เอ๋ มิรา เผยสุดเจ็บ อุตส่าห์ไม่ฟ้องเมื่อ 3 ปีก่อน เห็นเป็นพ่อของลูก ให้โอกาสแต่เอาโอกาสนั้นมาทำร้าย

26 ก.ย. 64

จากกรณี เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของครูไพบูลย์ โดนหมายศาลข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พร้อมเรียกค่าเสียหายถึง 1,000,000 บาท 

ล่าสุด เอ๋ มิรา เผยกับอมรินทร์ทีวีว่า ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะโดนฟ้องหรือมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ตนจึงตกใจมาก ไม่คิดว่าทางอดีตสามีจะทำแบบนี้กับตน อุตส่าห์ไม่ฟ้องเมื่อ 3 ปีก่อน เห็นเป็นพ่อของลูก แต่กลับมาฟ้องเธอตอนนี้!

สำหรับข้อหาที่ตนโดนฟ้องคือ หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากการที่ตนพูดถึงภรรยาใหม่ครูไพบูลย์ในรายการหนึ่ง ซึ่งทางอดีตสามีอ้างว่าสิ่งที่ตนพูดทำให้ภรรยาใหม่เขาเสียหาย โดยมีการเรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 1,000,000 บาทด้วย ซึ่งตนจะต้องขึ้นศาลในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 ที่ จ.เลย

เมื่อถามว่าก่อนที่อดีตสามีจะฟ้องมีติดต่อมาบ้างไหม เอ๋ มิรา ก็เผยว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเขามีถามตนแค่ว่าเมื่อไหร่จะจบ จะทำร้ายเขาอีกไหม ตนก็ตอบไปว่าไม่มีใครทำร้ายใครได้ นอกจากตัวเองทำร้ายตัวเอง ซึ่งตอนนั้นตนก็คิดว่าเขาอยากจะจบจริง ๆ แต่พอหมายศาลมา ตนก็รู้เลยว่าไม่ได้เป็นอย่างที่ตนคิด

โดยที่ตนเสียใจมาก ๆ เลยก็คือ ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ตนไม่มีความคิดที่จะฟ้องเขาเลย เพราะตนคิดว่าเขาเป็นพ่อของลูก แต่สุดท้ายเขาก็กลับมาทำร้ายตนในวันนี้

อีกอย่างตนไม่เคยคิดเลยว่าเขาพร้อมที่จะทำร้ายตนและทำร้ายความรู้สึกของลูก โดยที่ไม่คิดเลยว่าตนก็เป็นแม่ของลูก แล้วเขาก็คือพ่อของลูกทำไมเขาถึงกล้าทำร้ายตน ตนไม่รู้จะพูดยังไงกับเขาแล้ว ซึ่งตอนนี้ลูกของตนและเขาก็จะ 6 ขวบแล้ว แต่ตนยังไม่ให้รับรู้ปัญหาของพ่อแม่

อย่างไรก็ตาม “สาวเอ๋” บอกว่า ตอนนี้ตนได้รับการติดต่อจากทนายเกิดผลแล้ว เขาทักมาหาโดยตรงเลย ตนก็ต้องขอขอบคุณมาก ๆ ที่ยังรักและเอ็นดู รวมถึงเข้าใจความรู้สึก ซึ่งเขาก็มีพูดให้กำลังใจตนด้วยว่า อะไรที่ตนพูดไปแล้วเป็นความจริง เขาก็จะอยู่ข้างความจริง ตนจึงรู้สึกว่าตนไว้ใจคนไม่ผิด

ทั้งนี้หลังจากที่ตนได้รับหมายศาล ก็ยังไม่ได้คุยกันกับอีกฝ่าย เพราะตนไม่อยากคุยและขอพอแล้วกับผู้ชายคนนี้ และถ้าหากอีกฝ่ายบอกว่าให้เป็นหน้าที่ของกฎหมาย ตนก็คงจะขอให้เป็นหน้าที่ของทนายในการจัดการเรื่องนี้เช่นกัน โดยตนก็ไม่อยากฝากบอกอะไรถึงอดีตสามีเลย แต่ตนอยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาให้กำลังใจตน ทำให้ตนรู้สึกว่าไม่ได้สู้อยู่คนเดียว ตนขอพอแล้วกับคำว่าอ่อนแอ ความเจ็บและความเสียใจ ซึ่งจากนี้ความไว้ใจและความหวังดีที่มีให้อดีตสามีก็หมดลงแล้วทุกอย่าง ต่อไปนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของกฏหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เอ๋ มิรา ร่ำไห้ โดนหมายศาล ครูไพบูลย์ - กระต่าย ฟ้องหมิ่นประมาทเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท!
- คนบ้านเดียวกัน! ทนายเกิดผล ยื่นมือช่วยเหลือ เอ๋ มิรา หลังถูกอดีตสามีฟ้องเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท!
- ครูไพบูลย์ วอนหยุดปั่นกระแสสร้างเรื่องราวให้วุ่นวาย ด้านนายห้าง ประจักษ์ชัย โต้กลับไม่เคยยุยง-เกาะกระแสอยากดัง!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส