Facial Capsule ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ยกกระชับ
  • No 7 Advanced Ingradient Squalene Facial Capsule ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น เนียนเรียบ
  • No 7 Advanced Ingredient Ceremide & Peptide Facial Capsule ช่วยกระชับผิวและลดเลือนริ้วรอยร่องลึก

mqnku0-g

-qmx7gzw

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม