เอ็มมี่ อมลวรรณ ไม่โทษวัคซีน หลังฉีดสูตรไขว้อาการทรุดหนัก สะพรึงประจำเดือนไหลเหมือนแท้งลูก

26 ก.ย. 64

หลังจากที่ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้นำเสนอข่าวที่นักแสดงสาว เอ็มมี่ อมลวรรณ ถูกหามส่งโรงพยาบาลกลางดึกทั้งชุดนอน จากที่หลับไปหลังฉีดวัคซีนและเพื่อนพยายามเรียกแล้วสาวเอ็มมี่ก็ไม่ตื่น ถูกผายปอดปั้มหัวใจ 15 นาที ก่อนหามส่งรพ.

ล่าสุด เอ็มมี่ อมลวรรณ แจงเหตุทรุดอีกรอบ หลังฉีดวัคซีนสูตรไขว้ โดยสาวเอ็มมี่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีน ครั้งแรก เข็ม 1 ซิโนแวค เมื่อวันที่ 23 ส.ค. และวันที่ 20 ก.ย. เป็นเข็ม 2 แอสตร้าเซนเนก้า

ขณะที่สาว เอ็มมี่ ได้ให้สัมภาษณ์กับอมรินทร์ทีวี วันที่ 22 กันยายนผ่านมา บอกว่า สาเหตุที่เป็นตนไม่โทษวัคซีน ตนโทษร่างกายตัวเองมากกว่า เนื่องจากตนมีเม็ดเลือดขาวมากกว่าเม็ดเลือดแดง แล้วก็เป็นพาหะธารัสซีเมีย รวมถึงเคยเป็นเลือดติดเชื้อเฉียบพลับ แต่ต้องยอมรับตรงๆ ว่า ก่อนหน้าจะไปฉีดวัคซีนร่างกายตนแข็งแรงดี

อย่างไรก็ตาม เอ็มมี่ บอกอีกว่า หากเป็นเพราะการฉีดวัคซีนจริงๆ ก็น่าจะมาจากที่ตนพักผ่อนไม่เพียงพอ ตนได้นอนแค่ 4-5 ชั่วโมงเท่านั้นก่อนไปฉีด รวมถึงตนมีความเครียดเรื่องงานด้วย อีกอย่างวัคซีนที่ตนได้รับก็เป็นแอสตราเซนเนก้า ซึ่งมันคือเชื้อเป็น มันคงไปต่อสู้กับภูมิในร่างกาย

แต่พอต่อมาวันที่ 23 กันยายน เพื่อนสนิทของสาวเอ็มมี่ ได้แจ้งโพสต์ข่าวอีกครั้งว่า “ตอนนี้เอ็มมี่ แม็กซิม อาการยังไม่ดีขึ้น และเหมือนจะทรุดลงอีกรอบ มีธุระด่วนติดต่อฮันนี่ ได้เลยนะคะ”

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้พูดคุย วิดีโอคอลกับสาว เอ็มมี่ อมลวรรณ อีกครั้ง โดยเจ้าตัวเผยว่า

“เหตุเกิดที่ทรุดอีกรอบ เพราะมีประจำเดือน ซึ่งมาเร็วกว่าปกติ ทุกครั้งจะมาต้นเดือนประมาณวันที่ 5 แต่ครั้งนี้มาเร็วกว่าเดิมคือ มาหลังจากฉีดวัคซีนได้ 2 วัน มาเยอะมากแบบเปลี่ยนผ้าอนามัยวันละ 10 แผ่น พอไปประชุมงานข้างนอกเพื่อนทักว่า ประจำเดือนเลอะออกมาเยอะมาก เปื้อนเก้าอี้ทางร้านเขาด้วย กลับมาที่บ้านไหลเยอะมาก เหมือนคนมีอาการแท้งลูกเลย”

“เพื่อนๆ บอกให้ไปหาหมอ แต่เราก็บอกว่าไม่เป็นไร ขอนอนพักก่อน หน้าซีด-ตัวซีดไปหมด เพราะมีภาวะเลือดจางด้วย ซึ่งตนคิดว่า มันผิดปกติมาก เพราะว่ามาแค่ 2 วัน เลือดก็หยุดไปเลย มีอาการปวดหัวมาก เวียนหัว อาเจียน หน้ามืด แต่ไม่มีไข้ ตัวเป็นจ้ำๆ”

ถามว่า เอฟเฟกต์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นมาจากวัคซีนหรือไม่ เอ็มมี่ ชี้แจงว่า “อาการต่างๆ ที่มันเกิดขึ้น เราคิดว่ามันดีสำหรับตัวเอง เพราะว่ามันทำให้รู้ว่าเราได้รับวัคซีนจริง วัคซีนกำลังทำปฏิกิริยาสร้างภูมิให้กับร่างกายตัวเองอยู่ อาจจะมีบ้างที่หน้ามืด เวียนหัว อ้วก ยอมรับว่าตกใจกับอาการที่เกิดขึ้น แต่ตอนนี้ เราสดใสขึ้นมาก กระปรี้กระเปร่าขึ้น รู้สึกว่าแข็งแรงมากขึ้น มีแรงทำงาน ประชุมงานต่อ เดี๋ยวรออีก 1 เดือน จะไปตรวจภูมิคุ้มกันว่าจะขึ้นบ้างไหม ร่างกายตอนนี้ฟื้นกลับมา 70% แล้ว”

สำหรับเพื่อนคนที่ชื่อ “เอ๋” ที่ฉีดวัคซีนพร้อมกัน พอเดินทางกลับไปที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อนก็ถูกส่งเข้าโรงพยาบาลเหมือนกัน เพราะมีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก แต่ตอนนี้คุณหมอให้ยามากินเรียบร้อย

สาวเอ็มมี่ ทิ้งท้ายว่า อะไรก็ตามที่เกิดขึ้น ไม่ขอโทษวัคซีนเลย เราโทษตัวเองที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำไม่พอ และดื้อ คิดว่าร่างกายเราแข็งแรงไม่เป็นอะไร ไม่ยอมกินยาดักไว้ ไม่อยากให้มีข่าวดราม่า เพราะร่างกายเราไม่ค่อยแข็งแรงด้วย ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

972208

242126422_10223512489632918_6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อาการล่าสุด! เอ็มมี่ อมลวรรณ ยังไม่ดีขึ้นและเหมือนจะทรุดลงอีกรอบ!
- เอ็มมี่ อมลวรรณ เล่าเหตุการณ์หยุดหายใจ ถูกผายปอดปั้มหัวใจ 15 นาที ก่อนหามส่งรพ.
เอ็มมี่ อมลวรรณ ถูกหามส่ง รพ. กลางดึก! หลังมีอาการเหมือนหยุดหายใจ!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส